- Biển số
- OF-14104
- Ngày cấp bằng
- 19/3/08
- Số km
- 883
- Động cơ
- 524,930 Mã lực
- Nơi ở
- Thảo Nguyên Sài Gòn
- Website
- www.vulcan4x4.com
Họ đã ăn những gì?
1/ Sau chuyến đi em thành thật xin lỗi các bác vì ngay bản thân em cũng thấy rất buồn sau chuyến đi, là người hô hào chuyến đi này ít nhất em cũng cảm thấy mình có lỗi vĩ đã để mọi người thất vọng, những chuyến khác khi không yên tâm bao giờ em cũng đi tiền trạm nhưng lần này bận quá không đi được vả lại có Hải âu, bác Khải là những người am hiểu địa hình này, bác Khải cũng đã rất nhiệt tình hai lần vào khảo sát cung đường và bác Khải cũng là một lái xe thì làm sao mà em lại không tin tưởng:
Sau khi có đủ thông tin thì phải nói chuyến này em rất yên tâm và đánh giá rằng cung đường này rất vừa miếng nên việc chuẩn bị hậu cần là tương đối chu đáo ngay việc mua mỗi xe một cáp bạt, ma ní, một đèn pin rồi chuẩn bị dụng cụ làm đường, lương thự khô, đồ hộp.... sẵn sàng cho hai đến ba ngày trong rừng.
2/ Rút kinh ngiệm cho các chuyến đi sau này thì việc tìm đường và đi tiền trạm là điều rất quan trọng, với đội xe như hiện tại thì tìm một cung đường ofroad thực sự là điều không dễ đặc biệt là vào mùa khô này, qua đó em cũng mong muốn tất cả cac bác tâm huyết hay các bác ở tại các địa phương cùng chung sức cho việc này vì một hay hai, ba người mà các chuyến đi cứ tập trung đi tìm đường, tiền trạm.. thì là điều không thể, cũng có bác nói rằng cứ đi đi về rồi tính công nhưng điều quan trọng là bọn em có thể cố mấy triệu mua xăng nhưng thời gian thì rất khó, hay "sao không thuê người đi tiền trạm" nhưng cũng rất khó vì thuê ai? ngay bản thân chúng ta hoặc những bác lái xe bình thường còn không hình dung ra thì làm sao những người bình thwongf khô đi offroas có thể hiểu hết và đi khảo sát được???.
3/ tài chính của chuyến đi chưa bao giờ em thu được của các bác nhiều như chuyên này...:
+Tổng thu 36.000.000đ
+Tổng chi:28.500.000 trong đó:
Mua 12 sợi cáp bạt, ma ní, đèn pin, dụng cụ làm đường, lương thực khô, mỳ phở, đồ hộp:7.800.000đ
Các bữa ăn tối, cà phê ngày 25, sáng , tối 26, tiền khách sạn: 13.600.000đ
Đặt xôi, gà ăn mang vào rừng 7.100.000đ
+ Chuyến đi mộc châu còn thừa 3.500.000đ
Số tiền còn dư : 11.000.000đ
Số tiền này xin ý kiến các bác: Liên hoan tổng kết chuyến đi? Mua đồ cứu hộ, đồ offroad? Sử dụng cho việc chi phí thành lập CBL OFFROAD? Làm tự thiện??? . các bác cho ý kiến
4/ Rút kinh nghiệm cho các chuyến sau mong các bác cho ý kiến:
+ Tiền trạm cung đường???
+ Xe và dụng cụ cứu hộ???
+ Công tác tổ chức, an toàn cho chuyến đi?
+ Tài chính và công tác hậu cần ???
+ Công tác chuẩn bị và phòng ngừa các tình huống rủi ro?
+Điều Hải âu về lại Tuyên quang chuyên đi tìm đường?????
