Vị xuyên cung offroad đầu xuân

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,624
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
Ảnh độc đây, đố các bác biết cả đoàn đang làm gì?
 

atula

Xe máy
Biển số
OF-829
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
81
Động cơ
571,002 Mã lực
Mấy bác nhà mình bị hỏi cunng ấy mà. tội đêm hôm bỏ gấu mẹ gấu con ở nhà.đi lên rừng... hehe nhìn mặt min mód trầm ngâm quá xá keke
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Quả thông báo về cơ quan hội này thì 10 ông ký biên bản có đến 9,5 ông tự tay bóc phong bì công văn xem chữ ký của mình =))
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
683
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
thế này land cộc là hợp nhất roài ....:))
Tối hôm 26/2 em gặp bác lúc chạy đoạn 2B, chỗ gần đường vào bãi tập tăng 500, em muốn chào bác mà vội quá chỉ kịp hạ kính giơ tay vẫy. Nhìn các bác đi mà em thèm quá. X_X
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành

bác này giống bác Minh béo Vulcan, cái xe giống xe của bác Volcano nhỉ?
E là e ngưỡng mộ cái bác này...bác ý tên là gì mà sao đang đi đêm tối thui cũng có người phát hiện ra. Giờ lên đây ban ngày cũng có người nhận ra...đúng là to béo lợi hại dễ phát hiện trong đám đông =))
 

Vulcan4x4

Xe buýt
Biển số
OF-14104
Ngày cấp bằng
19/3/08
Số km
883
Động cơ
524,930 Mã lực
Nơi ở
Thảo Nguyên Sài Gòn
Website
www.vulcan4x4.com
E là e ngưỡng mộ cái bác này...bác ý tên là gì mà sao đang đi đêm tối thui cũng có người phát hiện ra. Giờ lên đây ban ngày cũng có người nhận ra...đúng là to béo lợi hại dễ phát hiện trong đám đông =))
Anh em ai lại chà đạp nhau thế? :))

Em vừa về tới Sài Gòn cách đây 1 tiếng.
 

daigia224

Xe hơi
Biển số
OF-84741
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
158
Động cơ
411,850 Mã lực
mình cũng ở Vị xuyên , các bác cứ đường nhựa mà đi thôi !
 

Escape6699

Xe hơi
Biển số
OF-39053
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
145
Động cơ
471,230 Mã lực
có cái ông tóc bạc bạc nhìn quen quen , hình như là nhà j j học thì phải :-?
 

hieu78

Xe tăng
Biển số
OF-2668
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
1,900
Động cơ
581,636 Mã lực
Nơi ở
JO là cạn LIE
Ảnh độc đây, đố các bác biết cả đoàn đang làm gì?
bố cục quá chuẩn, các bác để ý nhé , lấy cái laptop làm trung tâm, 2 bác ngồi 2 bên thì quay vào trong, phía sau bác cua có 2 bác ngồi gãi cằm sang 2 bên cũng có 2 bác chống cằm, vụ này có dàn dựng à :-??
 

rockerdien

Xe máy
Biển số
OF-27434
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
83
Động cơ
486,730 Mã lực
bố cục quá chuẩn, các bác để ý nhé , lấy cái laptop làm trung tâm, 2 bác ngồi 2 bên thì quay vào trong, phía sau bác cua có 2 bác ngồi gãi cằm sang 2 bên cũng có 2 bác chống cằm, vụ này có dàn dựng à :-??
THế mà bác cũng nghĩ ra, em bái phục bác.
Nhìn kỹ vui thật nhệ
 

hoaxuongrong_89

Đi bộ
Biển số
OF-86273
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
5
Động cơ
409,050 Mã lực
@ Raubac: trong vụ du xuân này không những bác bị gut mà còn một số bác nữa cũng sẽ chuẩn bị gut luôn, không phải là các bác bị lừa mà là do bác cuadedanh thương anh em đấy ợ
@ Vulcan4x4: em là em thấy bác được nhiều nhất, vì bác là một trong số người đầu xuân từ Nam ra Bắc vượt qua 4000km để được tận hưởng du xuân như này .......... mà nhất là ở vùng cao cái sự cảm nhận khác trong Sài Gềnh lắm bác ơi :-|:-|:-|
 
Chỉnh sửa cuối:

