- Biển số
- OF-625343
- Ngày cấp bằng
- 20/3/19
- Số km
- 197
- Động cơ
- 116,476 Mã lực
- Tuổi
- 29
thật à cụ? em có đọc thông tin tăng giá, nhưng nghĩ là chém vui. đi đc 1 năm, giờ lại hời đc con xe đạp. kể cũng vui ạgiá này em nghĩ cụ đăng lên cháy điện thoại mất
thật à cụ? em có đọc thông tin tăng giá, nhưng nghĩ là chém vui. đi đc 1 năm, giờ lại hời đc con xe đạp. kể cũng vui ạgiá này em nghĩ cụ đăng lên cháy điện thoại mất
Thầu dầuE vẫn đi còn wave anpha máy đen 2002.
Có mua mới cũng ko mua Honda đâu
Xe Honda giờ chất lượng vứt đi
Ở chung cư thì chịu khoản sạc này cụ ahEm hiểu tính linh hoạt chứ, nhưng như con Feliz S em mới lấy sạc đầy chạy hơn 100km thoải mái. Chạy trong thành phố thì 3 ngày ok, em thì cứ 2 ngày cắm sạc để lúc nào dắt xe ra khỏi cửa cũng đảm bảo xe chạy được ít nhất 50-60km với nhu cầu trong thành phố thì chả lo nhiều.
Sạc của xe đời mới cũng rất nhanh, 1h lên 30% pin đủ để đi 30km, chỉ hơn 3h là đầy, em ko bao giờ phải cắm qua đêm cả
Con Lead tòng tọc của vợ em cũng được 12 năm rồi, cũng đang tính đổi xe cho vợ đây. Ngắm nghía con Grande của Yamaha cũng khá ưng nhưng nó có mấy điểm không phù hợp sau:Cụ có biết vì sao bò mãi ăn cỏ không, vì nó không thử ăn sang cái khác ngon hơn
Con Lead đít vịt của vợ em leo dốc hầm chung cư thì hụt hơi, sáng phải nổ mayd 10p mới dám đi ko thì kéo ga nó chết máy, dáng thì bần ngồi mỏi oằn cả lưng.
10 năm 1 cái xe đã là quá lắm rồi cho nó nghỉ hưu thôi cụ
Lần đầu e thấy mua xe cũ mà ... lãiTrước e mua vision 2020 đi đc 500km của 1 cụ trên này. Giá 27,5. Giờ đi đc 6000km. Bán đc 33-35 ko cccm . Để e ngắm nghía con xe đạp luôn
Thế thì tại chung cư nhà cụ thôi, chung cư nhà em có 1 khu riêng bố trí trăm cái ổ cắm cho xe điện, và chỉ cho xe điện để. Xe xăng vào là bị đuổi ra.Ở chung cư thì chịu khoản sạc này cụ ah
Airblade mà so với NVX thì ko có cửa đâu cụ, cứ phải chạy cả 2 thì mới thấy. Dòng xe thể thao Ya nó vẫn trên cơ Honda. 160 của AB làm sao khỏe và mượt bằng 155 Bluecore có van biến thiên VVA của NVX đượcem chạy cả honda cả yamaha. Nói sướng thì ya sướng hơn, xe bốc, máy khỏe nhưng phải bảo dưỡng thường xuyên. Honda được cái lì, đồ thay thế ở vùng ven nó dễ.
Nếu cùng 1 phân khúc và giá tiền, chắc là e sẽ chọn honda vì nhiều lý do: ví dụ Airblade thay vì NVX do Air nó gọn, đẹp mà mã lực 160. LEAD thay vì Latte, vì sức tải đồ chở người của LEAD nhiều hơn. SH Mode thay vì Grande do SH mode nó thấp hơn, yên dài hơn và có vẻ là dáng nó sang hơn (dù cốp bé tý).
còn chênh tiền cùng phân khúc thì xe nào rẻ chén cái đấy. Bằng tiền khác phân khúc thì phân khúc nào cao hơn chén cái đấy.
Thế cụ đọc đến đoạn Grande nó có công nghệ Hybrid 100km ăn 1,7l xăng tiết kiệm nhất trong các dòng tay ga ở VN chưa. Em đã nói rồi phải thử ăn thì mới thấy ngon, ngắm trên đĩa thôi thì chưa chắc.Con Lead tòng tọc của vợ em cũng được 12 năm rồi, cũng đang tính đổi xe cho vợ đây. Ngắm nghía con Grande của Yamaha cũng khá ưng nhưng nó có mấy điểm không phù hợp sau:
1. Yên cao, chắc phù hợp với mấy em trẻ trung chân dài chứ vợ em mà cưỡi có ngày quay đơ ra khi dừng đèn đỏ mất.
2. Máy chạy garanti rất rung.
3. Tay xách đằng sau rất ngắn nên chỉ đi được 2 người (nhà em thỉnh thoảng 2 vợ chồng vẫn cùng đi đón con. )
Túm lại đổi xe cũng vẫn phải quay về cái máng lợn Lead thôi.
2 thằng đấy nó mạnh phong cách thể thao, xe thể thao của nó ngon và mạnh hơn Honda nhiều. Mảng xe phổ thông thì Ya nó làm cũng được đấy chứ, thiết kế mềm mại có, cá tính có. Chỉ trách dân mình ăn sâu bám rễ trong đầu thương hiệu Honda mất rồiNhiều người mua thì nó tăng giá thôi. Cung cầu mà. Chỉ trách thằng Ya, Su… tầm xe tay ga phổ thông hai thằng này làm như hạch, thiết kế xúc phạm người nhìn, khách hàng góp ý bao năm mà vẫn không nghe.
Thế cụ không biết con xe máy Honda spacy mấy năm trước rồi, xe cũ gần bằng con 4 bánh.Lần đầu e thấy mua xe cũ mà ... lãi
Con đấy mình thấy kiểu dáng khá hay, tiếc là nó không ra đời mớiThế cụ không biết con xe máy Honda spacy mấy năm trước rồi, xe cũ gần bằng con 4 bánh.