- Biển số
- OF-296722
- Ngày cấp bằng
- 27/10/13
- Số km
- 12,600
- Động cơ
- 473,158 Mã lực
- Nơi ở
- Ngoài Vùng Phủ Sóng
Còn thêm 1 chiếc 2 thì 50 phân khối của honda z gì đó lâu rồi em quên năm 97- 98 làm bao bạn gái mê mẫn nữa cụEm chỉ thích ZIP 100
Còn thêm 1 chiếc 2 thì 50 phân khối của honda z gì đó lâu rồi em quên năm 97- 98 làm bao bạn gái mê mẫn nữa cụEm chỉ thích ZIP 100
Vì đ.ít vịt không thích mà thích đ.ít thon cụ ạTầm tiền đấy sao ko mua lead nhỉ
Joker hả Cụ.Còn thêm 1 chiếc 2 thì 50 phân khối của honda z gì đó lâu rồi em quên năm 97- 98 làm bao bạn gái mê mẫn nữa cụ
Thì như em cũng nói đó , neo chỉ được cái tiết kiệm xăng thôi . Máy 125 nhưng ăn ít quá nên yếu xìu . Đề pa thua dream . Được cái tốc độ cao chạy vẫn êm máy thôi . Thồ hàng với ship hàng toàn chạy honda để đõ tốn xăng mà .Cụ nói thế nào chứ. Chính tôi mua con Honda Neo GT vành đen đúc vào thời điểm tháng 7/2008 giá là 23,5 tr. Cả đăng ký ra biển là 26 tr. Tôi thấy chả con nào đi hay bằng con này , cưc lành, máy rất bốc lại tiết kiệm xăng. Máy 125 cm3 mà chỉ 100 km hết tầm 1,6-1,8 lít. Xe dòng Honda có đặc biệt là đi 1 hay 2 người thì xăng chênh không nhiều, nhưng dòng Yamaha thì khác, đi 1 người thì như Hãng quảng cáo nhưng đi 2 người thì tốn gấp rưỡi xăng đó. Vì vậy, các cụ cứ xem dân chạy chợ thồ hàng đều dùng Honda cũ thôi, không dùng máy của các hãng khác.F1 tôi đi đến tháng 4 /2020, đứa cháu chạy xe công nghệ bảo bán được giá lắm vì nó cũng đang chạy con xe kiểu này, nhưng vợ không cho bán, sau đó dẫn mấy thợ buôn đến trả giá vào lúc đó là 20,5 tr, Tôi bán ngay lập tức cho nó 0,5 tr, thêm tiềm mua luôn Aiblack 125. Chưa bao giờ có chiếc xe máy nào mà trong 12 năm khấu hao chỉ mất có 5,5 tr. Vậy nên dân ta cuồng Honda là phải.
Cụ có biết vì sao bò mãi ăn cỏ không, vì nó không thử ăn sang cái khác ngon hơnEm lại thấy con Lead đít vịt cũng 13 năm của vk em cực kỳ êm ái nhẹ nhàng, tính đổi xe cho vk miết mà chưa thấy con xe mới nào ngon như con này.
Nhưng xe điện thì có vụ tự nhiên nằm đường do thằng Vin nó khóa nhầm pin từ xa. Hy hữu nhưng chết cười luôn cụ ạ.Sao cụ không nghĩ cứ về nhà là sạc,thì không cần quan tâm số km đi đc mỗi lần sạc đầy? Như em đi tầm 40-50km là về cắm sạc,chưa bao giờ nằm đường.
Thì em bảo là chất lượng xêm xêm mà.Wave Việt Nam thì chất lượng quá kém. Cụ so sánh thế khác nào hạ nhục Ya!
Giá rẻ, xu hướng mới là dùng vài năm thì thay đổi. Vừa có sức cạnh tranh, vừa theo kịp thị hiếu. Thêm nữa là do ý tưởng cấm xe máy nữa cụ ạBọn Honda Việt Nam nó đặt bên ngoài gia công rất nhiều chi tiết sau đó về nhà máy nó dập lại tem mác hoặc chính bọn ở ngoài dập theo yêu cầu của Honda nên đồ đạc giờ Honda cực lởm!
