- Biển số
- OF-87953
- Ngày cấp bằng
- 10/3/11
- Số km
- 7,465
- Động cơ
- 481,359 Mã lực
Nhào cái gì mới được ấy chứlão ngon thì nhào vào đi r biết
Nhào cái gì mới được ấy chứlão ngon thì nhào vào đi r biết
hợp lý hợp lý nàm nykhông phải ý chú 76 nói vậy là chân bên trong nghĩa là chân phải có 2 bàn đạp phanh và ga thì gót chân phải luôn luôn nằm bên phía chân phanh còn mũi chân thì chếch sang chân ga khi nhả ga chỉ chần xoay mũi chân về bên trái là bàn chân nằm trên bàn đạp phanh rồi cách này áp dụng là tuyệt đối an toàn khi trên đường gặp những tình huống bất ngờ cần đạp phanh thì ko bao giờ nhầm chân phanh chân ga được không lại thành xe điên
ôi giời ạ, tưởng gì? mua con trâu buộc mợ nó vào đầu xe cho nó kéo đi thế là xong, côn với chả ga, nuật với chả ná đau đầu anh ạanh em đang bàn về kỹ thuật lái xe chú đọc đi cho biết sau có đi học lái 4B còn áp dụng cho nhanh
thì lão cứ nhào vào côn ga phanh đi r biếtNhào cái gì mới được ấy chứ
cứ thế này làm sao uây đểu thoát khỏi cảnh đi sau mít trâu nhởôi giời ạ, tưởng gì? mua con trâu buộc mợ nó vào đầu xe cho nó kéo đi thế là xong, côn với chả ga, nuật với chả ná đau đầu anh ạ
Dạ ý cháu là bác 76 nói là khi đề 3 cần dứt khoát côn và ga còn khi đi số thấp thì nhả côn từ từ ý ạ Nghĩa là sao ạ??không phải ý chú 76 nói vậy là chân bên trong nghĩa là chân phải có 2 bàn đạp phanh và ga thì gót chân phải luôn luôn nằm bên phía chân phanh còn mũi chân thì chếch sang chân ga khi nhả ga chỉ chần xoay mũi chân về bên trái là bàn chân nằm trên bàn đạp phanh rồi cách này áp dụng là tuyệt đối an toàn khi trên đường gặp những tình huống bất ngờ cần đạp phanh thì ko bao giờ nhầm chân phanh chân ga được không lại thành xe điên
nó làm vài đường lả lướt ổng thầy bảo....s mà dám chạy như vậy ..học ở đâu ra thế....ổng bảo e đi phụ xe CN 4 năm nay mấy a tài xế dạy và tập chạy trên QL 1A r ạ....ổng bảo thế thì mày về đi làm kiếm tiền đi r tới ngày thi t gọi lên thi thôi chứ m chạy như vậy r mà đi tập nữa chi cho tốn thời gianquen cách chạy xe kiểu vào số 2 như chú nói không theo lời thầy dạy là vào số 1 nên bị đuổi về là đúng
đề 3 là côn ra nhẹ nhàng gaz cũng vào nhẹ nhàng...còn khi nào lên số cao thì mới dứt khoát nhanh lẹDạ ý cháu là bác 76 nói là khi đề 3 cần dứt khoát côn và ga còn khi đi số thấp thì nhả côn từ từ ý ạ Nghĩa là sao ạ??
Anh có xem chương trình 360 độ xanh ko? em là người ủng hộ vì môi trường ná, mai em đi chụp ảnh Nuy bảo vệ môi trường, sắp tới phí chồng phí roài, người người xe đạp, nhà nhà xe đạp, riêng nhà em, có điều kiện, em mua trâu em cưỡicứ thế này làm sao uây đểu thoát khỏi cảnh đi sau mít trâu nhở
cái này chú khi nào rảnh đến cty ông bô chú làm nhảy lên xe nào có bác tài bác ấy hướng dẫn cho tý là hiểu ngay ý mà thực tế nó nhanh hiểu hơn lý thuyết là chỗ đó chứ giờ có nói đến sáng mai chưa chắc chú đã hiểuDạ ý cháu là bác 76 nói là khi đề 3 cần dứt khoát côn và ga còn khi đi số thấp thì nhả côn từ từ ý ạ Nghĩa là sao ạ??