MEODENHL

Xe tải
Biển số
OF-37778
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
315
Động cơ
474,450 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Ghế lái
lần này đi offroad mốc mới có khác , chăm sóc a e cực kỳ chu đáo , 2 đêm ngủ KS ( cái mèo nhất cũng 3 sao ) , ăn toàn nhà hàng . Duy nhất có 1 bữa ở trong rừng ( cách đg cái quan ~ 100 m ) thì e đc phát theo tiêu chuẩn 1 con gà , 1 đùm xôi to vật vã , nửa két bia , e vật vã mãi mà 0 hết , hí hí . Khổ thân nhất là noza là blacklac , trót búa với gấu về sự gian khổ của bộ môn offroad , sau vụ này thì mãi mãi 0 có quota ( cánh gấu bảo đi như này 100 % là ăn chơi ) :))
Vì vậy nên em chuyển hilux lên cho king of Tề Lỗ rồi, để nhà chả biết làm gì.
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
1/ Sau chuyến đi em thành thật xin lỗi các bác vì ngay bản thân em cũng thấy rất buồn sau chuyến đi, là người hô hào chuyến đi này ít nhất em cũng cảm thấy mình có lỗi vĩ đã để mọi người thất vọng, những chuyến khác khi không yên tâm bao giờ em cũng đi tiền trạm nhưng lần này bận quá không đi được vả lại có Hải âu, bác Khải là những người am hiểu địa hình này, bác Khải cũng đã rất nhiệt tình hai lần vào khảo sát cung đường và bác Khải cũng là một lái xe thì làm sao mà em lại không tin tưởng:

@Khải 23C : theo cảm quan của bác đường bề ngang có vừa xe không ạ?

- Đường chiến lược khi mở cho xe kéo pháo đi được, nhưng hết chiến tranh không còn ai đi nữa nên đường như ảnh em chụp còn em thì chưa được đi cùng các cụ đi off bao giờ nên em cũng không biết trả lời như thế nào cho rõ . còn nếu em đi Zil 157 hay gaz 66 thì vẫn đi được nhưng vất vả. còn như A Sơn và Chú Định nói là đi không bằng bánh thì em không biết vì em lái xe cơ quan nên làm thế nào ăn càng ít xăng càng tốt
Chốt lại là hôm nay em đi xe máy vào tận nơi rồi : Đường đất do đân công mở để kéo pháo và tiếp tế cho 4 huyện vùng cao đến bây giờ không còn xe đi qua nhưng người thì vẫn đi xe máy qua
Còn cụ cần thì em sẽ đưa hết ảnh lên cho cụ xem nhưng em nghĩ khi xem phim mà có người kể hết cho từ đầu đến cuối thì chẳng ai muốn xem nữa có phải không cụ
]Và cụ nhớ là người Hà giang nói : Khác đi, khác đến còn không đi thì làm sao đến được phải không cụ


Sau khi có đủ thông tin thì phải nói chuyến này em rất yên tâm và đánh giá rằng cung đường này rất vừa miếng nên việc chuẩn bị hậu cần là tương đối chu đáo ngay việc mua mỗi xe một cáp bạt, ma ní, một đèn pin rồi chuẩn bị dụng cụ làm đường, lương thự khô, đồ hộp.... sẵn sàng cho hai đến ba ngày trong rừng.

2/ Rút kinh ngiệm cho các chuyến đi sau này thì việc tìm đường và đi tiền trạm là điều rất quan trọng, với đội xe như hiện tại thì tìm một cung đường ofroad thực sự là điều không dễ đặc biệt là vào mùa khô này, qua đó em cũng mong muốn tất cả cac bác tâm huyết hay các bác ở tại các địa phương cùng chung sức cho việc này vì một hay hai, ba người mà các chuyến đi cứ tập trung đi tìm đường, tiền trạm.. thì là điều không thể, cũng có bác nói rằng cứ đi đi về rồi tính công nhưng điều quan trọng là bọn em có thể cố mấy triệu mua xăng nhưng thời gian thì rất khó, hay "sao không thuê người đi tiền trạm" nhưng cũng rất khó vì thuê ai? ngay bản thân chúng ta hoặc những bác lái xe bình thường còn không hình dung ra thì làm sao những người bình thwongf khô đi offroas có thể hiểu hết và đi khảo sát được???.
3/ tài chính của chuyến đi chưa bao giờ em thu được của các bác nhiều như chuyên này...:
+Tổng thu 36.000.000đ
+Tổng chi:28.500.000 trong đó:

