Nếu thế là thả thính lừa dân mạng à? Thật thế thì dân vẫn cứ như thời covid thôi nhỉ, hồi đấy lừa đc thì bây h lại lừa tiếp, có sao đâu.Trong bản dự thảo có dấu đỏ trình lên không tăng 7-15 năm đâu cụ, vẫn 7-12 đấy thôi.
Nếu thế là thả thính lừa dân mạng à? Thật thế thì dân vẫn cứ như thời covid thôi nhỉ, hồi đấy lừa đc thì bây h lại lừa tiếp, có sao đâu.Trong bản dự thảo có dấu đỏ trình lên không tăng 7-15 năm đâu cụ, vẫn 7-12 đấy thôi.
ý cụ là đăng kiểm hạn chế được việc độ phanh hoặc phát hiện ra việc độ ấy có an toàn k?Giả sử cụ về cụ độ phanh, vậy ai sẽ đảm bảo cái phanh đó đủ an toàn cho xe cụ lưu thông trên đường? Và cụ có độ ở mọi gara đc ko, hay chỉ 1 số gara nhất định mới được phép làm việc đó?
Nói chung thua anh Thăng hết cụ. Anh ấy phá được và làm đượcGiờ chuyển đăng kiểm về Bộ xxx, tăng gấp 2-3 lần thời gian và tăng phí gấp 5 lần đi. Em đồng ý luôn. Chán cái anh Bộ thông quá rồi!
Tại lương bên đấy cao, ko cần phải chia sẻ phân phối lại thu nhập, nên tất cả cái gì vô lý ở vn chúng ta nên hiểu đấy là phân phối lại thu nhập. KekekeEm nói thật là em không hiểu nổi cái vụ đăng kiểm này.
Em ở California. Nếu như mua xe mới, chạy thẳng về nhà chẳng biết cái gì gọi là đăng kiểm. Cứ chạy như thế trong vòng 8 năm. Đến năm thứ 9 thì phải mang xe ra các cơ sở Smog Check của tư nhân để kiểm tra khói thải hàng 2 năm một lần. Việc kiểm tra này mất khoảng 20 phút là xong. Giá thì tùy theo từng chỗ, trung bình khoảng 50 đô.
Còn nếu như mua xe cũ có trên 8 năm tuổi của người khác thì, trước khi sang tên phải làm thủ tục kiểm tra khói thải.
Ngoài chuyện kiểm tra khói thải đối với xe cũ để bảo vệ môi trường, chẳng phải làm gì khác.
Đăng kiểm là ccm gì? Và để làm gì? Thật sự em tự hỏi như vậy?
Tận thu, cái gì TG thu cao thì ta học theo, cái gì thời bản làng thu cao thì ta phải giữ cụ nhé VN thu thuế tiêu thụ đặc biệt những thứ rất bt với cả TGHội nhập với thế giới rồi, đừng giữ những cái quy định như làng bản trên núi mãi nữa.
mỗi lần đi đăng kiểm, đến lúc phải nộp phí bảo trì đường bộ là em lại phải cung kính nghiêng mình đuỵch cả lò nhà anh ý 1 phát. Chúc anh ý rục x.ương trong tùKhông biết anh # hiện nay ở trại nào cụ nhể
Định oánh bả cư dân mạng hả cụTrong bản dự thảo có dấu đỏ trình lên không tăng 7-15 năm đâu cụ, vẫn 7-12 đấy thôi.
Thế con anh 3x thì sao cụ. Đầy cụ khác nữaKhông xét lí lịch 3 đời thì /// nó tràn ngập ngay, đến xét còn để lọt nữa là ko xét. Mẽo ko thiếu tiền để bơm cho những vụ như vậy, rồi cách mạng màu, cách mạng hoa cứ gọi là tưng bừng
nay lên truyền hình r cụ, 7-15 là con số chính xác. Đã lên thời sự thì ko sửa đc đâu.Trong bản dự thảo có dấu đỏ trình lên không tăng 7-15 năm đâu cụ, vẫn 7-12 đấy thôi.
Vâng, nếu thế thì các cụ nhà mình cũng dễ thở hơn được chút nữa.nay lên truyền hình r cụ, 7-15 là con số chính xác. Đã lên thời sự thì ko sửa đc đâu.
Xong rồi làm gì nữa hả cụ?Không xét lí lịch 3 đời thì /// nó tràn ngập ngay, đến xét còn để lọt nữa là ko xét. Mẽo ko thiếu tiền để bơm cho những vụ như vậy, rồi cách mạng màu, cách mạng hoa cứ gọi là tưng bừng
Cụ ở Cali thì chỉ cần smog test, nhưng cụ sang Texas hay mấy tiểu bang vùng đông bắc ở sẽ phải làm cả safety inspection hàng năm, chả khác mấy đăng kiểm ở mình.Em nói thật là em không hiểu nổi cái vụ đăng kiểm này.
Em ở California. Nếu như mua xe mới, chạy thẳng về nhà chẳng biết cái gì gọi là đăng kiểm. Cứ chạy như thế trong vòng 8 năm. Đến năm thứ 9 thì phải mang xe ra các cơ sở Smog Check của tư nhân để kiểm tra khói thải hàng 2 năm một lần. Việc kiểm tra này mất khoảng 20 phút là xong. Giá thì tùy theo từng chỗ, trung bình khoảng 50 đô.
Còn nếu như mua xe cũ có trên 8 năm tuổi của người khác thì, trước khi sang tên phải làm thủ tục kiểm tra khói thải.
Ngoài chuyện kiểm tra khói thải đối với xe cũ để bảo vệ môi trường, chẳng phải làm gì khác.
Đăng kiểm là ccm gì? Và để làm gì? Thật sự em tự hỏi như vậy?
Washington như em thì 7 năm rồi ko phải đi đâu cả, cứ auto renew tab, làm em vẫn ko biết đăng kiểm là làm gìCụ ở Cali thì chỉ cần smog test, nhưng cụ sang Texas hay mấy tiểu bang vùng đông bắc ở sẽ phải làm cả safety inspection hàng năm, chả khác mấy đăng kiểm ở mình.
Ngọc Lý cụ nhéKhông biết anh # hiện nay ở trại nào cụ nhể
Ko, mà mình vẫn độ, nhưng ở VN thì theo em biết là gara họ ko bị đổ trách nhiệm nếu cái phanh đó có vấn đề sau khi độ dẫn đến tai nạn. Bởi vậy mới xuất hiện ra 1 ông đăng kiểm để đạp thử cái phanh, bảo ok phanh tốt chủ xe đi đi. Sau này có tai nạn gì thì quy lại cho ông đăng kiểmý cụ là đăng kiểm hạn chế được việc độ phanh hoặc phát hiện ra việc độ ấy có an toàn k?