- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,769
- Động cơ
- 695,331 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Ko biết giờ còn ai tin là a Vượn bán xe dưới giá thành sx ko nhể?
Vẫn là câu 1 đúng không? Vì với Hàn Quốc, trụ cột kinh tế dựa chính trên các ông Samsung, Huyndai và vài ông khác. Mình hỏi cụ có ông nào chỉ làm BĐS mà trở thành trụ cột 1 quốc gia cỡ trăm triệu dân không?Vì sao anh V tài sản có lúc ngót 8 tỏi Mỹ kim top 300 TG ko chỉ "loanh quanh" làm BĐS con gà đẻ trứng và để đc 10-20 tỏi top 100 TG - mà lại đâm vào toàn ngành CN mới với thương hiệu Vinsmart VinFast nữa chứ cụ?
Ignore list nhé? Vì ngay từ đầu tôi mở để thảo luận. Chỉ mới liệt kê 9 cái vì sao. Thực ra tôi dĩ nhiên có lập luận rồi cô ạ.Chỉ có 2 kiểu người !
1 là người uyên thâm uyên bác như kiểu bác học Alber einstein
- 2 là kiểu người ăn theo, quảng cáo , mà trở thành lố bịch kiểu như tinh hoa vĩ đại , mãnh liệt tinh thần , cốt sao đạt được mục đích
Cách hành văn của cụ thì .lủng cà lủng củng ... như học sinh cấp 2 trường bản
Nghiên cứu nhiều, thớt cho hỏi tỉ lệ nội địa hóa của Vin là bao nhiêu % rồi ?
Liệu có cao hơn con xe lắp ráp hiệu Kia hoặc Mazda ko ?
Nếu hiểu 1 chút về cơ khí oto. Sẽ hiểu là xưởng động cơ là cắt ghép video- nhiều cụ đã đưa bằng chứng là video đó có từ 2010 của 1 hãng nào đó rồi.
Cụ bỏ ra 8p để xem hết Video này , cụ sẽ tự có câu trả lời là VF nội địa hóa được những gì, con số % cụ thể thì chưa ai thống kê nhưng chắc chắc là cao nhất VN hiện nay của dòng xe du lịch.
từ tháng 1/2020 đến nay thì có thêm ZF đảm nhận sản xuất trục truyền động (cầu) cho dòng LUX
cái này có thể nhìn nhận thẳng9. Vì sao anti fan của Vinfast đông như vậy?
Cụ chỉ ra cắt ghép ở xưởng động cơ chỗ nào điNếu hiểu 1 chút về cơ khí oto. Sẽ hiểu là xưởng động cơ là cắt ghép video- nhiều cụ đã đưa bằng chứng là video đó có từ 2010 của 1 hãng nào đó rồi.
Khi 1 nhà sx động cơ hoàn chỉnh 1 sp- sẽ là lễ công bố sp, trước đó là quá trình thử nghiệm lâu dài, các đk thực tế, phòng tn...
Cụ rachfan trên này là 1 cao thủ cũng chỉ mong bước đầu Vin sx được trục khuỷu, piston
Nó ko đơn giản là đút con bò vào 1 đầu , đầu kia ra cái xúc xích đâu ạ
Còn xưởng dập thân vỏ thì khác gì thaco và tc, lẫn cả toy cũng làm.
Zf làm gì có chút hàm lượng kt của Vin ?
Từ từ. Đi từ 1 đến 9. Hết tháng 11 này chỉ nói về cái số 1 thui. Nhiêu đó đủ nhọc mình rùicái này có thể nhìn nhận thẳng
đội seeding của VIN quá ngu, gây war khắp nơi nên kéo đến sự khó chịu của ng` đọc haha
mà dạo này thấy nó bớt rồi, chắc bị đá đít hết
Cấp 2 trường bản nó cũng đánh máy chuẩn hơn cụ!Chỉ có 2 kiểu người !