Mua 12 sợi cáp bạt, ma ní, đèn pin, dụng cụ làm đường, lương thực khô, mỳ phở, đồ hộp:7.800.000đ
Các bữa ăn tối, cà phê ngày 25, sáng , tối 26, tiền khách sạn: 13.600.000đ
Đặt xôi, gà ăn mang vào rừng 7.100.000đ
+ Chuyến đi mộc châu còn thừa 3.500.000đ
Số tiền còn dư : 11.000.000đ
Số tiền này xin ý kiến các bác: Liên hoan tổng kết chuyến đi? Mua đồ cứu hộ, đồ offroad? Sử dụng cho việc chi phí thành lập CBL OFFROAD? Làm tự thiện??? . các bác cho ý kiến
4/ Rút kinh nghiệm cho các chuyến sau mong các bác cho ý kiến:
+ Tiền trạm cung đường???
+ Xe và dụng cụ cứu hộ???
+ Công tác tổ chức, an toàn cho chuyến đi?
+ Tài chính và công tác hậu cần ???
+ Công tác chuẩn bị và phòng ngừa các tình huống rủi ro?
+Điều Hải âu về lại Tuyên quang chuyên đi tìm đường?????
+ Rút kinh nghiệm chuyến vừa rồi mong một số bác suy nghĩ trước khi phát ngôn, các bác cũng nên chiếu cố thông cảm, bọn em cũng vì đam mêm và ham vui chứ bọn em cũng còn phải làm ăn, nuôi vợ nuôi con, thời gian có hạn nên còn nhiều sơ xuất nếu các bác mắng nhiều quá lần sau làm sao bọn em dám hô hào tổ chức chuyến đi hoặc nếu có rủi ro gì làm sao bọn em gách chịu nổi kể cả việc liên quan đến pháp lý, nhiều bác rất tâm huyết và nhệt tình nhưng một số bác chưa thực sự tâm huyết nhưng hô hào và phát ngôn thiếu thận trọng và nếu có thể một số bác cũng nên cùng chung sức cho sân chơi chung.
.................
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Hơ hơ... Mốc nhạy cảm quá, viết cả bản kiểm điểm dài ngoằng :))

Vui đi anh ơi, ai chả biết anh đam mê và tâm huyết như thế nào. Làm được gì cho anh em thì cứ làm, nhỡ may lỗi tý hoặc không như mong muốn là BT mà (B)(b)(b)
 

tinteu

Xe buýt
Biển số
OF-30752
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
926
Động cơ
489,950 Mã lực
Có gì đâu bác bọn em đi xe máy còn có khi phải quay lại . Được đi là thích rồi , mấy hôm trước bọn em cho thằng vuotbao đo ván trong Tằng loỏng , đường không đi được chỉ có trượt tuyết bùn vậy mà cứ đi ....... Túm lại là cứ ra khỏi đường nhựa là đi đâu cũng được ... :-bd:-bd
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,638
Động cơ
597,359 Mã lực
@ hoaxuongrong: Ấy là cách nói vui thôi cụ/mợ ạ, chứ em chưa trách anh em offroad bao giờ, chỉ có hội ném đá chuyên nghiệp mới hiểu, chứ cả tin là giận rỗi nhau hoài àh :D

@ Dr Cua: Vô tư đi anh ơi, khổ thân anh, vất vả tổ chức về lại còn cặm cụi gõ dài thế.
Số tiền thừa em đề nghị cho vào quỹ để phục vụ chi phí tiền trạm và mua dụng cụ cứu hộ..., cần bỏ ngay ý tưởng dùng vào nhậu tổng kết, không phải ai đóng tiền cũng đi nhậu tổng kết được. Sau mỗi chuyến đi nếu có liên hoan tổng kết đề nghị Campuchia.

Còn vụ tổ chức rút kinh nghiệm sáng nay đã bàn sơ sơ với Gay, Mod Club sẽ phải bàn offline thêm để ra quy chế & điều lệ, có gì thông báo cho toàn CLB biết.
 

Dũng Khọm

Xe điện
Tưởng nhớ
Người OF
Biển số
OF-6
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,880
Động cơ
611,692 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
127 lò đúc
A Cua lại tự ái rồi , nghe không giống như giọng lúc offline nhỉ . Đã đi là phải chém , đã chém là phải vui , 0 tự ái . Nếu đi offroad với OF mà 0 đc chém thì buồn lắm , còn j là vui nữa . Mà 0 chém thì làm sao lừa được new bie nhảy xuống hố vôi cơ chứ >:)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top