Cụ nói em kết luận là cụ chả biết mẹ gì về xe cả.E là ng đi Honda thường xuyên. Đi từ thời Sv mua con của Thái.
Tới giờ 2b e vẫn chọn Honda dòng cá tính
Đi nhìn dáng rất ổn.
Yamaha kiểu dáng xe số thì quá mạnh mẽ nữ giới đi ko ok bằng nam, xe gas thì dòng kiểu thời trang quá. Cứ qua mốt là hết., Nhìn cứ lù khù kiểu gì í. Bán lại là rớt giá.
Máy móc: xe Số Yamaha mạnh, đầm hơn, mùa đông hay xứ lạnh, ko có hiện tượng bị " đóng băng xăng" lạnh máy, đề, đạp phát nổ, còn Honda sẽ bị tình trạng đạp phành phạch kép ze hết cỡ.
Xe số honda từ trong nước, tới hàng nhập, đều bị tình trạng kẹt số khi lùi, kẹt cứng, phải trả hết số mới lùi đc xe. Yamaha thì ko
Yamaha khoẻ, hợp leo núi, nên khi cho thue xe, đb ở Dalat, gần như xe số là Sirius, hiếm có wave
Về xăng: xe Honda gas rất lợi xăng. Ví dụ con Honda mới, chạy 200km - 1 liat xăng, con giời ơi yanus, 150km- 1 lít.
Nhưng dòng gas thì Honda rất ngon, máy móc và kiểu dáng hiện đại, ăn chắc mặc bền theo năm tháng ( ko cá tính 1 mùa như Yamaha)
E nhìn mẫu xe gas của Yam rất chán, kiểu ko ngóc đc đầu lên í. Mấy chục năm r. E có con Hayate gì đó, bỏ ko. Xứ lạnh chết máy, xứ nóng đạp mỏi giò.
Cụ ấy ví dụ thôi mà. Nhưng mà xe số Honda làm gì có chuyện đều bị kẹt số khi lùi.Cụ cho e biết con honda nào 200km 1 lít xăng, để e quất chục con về bán dần.
Ship thì có thể chọn Honda nhưng mà thồ hàng thì xe SYM được khen nhiều hơn.Thì như em cũng nói đó , neo chỉ được cái tiết kiệm xăng thôi . Máy 125 nhưng ăn ít quá nên yếu xìu . Đề pa thua dream . Được cái tốc độ cao chạy vẫn êm máy thôi . Thồ hàng với ship hàng toàn chạy honda để đõ tốn xăng mà .
Máy sym thì chuẩn thồ hàng rồi . Khỏe và bền bỉ . Do dáng xấu quá nên ít chuộngShip thì có thể chọn Honda nhưng mà thồ hàng thì xe SYM được khen nhiều hơn.
Chắc Dio ZX rồi .Joker hả Cụ.
Ko cụ ơi. Đại khái là 2 thì.nhỏ nhỏ xinh xinh. 3 đứa cấp 3 nhét lên xe thấy người ko thấy xe. Để chiều chiều ea mò hình chiếc đó lạiJoker hả Cụ.
50cc 2 thì nhỏ xinh của honda đích thị Dio ZXKo cụ ơi. Đại khái là 2 thì.nhỏ nhỏ xinh xinh. 3 đứa cấp 3 nhét lên xe thấy người ko thấy xe. Để chiều chiều ea mò hình chiếc đó lại
Chính xác cụ ơi!! Xe nhỏ bạn em lúc mới mua cũng đẹp vậy. Mà sau 1 năm nó thành honda tàng hình. Làm mẹ nó phải mua xe max II màu xanh ngọc đến giờ nó vẫn đi xe xanh ngọc cũng quá cũ nhưng mà nó ko chịu đổi nói 1 thời trẻ trâu giữ lại sau này cho con nó chạy50cc 2 thì nhỏ xinh của honda đích thị Dio ZX
Cụ review chất quá,nhưng em thấy sai sai làm sao ấy.E là ng đi Honda thường xuyên. Đi từ thời Sv mua con của Thái.