thấy vậy thôi chứ xe khách thì máy mạnh thì số 2 đi cũng nhẹ nhàng lắm bác....tài xế mới lên thì hay bối rối tý thôi chứ 1 2 lần là ngay ngo ý màxe lớn là loại xe quá khổ quá tải nên khi lăn bánh thường vô số 2, trừ khi hàng quá nặng thì buộc fai oánh số 1 để xe lăn bánh, con xe nhỏ hay là xe du lịch máy nhỏ nên yêu cầu khởi hành từ số 1, số 2 vẵn đc nhưng hơi ì máy or dễ chết máy với chân côn ga ko nhịp
cu tý trameco hôm bữa a cho nó lăn bánh từ số 2 đó, bỏ qua số 1
Her anh nói quá hay đấy ạ. Em thấy papa em chạy công từ ngoài này vào đà nẵng mà xuống trạm nào cũng phải làm luật, có trạm nào dễ thì còn chạy được Chứ có lần bị bọn Huế làm căng quá papa em bắt xe khách về luôn, bỏ ông phụ xe ở lạiôi giời ạ, tưởng gì? mua con trâu buộc mợ nó vào đầu xe cho nó kéo đi thế là xong, côn với chả ga, nuật với chả ná đau đầu anh ạ
mày về kiếm tiền chung chi cho các thầy chống trượt đi là vừanó làm vài đường lả lướt ổng thầy bảo....s mà dám chạy như vậy ..học ở đâu ra thế....ổng bảo e đi phụ xe CN 4 năm nay mấy a tài xế dạy và tập chạy trên QL 1A r ạ....ổng bảo thế thì mày về đi làm kiếm tiền đi r tới ngày thi t gọi lên thi thôi chứ m chạy như vậy r mà đi tập nữa chi cho tốn thời gian
Thế ông phụ xe ở lại làm thế nào đưa xe về, thuê trâu kéo àHer anh nói quá hay đấy ạ. Em thấy papa em chạy công từ ngoài này vào đà nẵng mà xuống trạm nào cũng phải làm luật, có trạm nào dễ thì còn chạy được Chứ có lần bị bọn Huế làm căng quá papa em bắt xe khách về luôn, bỏ ông phụ xe ở lại
mự cưỡi trâu cưỡi bò ra đường nó vừa đi vừa thải chất bẩn ra đường càng ô uế thêm chứ bảo vệ cái giề liệu chú có vừa cưỡi vừa làm cái xô để dọn khôngAnh có xem chương trình 360 độ xanh ko? em là người ủng hộ vì môi trường ná, mai em đi chụp ảnh Nuy bảo vệ môi trường, sắp tới phí chồng phí roài, người người xe đạp, nhà nhà xe đạp, riêng nhà em, có điều kiện, em mua trâu em cưỡi
số 2 đi khác số 1 rất nhìu nhưng xe khách máy lớn đề 3 số 1 nó mạnh nó nhổng nhổng thấy tội cái máy lắm a...số 2 đề 3 nhẹ nhàng máy cũng nhẹ nhàng xe nữa a aknếu muốn khởi hành bằng số 2 thì phải thêm ga trước nhả côn sau xe mới chạy chứ như số 1 anh đố chú dùng số 2 để khởi hành như số 1 đấy máy chết liền
Em lấy cục gạch em bít nó vào anh ạ, ra bằng mắtmự cưỡi trâu cưỡi bò ra đường nó vừa đi vừa thải chất bẩn ra đường càng ô uế thêm chứ bảo vệ cái giề liệu chú có vừa cưỡi vừa làm cái xô để dọn không
uh như cách đề pa của chú thì xe con cũng áp dụng được nhưng phải điều tiết làm sao cho côn và ga hợp lý thì xe vận hành nó mới êm ái không cà giựtsố 2 đi khác số 1 rất nhìu nhưng xe khách máy lớn đề 3 số 1 nó mạnh nó nhổng nhổng thấy tội cái máy lắm a...số 2 đề 3 nhẹ nhàng máy cũng nhẹ nhàng xe nữa a ak
Dạ không, ông XXX lại gọi bố em quay lại, lấy xe. Có làm gì được đâu Vứt xe đấy XXX cũng không đánh xe về được.Thế ông phụ xe ở lại làm thế nào đưa xe về, thuê trâu kéo à
zỡn zỡn a phụ xe mà đc tài xế dạy thì 3 4 năm là chạy vô tưmày về kiếm tiền chung chi cho các thầy chống trượt đi là vừa