+ Rút kinh nghiệm chuyến vừa rồi mong một số bác suy nghĩ trước khi phát ngôn, các bác cũng nên chiếu cố thông cảm, bọn em cũng vì đam mêm và ham vui chứ bọn em cũng còn phải làm ăn, nuôi vợ nuôi con, thời gian có hạn nên còn nhiều sơ xuất nếu các bác mắng nhiều quá lần sau làm sao bọn em dám hô hào tổ chức chuyến đi hoặc nếu có rủi ro gì làm sao bọn em gách chịu nổi kể cả việc liên quan đến pháp lý, nhiều bác rất tâm huyết và nhệt tình nhưng một số bác chưa thực sự tâm huyết nhưng hô hào và phát ngôn thiếu thận trọng và nếu có thể một số bác cũng nên cùng chung sức cho sân chơi chung.
.................
Cụ chỉ được cái nói đúngTrên đây là vài suy nghĩ dài dòng&lẩn thẩn của e
Em thấy câu này chuẩn không cần chỉnhTrên đây là vài suy nghĩ dài dòng&lẩn thẩn của e
@ Anh Dũng:Kính thưa all các cụ.
Sau 2 vụ đi ofr gần đây nhất, sau khi kí đại vào cái danh sách dài loằng ngoằng k biết để làm j (đến đêm mới biết là để nộp cho mấy đ.chí c.an) , sau cú drift lúc 3g sáng, về nhà e suy ngẫm ra mấy vấn đề, muốn trao đổi cùng các bác:
- E rất ủng hộ việc thành lập CLB Offroad, coi đấy như là sự phát triển lên hạng chuyên nghiệp của ae mình.
- Đã là pro thì mỗi chuyến đi phải được chuẩn bị kĩ càng. E thấy đề xuất của Namvu là hợp lí, các member của CLB nên thay nhau chịu trách nhiệm việc khảo sát tìm đường.
-Min, mod nên soạn thảo qui định các trang bị bắt buộc cho các xe của member tham gia ofr như phải có tời còn hoạt động,cáp, puli, mani, cuốc xẻng, túi cứu thương...đảm bảo tự cứu hộ được mình khi cần thiết. Các xe của newbie có thể thiếu trang bị khi lần đầu tham gia, nhưng nếu phải cứu hộ thì sẽ phải trả phí/lần cứu hộ, phí này sung quĩ CLB, các lần tham gia sau thì phải có đầy đủ trang bị mới được đi.Các xe phải đảm bảo tính năng vận hành ổn định cho những chuyến đi khắc nghiệt, dài ngày mới được tham gia các chuyến đi.
-Min mod cũng cần qui định rõ kỉ luật của chuyến đi như là tốc độ&cự li các xe khi chạy onroad (vụ này e sẽ tự hứa sẽ chấp hành nghiêm chỉnh), khi vào cung tránh các hành động thể hiện anh hùng quá khích (nếu phải cứu hộ sẽ tính phí sung công quĩ CLB...) .
-Các giống là member phải chọn chã cho xe mình, đảm bảo chã phải chuyên nghiệp, tận tình mỗi khi vượt khó (có thể lấy MeodenHL trong đợt đi T.quang làm mẫu mực). Việc thu tiền cho các chi phí chung của chuyến đi sẽ do các giống thu từ xe của mình, nộp cho BTC chuyến đi, tránh tình trạng "chơi chùa", "ăn chùa"
-Trước mỗi chuyến đi, các member&chã của mình phải kí vào bản cam kết chấp hành nội qui chuyến đi, chấp nhận rủi ro xảy ra với mình, chấp nhận tự khắc phục hậu quả do sự bất cẩn của mình gây ra...
-Việc chém gió, bình luận, chỉ trích nhau hay cố tình đùa nghịch cũng phải có giới hạn, tránh tình trạng làm các giống mất bình tĩnh , nổi cáu lúc xe đang vượt khó, rất dễ dẫn đến cay cú, quá khích phá xe, phá sức để chứng tỏ ( việc bác Cua vỡ kính lái là ví dụ). Khi xi-nhan chỉ đường cần giao cho 1 min or mod có kinh nghiệm, tránh việc nhiều ông hò hét loạn lên trái trái - phải phải.
Trên đây là vài suy nghĩ dài dòng&lẩn thẩn của e, các cụ cứ bình luận& ném đá nhé