- Biển số
- OF-340276
- Ngày cấp bằng
- 27/10/14
- Số km
- 597
- Động cơ
- 280,746 Mã lực
Em lại nghĩ là CV Thống Nhất, vì bức Ảnh xa xa có cái cầu trượt xi măng hình như giờ vẫn cònChỗ vui chơi này hình như là công viên Lê Nin?
Em lại nghĩ là CV Thống Nhất, vì bức Ảnh xa xa có cái cầu trượt xi măng hình như giờ vẫn cònChỗ vui chơi này hình như là công viên Lê Nin?
Em bán sách xinh quá, giờ kiểu tóc này ít người chơi.Một cô gái bán sách báo,
Kiến thức cụ rộng quá. Nam Bắc đều tinh thông.Cụ chủ chưa đi tàu điện HN bao giờ nên khá ngộ phải không? chỗ này có đường ray phình ra 2 đoạn song song nhau, là đoạn để tránh tàu, có công dụng đôi khi cắt bớt toa hoặc nhập thêm toa vào đoàn tàu khác, lúc họ tách và lập toa thì khách phải xuống hết. Tàu điện HN thường là 2 toa, tuyến đông thì 3 toa, các tuyến vắng khách như Cửa nam-ga HN-Vọng thì 1 toa là đầu máy thôi. Tuyến Ngã tư sở - Hà đông cũng 1 toa thì phải, lấu quá không nhớ, chỉ còn nhớ hình ảnh 2 tuyến này vắng, tàu lao vun vút, tiếng động cơ điện rít liên hồi theo vòng tua tai lái bác tài.
Tránh tàu là đoạn chờ đoàn tàu khác hướng ngược lại chạy đến, rẽ vào đoạn tránh, và đoàn tàu chờ lúc đó mới có đường chạy tiếp, cái này là bắt buộc phải chờ, trong thời gian chờ tránh tàu khá lâu thì vắng khách thôi.
Chú ý tàu điện chạy 2 chiều thoải mái, chỉ cần đảo cần tiếp điện (có sợi dây thừng thõng xuống phía sau, để nhấc cái puli ra khỏi dây điện và điều chỉnh cần hướng cần tiếp điện), người lái tàu tháo cái cần lái (tay quay) ra, lắp vào bệ lái ở phía 1 trong 2 đầu tàu là chạy. Trong hình cần lái đang ở hướng cho biết tàu này sẽ chậy tiếp hướng Đồng Xuân đi Hàng đậu- Quán thánh- Thụy Khuê (chặng cuối) có depot sửa chữa các đầu máy và toa xe điện của công ty xe điện HN.
Cụ nghĩ cv Thống nhất với cv Lê nin khác nhau à?Em lại nghĩ là CV Thống Nhất, vì bức Ảnh xa xa có cái cầu trượt xi măng hình như giờ vẫn còn
Năm 1994 mua con Dream lùn tại cửa hàng với giá 2350 USD, nếu không mua xe với số tiền đó mua được 70m2 đất ở MọcCũng ko mức độ như vậy đâu cụ! Tháng 11 năm 1990 nhà cháu mua chiếc supercub 50 máy cối kim vàng giọt lệ màu ốc bươu giá 6,2 củ (hơn 1k mẽo). Lúc đó loại xe này cũng chỉ tầm trung bình khá ở XH. Đi con này gần 2 tháng thì nhà cháu bán đc 6,7 củ,tuy lãi tiền mặt nhưng so với $ thì chỉ đc chút. Đợt đó nhà cháu nhận đc con 82-89 mua từ bển chuyển về,bán luôn đc 1950$,thế là nhà cháu múc luôn chiếc Dream II vừa mới ra với giá 2460$,tính ra vàng là 5,6 cây. Bđs ở HN lúc đó cũng rẻ nhưng với 5-6 cây vàng thì cũng chỉ mua đc cái nhà trong ngõ thôi. Ô bạn nhà cháu mua 1 căn trong ngõ chợ Khâm thiên,là ngách của ngõ chợ chứ chưa đc ngõ chính,sâu tít bên trong với giá 4,5 cây. Nhà mặt phố thời đó,như ở mạn gò Đống Đa phố Nguyễn L Bằng,1 ng quen nhà cháu mua gần 1 cây/m. Với tầm giá ~ 2 cây vàng( con xe cub 81) thì chỉ có thể mua 1 căn tập thể thôi. Tuy nhiên nếu có tầm nhìn sâu thì với giá tiền này có thể mua đất rộng ở ven HN,sau này mới làm mớ tướng. Như ô a thằng bạn đổi cả 1 mảnh đất,cũng chưa xa lắm,loanh quanh ở Q Đống Đa, gần 1 sào đất lấy con DD giá 3,3 cây.
Chắc là tây cụ ạ.Có mợ góc trái thời trang vượt thời đại quá.
Ngày xưa có xe ga LEED 50 cm3Con này mới là 81 đời đầu thôi ạ, chưa phải kim vàng giọt lệ. Còn con kia không phải là vespa mà là Lead. Nhìn con này em mới nhớ là Lead có từ ngày ý nhưng không nhớ có phải của Honda không.
Em nghĩ vẫn là cầu Phú Xuân ợ Huệ!Hình như cầu Hà Đông?
Một ông bán gà, 1 ông bán chuối cụ nhỉEm nghĩ vẫn là cầu Phú Xuân ợ Huệ!
Em đoán là họ sang chợ Đông Ba, sáng đi qua cầu này chỉ có dân từ phía Nam Giao, An Cựu, phường Đúc sang; vì dân chỗ khác sẽ đi Trường Tiền. Thế nên gà chuối là hợp với vùng đấy.Một ông bán gà, 1 ông bán chuối cụ nhỉ
Cụ thạo Huế quá, em chỉ ghé qua chứ không ở lại lâu.Em đoán là họ sang chợ Đông Ba, sáng đi qua cầu này chỉ có dân từ phía Nam Giao, An Cựu, phường Đúc sang; vì dân chỗ khác sẽ đi Trường Tiền. Thế nên gà chuối là hợp với vùng đấy.