1 là người uyên thâm uyên bác như kiểu bác học Alber einstein
- 2 là kiểu người ăn theo, quảng cáo , mà trở thành lố bịch kiểu như tinh hoa vĩ đại , mãnh liệt tinh thần , cốt sao đạt được mục đích
Cách hành văn của cụ thì .lủng cà lủng củng ... như học sinh cấp 2 trường bản
Lạy cụ 1 lạy!Cái máy cho con bò vào rồi đầu ra là cái xúc xích thực tế chưa có bao giờ đâu nhé.
Nhưng mà cái máy cho cục xúc xích vào đầu ra là con bò thì có rồi .
Đừng công kích cá nhân- nó tự hạ thấp con người đi.Cụ chỉ ra cắt ghép ở xưởng động cơ chỗ nào đi
Bảo xưởng thân vỏ của vin cũng giống như thaco, tc hay toy Vn thì ai bảo cụ là con bò cũng chả oan
Tôi đang hỏi thẳng cụ đấy video xưởng động cơ cắt ghép chỗ nào?Đừng công kích cá nhân- nó tự hạ thấp con người đi.
Có chút suy nghĩ thì nên đọc kỹ cm của người khác -ko biết thì tìm hiểu thêm
KO ai bảo xưởng của ai giống của ai - đang nói thân vỏ Vin dập được thì chắc hơn 3 hãng tôi biết đã làm được trước Vin.
Tóm lại : Vin đang được công đoạn 1 của phần nội địa hóa, tương đương các hãng khác ở Vn - ko hơn.
Việc thiết kế và thử nghiệm, lỗi và sửa lỗi cho những chiếc xe như Fadil và Lux chính là chất xám mà không sách vở trường lớp nào dạy được, chỉ có làm thật, vừa làm vừa sửa thì mới có được những kinh nghiệm để làm các sản phẩm sau. Thiết kế và bản quyền động cơ, khung gầm cũng là sở hữu, cái này là nền tảng để có thể dựa vào đó mà phát triển sản phẩm riêng của mình. Có làm thì mới học được. Ngồi chém ông nào cũng hay.Lại hỏi cụ chất xám nào trong xe V vậy ?
Tôi đang hỏi thẳng cụ đấy video xưởng động cơ cắt ghép chỗ nào?
Vinaxuki cũng dập được, chiến thắng cũng dập được, và cứ dập được là như nhau thì nên gọi là bò hay nên gọi là nhà thông thái? Cụ cho câu trả lời luôn
Link: https://cafef.vn/vi-sao-o-to-made-in-vietnam-mai-khong-re-vinfast-vi-dau-lo-nghin-ty-cu-dam-dau-2020091201103549.chnViệc thiết kế và thử nghiệm, lỗi và sửa lỗi cho những chiếc xe như Fadil và Lux chính là chất xám mà không sách vở trường lớp nào dạy được, chỉ có làm thật, vừa làm vừa sửa thì mới có được những kinh nghiệm để làm các sản phẩm sau. Thiết kế và bản quyền động cơ, khung gầm cũng là sở hữu, cái này là nền tảng để có thể dựa vào đó mà phát triển sản phẩm riêng của mình. Có làm thì mới học được. Ngồi chém ông nào cũng hay.
Tôi không biết đoạn nào về xưởng động cơ đó trong video đó là của nước ngoài, nhưng rõ ràng có rất nhiều đoạn có chi tiết động cơ trong dây chuyền và có nhân viên vận hành da vàng mặc đồng phục Vinfast!Nếu hiểu 1 chút về cơ khí oto. Sẽ hiểu là xưởng động cơ là cắt ghép video- nhiều cụ đã đưa bằng chứng là video đó có từ 2010 của 1 hãng nào đó rồi.
Khi 1 nhà sx động cơ hoàn chỉnh 1 sp- sẽ là lễ công bố sp, trước đó là quá trình thử nghiệm lâu dài, các đk thực tế, phòng tn...
Cụ rachfan trên này là 1 cao thủ cũng chỉ mong bước đầu Vin sx được trục khuỷu, piston
Nó ko đơn giản là đút con bò vào 1 đầu , đầu kia ra cái xúc xích đâu ạ
Còn xưởng dập thân vỏ thì khác gì thaco và tc, lẫn cả toy cũng làm.
Zf làm gì có chút hàm lượng kt của Vin ?