- Biển số
- OF-601140
- Ngày cấp bằng
- 28/11/18
- Số km
- 540
- Động cơ
- 129,611 Mã lực
Mấy tỷ bai đần đổ vào đấy chứ ít gì, lãi suất hàng tháng trả chắc cũng không nhỏ.nhưng nếu ko làm thì bank nó đâu cấp tiền cho anh của em đáo nợ?
Mấy tỷ bai đần đổ vào đấy chứ ít gì, lãi suất hàng tháng trả chắc cũng không nhỏ.nhưng nếu ko làm thì bank nó đâu cấp tiền cho anh của em đáo nợ?
Cái câu "Vì xe điện ít thằng làm, vin vào thì xuất phát như nhau" là thiếu hiểu biết cụ ạ. Các hãng xe lớn trên TG như GM, Ford, Nissan, Kia, Toyota .. đều đã có chiến lược phát triển xe điện cách đây 5 năm rồi, xe của mấy hãng đó đã có mặt tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Xe Vin mới chỉ là mô hình triển lãm. Hơn nữa, các hãng xe từ trước đến nay dù sx xe động cơ đốt trong, nhưng không có nghĩa là xuất phát điểm về xe họ giống như Vinfast tại thời điểm này, là bằng 0. Về Engineering, R&D, Manufacturing, Supply Chains ... họ có hàng chục đến trăm năm kinh nghiệm về sx xe. Động cơ xăng hay điện chỉ là một phần của công nghệ chế tạo xe, không phải chuyển sang xe điện là bắt đầu từ số 0 với các hãng lớn. Để so sánh, em so sánh con VF34 của Vin và Chevy Bolt của GM. VF34 mới có mặt trên thị trường VN vài ngày, trong khi GM Bolt có mặt trên thị trường Mỹ từ năm 2017 ạVin nó bỏ xe xăng tập trung xe điện là đúng. Vì xe điện ít thằng làm, vin vào thì xuất phát như nhau.
Xe xăng thì ko cạnh tranh được với các thương hiệu lâu đời. Khác nào lấy trứng chọi đá ?
2 con xe Lux dù rất đỉnh nhưng chỉ 2 dòng và thị trường nhỏ bé, chưa đủ để đập được các hãng xe xăng khác vốn có bề dầy sản xuất và nhà máy trải khắp thế giới.
Chiến lước đúng đắn. Vấn đề là Vin phải cam kết hỗ trợ khách hàng hết vòng đời sản phẩm đúng như cam kết. Để tạo uy tín lâu dài
Rào cản lớn nhất để mua xe điện vẫn là pin, dù thuê hay mua đứt thì cũng rất khoai.Xem giỏi thiệu tại Mỹ trên VTV, giật mình với thông tin khá thốn, Vinfast sẽ chuyển sang xe điện 100% cuối năm 2022, như vậy là công bố khai tử với lux và fadil.
VinFast giới thiệu ba mẫu xe điện mới - VnExpress
VinFast công bố giá bán VF e35 và VF e36 từ 1,05 tỷ đồng, giới thiệu thêm 3 mẫu xe điện mới, chuyển thành hãng xe điện hoàn toàn trong năm 2022.vnexpress.net
Trong sự kiện VinFast Global EV Day trong khuôn khổ CES 2022, bà Lê Thị Thu Thủy, người đứng đầu VinFast toàn cầu, đã thông báo được đánh giá là "một tin hết sức quan trọng, có ý nghĩa bước ngoặt trong lịch sử phát triển" của công ty: "VinFast sẽ chính thức trở thành hãng xe điện 100% vào cuối năm 2022".
"Với chúng tôi, một tương lai bền vững cho hành tinh và con người được kiến tạo thông qua việc di chuyển không phát khí thải và hạn chế tiếng ồn, trên nền tảng dịch vụ thông minh và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời" - bà nói tiếp.
Từ CES 2022, VinFast tuyên bố bỏ xe xăng, chỉ làm xe điện từ cuối năm
'Việc đổi tên khẳng định nhất quán chiến lược thuần điện của VinFast trong cuộc cách mạng xe điện' - theo bà Lê Thị Thu Thủy - tổng giám đốc VinFast toàn cầu, phát biểu tại CES 2022.tuoitre.vn
Rồi xem thử chương trình cho thuê PIN nào, chuyện ở Mỹ thì rõ ràng là ai cũng biết là lv8 cho vui thôi, chứ thị trường Việt vẫn là đích nhắm với nhà máy sản xuất PIN tại Formosa Hà Tĩnh.
