Việt Nam Bus Club part 31

Trạng thái
Thớt đang đóng

xedonglanh_6994

Xe điện
Biển số
OF-111490
Ngày cấp bằng
4/9/11
Số km
3,111
Động cơ
420,710 Mã lực
Chỗ nài ngay ngã 4, hội anh có ngồi đây đâu, ngồi đối diện bến Mẽo Đình cơ. Cái cầu cạn ở bên trên nó kéo dài tận xuống MĐ mà :D
theo cái hướng xe chạy như v thì tới cái ngã 3 hay 4 gì quẹo lên Bắc giang,Lạng Sơn phải k Anh:D
 

xedonglanh_6994

Xe điện
Biển số
OF-111490
Ngày cấp bằng
4/9/11
Số km
3,111
Động cơ
420,710 Mã lực

City mà nhìn như Space Bác nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
CDI là cái gì ây cụ
Mẹc Xen Tơ 313 thì cũng dùng máy 2.2 nhưng em chưa thử cảm giác xem nó thía nào cả :D. Nếu nói về cảm giác lái ngon thì chắc chắn nhà Mẹc hơn Ford rồi, lái rất chi là đầm vững tay lái thích hợp nhất là chạy hợp đồng chạy Tour, còn Transit máy mạnh + khả năng tăng tốc độ vọt cao + rất dễ nhét khách vì thế nên dân tài trong Tây Nguyên em đa số dùng Transit nhiều hơn Mẹc.
Nói về động cơ TCDi ( Turbocharge Common Rail injection ) đó là một loại động cơ diesel tăng áp có tính năng êm ái như động cơ xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ diesel. Ngoài ra công nghệ TDCi có thể kiểm soát mức độ ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động bất lợi.
Nếu cụ có hứng tìm hiểu kĩ nữa thì bẩu nhá cụ Oc.yb :D
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Cái mặt ca lăng kia là của LUXU, con này ko phải Xpress đâu BOI ạ,
nếu nói về mặt ca lăng không thôi thì chưa đủ sức thuyết phục anh Nát Bét :D. Mặt ca lăng của Noble gắn trên Luxu cũng đầy đấy thôi
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,532
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com

cuong_noble_vjp

Xe buýt
Biển số
OF-139883
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
804
Động cơ
374,240 Mã lực
Nơi ở
trên ghế tài xế
đúng rồi mấy bác em thường lộn 2 thèng prime với luxury hòai mà mấy bác cho em biết cách nhận biết 2 em nó như thế nào là nhanh nhất :D
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,935
Động cơ
502,889 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
nắp cốp của Prime dài hơn Luxury trông thấy luôn
Minh họa đi chú ơi a k thấy nó dài hơn là bao đâu
Theo đúng tiêu chuẩn là mặt calang của LUXU có 2 vết hõm sâu vào, còn của PRIME là ko có, thanh inox chưa logo trải dài trên mặt calang luôn.về VN, trong quá trình độ, hoản cải lại nên cái này thay đổi
 

beck_vn

Xe tăng
Biển số
OF-17990
Ngày cấp bằng
28/6/08
Số km
1,982
Động cơ
525,620 Mã lực
Nơi ở
29B-055.54
Mẹc Xen Tơ 313 thì cũng dùng máy 2.2 nhưng em chưa thử cảm giác xem nó thía nào cả :D. Nếu nói về cảm giác lái ngon thì chắc chắn nhà Mẹc hơn Ford rồi, lái rất chi là đầm vững tay lái thích hợp nhất là chạy hợp đồng chạy Tour, còn Transit máy mạnh + khả năng tăng tốc độ vọt cao + rất dễ nhét khách vì thế nên dân tài trong Tây Nguyên em đa số dùng Transit nhiều hơn Mẹc.
Nói về động cơ TCDi ( Turbocharge Common Rail injection ) đó là một loại động cơ diesel tăng áp có tính năng êm ái như động cơ xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ diesel. Ngoài ra công nghệ TDCi có thể kiểm soát mức độ ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động bất lợi.
Nếu cụ có hứng tìm hiểu kĩ nữa thì bẩu nhá cụ Oc.yb :D
Chả hiểu sao leo đèo chát sít lại ăn đứt spinter, ôm cua cũng ngọt hơn spin tơ.
 

greendriver

Xe tăng
Biển số
OF-98760
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
1,004
Động cơ
408,740 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top