Thế em mới bảo là vẫn lọt, nhưng lọt thiểu số còn hơn lọt đa sốThế con anh 3x thì sao cụ. Đầy cụ khác nữa
Xong rồi các cụ được đi đăng kiểm xe tăng như bên Ukraine hiện nay thay vì đăng kiểm ô tô đóXong rồi làm gì nữa hả cụ?
Thế em mới bảo là vẫn lọt, nhưng lọt thiểu số còn hơn lọt đa sốThế con anh 3x thì sao cụ. Đầy cụ khác nữa
Xong rồi các cụ được đi đăng kiểm xe tăng như bên Ukraine hiện nay thay vì đăng kiểm ô tô đóXong rồi làm gì nữa hả cụ?
Em cũng muốn đăng kiểm liên tục vì có phong bao lì xì...hjhjhjhjVì lo cho sự an nguy đến tính mạng của nhân dân nên chúng ta phải đăng kiểm nhiều như vậy các cụ nhỉ
Đạt yc tại thời điểm k tra, đăng kiểm,Sau này có tai nạn gì thì quy lại cho ông đăng kiểm
Xe mình rẻ hơn ở Sing cụ ơiVì chúng ta mua giá = 2 -> 4 con xe ở bển!
Vậy sao không quản lí từ thượng nguồn là cấp phép cho cái gara độ hoặc kiểm định chính cái gara ấy mà lại thả gà ra đuổi để các xe khác phải chịu oan lây?Ko, mà mình vẫn độ, nhưng ở VN thì theo em biết là gara họ ko bị đổ trách nhiệm nếu cái phanh đó có vấn đề sau khi độ dẫn đến tai nạn. Bởi vậy mới xuất hiện ra 1 ông đăng kiểm để đạp thử cái phanh, bảo ok phanh tốt chủ xe đi đi. Sau này có tai nạn gì thì quy lại cho ông đăng kiểm
Đường của mình nó xấu, xe của mình nó kém. Còn các nước phát triển đường ngon, xe đẹp. Vì thế nước mình cần kiểm tra nhiều để đảm bảo an toàn GT.Cục ĐK sắp trình sửa đổi thông tư 16/2021 rồi cụ, có chút sửa đổi nhưng theo em chưa thỏa đáng lắm, nhất là với xe không kinh doanh
Hơn 3 triệu xe có thể được giãn chu kỳ đăng kiểm
Ùn ứ ở các trạm đăng kiểm: Theo tính toán, hơn 3 triệu ôtô dưới 9 chỗ không kinh doanh vận tải sẽ được giãn chu kỳ kiểm định sau khi Cục Đăng kiểm ban hành thông tư mới thay thế Thông tư 16/2021.zingnews.vn
Thì em đang hỏi bên Mẽo có làm thế ko đó cụ. Vì làm như thế là hợp lý hơn. Tuy nhiên kể cả không độ thì vẫn có xác suất là cái phanh bị hỏng. Nếu 7-8 năm trời mà ko đi kiểm tra phanh, đến lúc có tai nạn thì ai sẽ chịu trách nhiệm?? Theo em biết là ở Mẽo cũng có nhiều vụ hãng xe chối bỏ trách nhiệm rồi, dù là xe nguyên bản ko độ đẽo gì.Vậy sao không quản lí từ thượng nguồn là cấp phép cho cái gara độ hoặc kiểm định chính cái gara ấy mà lại thả gà ra đuổi để các xe khác phải chịu oan lây?
Xe etô gia đình VN đi đã ít còn đi lò dò như rùa, chả có gì mà hỏng. Hỏng chẳng qua gara lởm nhiều nên ngại đi bảo dưỡng nên hay hỏng vớ vẩn.Đường của mình nó xấu, xe của mình nó kém. Còn các nước phát triển đường ngon, xe đẹp. Vì thế nước mình cần kiểm tra nhiều để đảm bảo an toàn GT.