Trước đây khi xe điện còn quá mới mẻ, chương trình thuê pin được đưa ra để giải quyết lo lắng cho người tiêu dùng về tuổi thọ pin, nay thời gian đã chứng minh không phải lo lắng về chuyện này nữa.
Nếu thuê PIN thì tuy sở hữu phần lớn chiếc xe điện, nhưng hóa ra vẫn là tài sản của nhà sản xuất vì người mua phải trả một khoản phí hàng tháng để thuê pin thì chiếc xe mới chạy được. Người nào không sử dụng xe thường xuyên sẽ phải suy nghĩ vì vẫn phải trả tiền thuê bao liên tục, chi phí thuê PIN này không giảm theo thời gian cho dù xác xe sắp trở thành đồng nát.
Tesla tiên phong công nghệ đổi pin cách đây 3 năm nhưng đã dẹp vì không hiệu quả, 90% khách hàng không dùng dịch vụ này. Các hãng như Renault hay Nissan cũng đã bãi bỏ.
Lớn nhất với VinFast là liệu có lặp lại VinSmart vì không có pin thay thế
Thế sao Vin ko làm xe điện luôn từ đầu cụ nhỉ ? Tiết kiệm được 5 năm thời gian và tiền bạc.Vin nó bỏ xe xăng tập trung xe điện là đúng. Vì xe điện ít thằng làm, vin vào thì xuất phát như nhau.
Xe xăng thì ko cạnh tranh được với các thương hiệu lâu đời. Khác nào lấy trứng chọi đá ?
2 con xe Lux dù rất đỉnh nhưng chỉ 2 dòng và thị trường nhỏ bé, chưa đủ để đập được các hãng xe xăng khác vốn có bề dầy sản xuất và nhà máy trải khắp thế giới.
Chiến lước đúng đắn. Vấn đề là Vin phải cam kết hỗ trợ khách hàng hết vòng đời sản phẩm đúng như cam kết. Để tạo uy tín lâu dài
Bọn ********* nó đồn là anh của cụ làm ô tô vì là nhiệm vụ chính trị, trách nhiệm với xã hội đã ưu ái lô nền cho anh ý, nên anh ý phải cắn răng mà 3 không, tuy nhiên giờ cụt vốn nhiều quá nên anh tính bỏ, nhưng phải bỏ từ từ chứ không bỏ ngay được, nên mới hạ cánh mềm dừng xăng để tập trung làm điện, thời gian tới dừng điện để tập trung làm ..... tính tiếp.nhưng nếu ko làm thì bank nó đâu cấp tiền cho anh của em đáo nợ?
Cái này chắc phải a Vô va mới rõ. Bài toán khó khăn, cạnh tranh khốc liệt, khó có lãi … thì ngay nhiều ofer đã chỉ ra rồi. Tầm a Vô va cùng đội ngũ lãnh đạo Vin nhìn ko ra mới là lạ. Cơ bản anh Vô va chấp nhận để đạt mục đích khác, mà mục đích đó lớn hơn cái a chịu thiệt thì anh làm thôi. Còn vẫn như câu mở đầu: mục đích gì thì chắc chỉ có a Vô va biết rõ và chính xác nhấtThế sao Vin ko làm xe điện luôn từ đầu cụ nhỉ ? Tiết kiệm được 5 năm thời gian và tiền bạc.
Bạn mợ kia ôm nợ tiếp thôi. Chứ mua về không trả tiền thuê thì lại bị khóa tiếp. Chốt lại mợ kia bán xe bán cả hợp đồng thuê pin cho khách mới.Đầu óc mợ kia có vấn đề, đã ko thích thuê thì đừng thuê. Đằng này đã đồng ý thuê lại ko chịu trả tiền, thế còn kêu ca gì? Đến lúc bán xe lại bán cả đồ mình đang thuê. Cụ là người cho thuê cụ có chịu được người thuê thế ko?