Em bán tải mục 4.2 nếu đúng thì vẫn thế , mất công các anh ngồi ngâm cứuĐây cụ ơi, không ngọt thế đâu.
Em bán tải mục 4.2 nếu đúng thì vẫn thế , mất công các anh ngồi ngâm cứuĐây cụ ơi, không ngọt thế đâu.
Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn.Một bài báo thật có tâm.
Vì sao ô tô ở Việt Nam phải kiểm định nhiều gấp 4 lần các nước?
Việc 1 chiếc ô tô ở Việt Nam trong 20 năm sử dụng phải đăng kiểm 36 lần, trong khi các nước phát triển chỉ 9 lần, gây lãng phí nguồn lực rất lớn cho cả xã hội.thanhnien.vn
Nếu thế thì ngon. Để em chuẩn bị đăng ký sớm cuối năm nay để đc cái 3 năm.Dưới 7 tuổi thì chu kỳ 3 năm, sau đó là 2 năm (theo đề xuất mới)
Vụ này mà còn anh Nhạc sĩ khéo lại dc gỡ trong phút mốt , kkkCứ kêu gào tháo gỡ nút thắt, nút thắt ở đây chứ đâu, đơn giản vậy ko tháo gỡ được thì tháo gỡ những nút phức tạp làm j.
Vâng cụ. Con của em chấm to chạy còn toàn phải đảo như rang lạc, chớm tý là qua 120km.Đường xá mình, chạy cao tốc cũng chẳng mấy khi chạy đến 2000v/ph (trừ khi vượt)
Đăng kiểm chỉ là một vấn đề. Lợi ích nhóm còn phức tạp hơn cả tham nhũng!Một bài báo thật có tâm.
Vì sao ô tô ở Việt Nam phải kiểm định nhiều gấp 4 lần các nước?
Việc 1 chiếc ô tô ở Việt Nam trong 20 năm sử dụng phải đăng kiểm 36 lần, trong khi các nước phát triển chỉ 9 lần, gây lãng phí nguồn lực rất lớn cho cả xã hội.thanhnien.vn
Chết, ai lại nói về dân thế cụCũng bởi thằng dân ngu quá lợn.
Cho nên chúng nó được vênh vang !
Kk !
Vấn đề này có lẽ ngành nào cũng có cụ nhỉĐăng kiểm chỉ là một vấn đề. Lợi ích nhóm còn phức tạp hơn cả tham nhũng!
Thằng ấy đóng cái nốt Đô to đùng không chạy vẫn phải đóng tiền!Vụ này mà còn anh Nhạc sĩ khéo lại dc gỡ trong phút mốt , kkk
Tham nhũng ở mấy chỗ kiểu này chỉ là tham nhũng vặt, là cách để vượt qua cản trở của vấn đề lợi ích nhóm. Ngăn tham nhũng vặt làm cho các vấn đề của lợi ích nhóm bộc lộ ra.Vấn đề này có lẽ ngành nào cũng có cụ nhỉ
Chỉ lên mạng lầu bầu thôi.Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn.
Cho nên chúng nó được vênh vang !
Kk !
Vậy là có nhiều nhóm à cụ, hâyyyzaaa.Đăng kiểm chỉ là một vấn đề. Lợi ích nhóm còn phức tạp hơn cả tham nhũng!
Miếng đớp của họ mà, và em dự các trạm ĐK đa số là sân sau.Một bài báo thật có tâm.
Vì sao ô tô ở Việt Nam phải kiểm định nhiều gấp 4 lần các nước?
Việc 1 chiếc ô tô ở Việt Nam trong 20 năm sử dụng phải đăng kiểm 36 lần, trong khi các nước phát triển chỉ 9 lần, gây lãng phí nguồn lực rất lớn cho cả xã hội.thanhnien.vn
Ha ha... cần nhiều người như bạn mở mang cho chủ xe o to nc Việt.Em nói thật là em không hiểu nổi cái vụ đăng kiểm này.
Em ở California. Nếu như mua xe mới, chạy thẳng về nhà chẳng biết cái gì gọi là đăng kiểm. Cứ chạy như thế trong vòng 8 năm. Đến năm thứ 9 thì phải mang xe ra các cơ sở Smog Check của tư nhân để kiểm tra khói thải hàng 2 năm một lần. Việc kiểm tra này mất khoảng 20 phút là xong. Giá thì tùy theo từng chỗ, trung bình khoảng 50 đô.
Còn nếu như mua xe cũ có trên 8 năm tuổi của người khác thì, trước khi sang tên phải làm thủ tục kiểm tra khói thải.
Ngoài chuyện kiểm tra khói thải đối với xe cũ để bảo vệ môi trường, chẳng phải làm gì khác.
Đăng kiểm là ccm gì? Và để làm gì? Thật sự em tự hỏi như vậy?