Nếu tai nạn thì cái ông sai (phanh không được) chịu trách nhiệm làm việc ngay lúc đấy. Còn nếu ông sai tìm ra lỗi shop độ thì kiện lại sau. Luật mỗi bang 1 khác, bang chỗ em:Thì em đang hỏi bên Mẽo có làm thế ko đó cụ. Vì làm như thế là hợp lý hơn. Tuy nhiên kể cả không độ thì vẫn có xác suất là cái phanh bị hỏng. Nếu 7-8 năm trời mà ko đi kiểm tra phanh, đến lúc có tai nạn thì ai sẽ chịu trách nhiệm?? Theo em biết là ở Mẽo cũng có nhiều vụ hãng xe chối bỏ trách nhiệm rồi, dù là xe nguyên bản ko độ đẽo gì.
Thế các cụ đi đăng kiểm xe ngon, xong mấy hôm sau nó lỗi, em nghĩ đăng kiểm cũng chẳng chịu trách nhiệm gì đâu. Đăng kiểm có trách nhiệm gì trong toàn bộ quá trình sở hữu/ bảo hành/ lưu thông xe trên đường?What happens if some of these requirements were not met? What if your car doesn’t run as well after the repair? That is a violation of the law! First try to work it out with the repair shop. Then, if this does not work, contact the Automotive Service Council or Better Business Bureau, because you may be eligible to receive compensation for up to three times the amount of the damages to your car.
Người có tâm, có kiến thức, trí tuệ lại không làm lãnh đạo cụ ạ. Thật là thiệt thòi cho dân taCông nhận bài viết tốt, vừa có tâm, có tầm. Bài báo cũng đề xuất giải pháp nữa, quá ổn.
Thế này thì dân sốcSáng e vừa xem xong. Nói chung vân nguyễn y vân. Theo quan điểm hạn hẹp của e xe ko kd là ntn:
- xe mới : miễn đkiem 5 năm
- từ năm 3-12: chu kỳ đkiem 3 năm
- từ năm 12-20: chu kỳ 2 năm
- xe từ 20 năm trở lên chu kỳ 1 năm
Ông lái chắc chắn phải chịu trách nhiệm rồi.Nếu tai nạn thì cái ông sai (phanh không được) chịu trách nhiệm làm việc ngay lúc đấy. Còn nếu ông sai tìm ra lỗi shop độ thì kiện lại sau. Luật mỗi bang 1 khác, bang chỗ em:
Thế các cụ đi đăng kiểm xe ngon, xong mấy hôm sau nó lỗi, em nghĩ đăng kiểm cũng chẳng chịu trách nhiệm gì đâu. Đăng kiểm có trách nhiệm gì trong toàn bộ quá trình sở hữu/ bảo hành/ lưu thông xe trên đường?
Làm gì có chuyện trước đây như cụ nói? Luật là không hồi tố. Cái này do thay đổi nhận thức, hoàn cảnh chứ chả phải trước đây sai hay láo. Giờ tăng thuế nhập khẩu xe lên 500% thì trước đây 300% cũng là sai và láo hả cụThế này thì dân sốc
1- thông qua ntn chứng tỏ trước đây sai và quá láo
2-ntn rồi ae tâm tư ko xh hoá ngành đk được
Nếu xe mới mà hỏng thì em search nhanh ra lemon law. Luật lá nó dài:Ông lái chắc chắn phải chịu trách nhiệm rồi.
Nếu đăng kiểm không chịu trách nhiệm, như vậy có 1 lỗ hổng ở chỗ là kể cả xe không độ, sửa gì thì cái phanh nó vẫn hỏng mà tài xế không hay biết. Lúc đó, về luật (??) là cái xe không được phép lưu thông trên đường. Nhưng tới khi xảy ra chuyện thì mới biết là xe hỏng. Không rõ luật bên cụ có mô tả trách nhiệm của vụ này ko?