Tới giờ 2b e vẫn chọn Honda dòng cá tính
Đi nhìn dáng rất ổn.
Yamaha kiểu dáng xe số thì quá mạnh mẽ nữ giới đi ko ok bằng nam, xe gas thì dòng kiểu thời trang quá. Cứ qua mốt là hết., Nhìn cứ lù khù kiểu gì í. Bán lại là rớt giá.
Máy móc: xe Số Yamaha mạnh, đầm hơn, mùa đông hay xứ lạnh, ko có hiện tượng bị " đóng băng xăng" lạnh máy, đề, đạp phát nổ, còn Honda sẽ bị tình trạng đạp phành phạch kép ze hết cỡ.
Xe số honda từ trong nước, tới hàng nhập, đều bị tình trạng kẹt số khi lùi, kẹt cứng, phải trả hết số mới lùi đc xe. Yamaha thì ko
Yamaha khoẻ, hợp leo núi, nên khi cho thue xe, đb ở Dalat, gần như xe số là Sirius, hiếm có wave
Về xăng: xe Honda gas rất lợi xăng. Ví dụ con Honda mới, chạy 200km - 1 liat xăng, con giời ơi yanus, 150km- 1 lít.
Nhưng dòng gas thì Honda rất ngon, máy móc và kiểu dáng hiện đại, ăn chắc mặc bền theo năm tháng ( ko cá tính 1 mùa như Yamaha)
E nhìn mẫu xe gas của Yam rất chán, kiểu ko ngóc đc đầu lên í. Mấy chục năm r. E có con Hayate gì đó, bỏ ko. Xứ lạnh chết máy, xứ nóng đạp mỏi giò.
200km chạy hết 1 lít xăng thì chắc ngồi trên xe 50km còn 150km là dắt bộ hả cụE là ng đi Honda thường xuyên. Đi từ thời Sv mua con của Thái.
Tới giờ 2b e vẫn chọn Honda dòng cá tính
Đi nhìn dáng rất ổn.
Yamaha kiểu dáng xe số thì quá mạnh mẽ nữ giới đi ko ok bằng nam, xe gas thì dòng kiểu thời trang quá. Cứ qua mốt là hết., Nhìn cứ lù khù kiểu gì í. Bán lại là rớt giá.
Máy móc: xe Số Yamaha mạnh, đầm hơn, mùa đông hay xứ lạnh, ko có hiện tượng bị " đóng băng xăng" lạnh máy, đề, đạp phát nổ, còn Honda sẽ bị tình trạng đạp phành phạch kép ze hết cỡ.
Xe số honda từ trong nước, tới hàng nhập, đều bị tình trạng kẹt số khi lùi, kẹt cứng, phải trả hết số mới lùi đc xe. Yamaha thì ko
Yamaha khoẻ, hợp leo núi, nên khi cho thue xe, đb ở Dalat, gần như xe số là Sirius, hiếm có wave
Về xăng: xe Honda gas rất lợi xăng. Ví dụ con Honda mới, chạy 200km - 1 liat xăng, con giời ơi yanus, 150km- 1 lít.
Nhưng dòng gas thì Honda rất ngon, máy móc và kiểu dáng hiện đại, ăn chắc mặc bền theo năm tháng ( ko cá tính 1 mùa như Yamaha)
E nhìn mẫu xe gas của Yam rất chán, kiểu ko ngóc đc đầu lên í. Mấy chục năm r. E có con Hayate gì đó, bỏ ko. Xứ lạnh chết máy, xứ nóng đạp mỏi giò.
NVX ở HN thì ra Quân Vĩnh Tuy là hết bệnh.Hãng nó làm k ăn thua cụ ạ, e cũng lôi ra hãng mà vẫn thế, ra ngoài chỗ chuyên độ chế sửa nvx, thay chén cổ cái hết luôn.
giá này em nghĩ cụ đăng lên cháy điện thoại mấtTrước e mua vision 2020 đi đc 500km của 1 cụ trên này. Giá 27,5. Giờ đi đc 6000km. Bán đc 33-35 ko cccm . Để e ngắm nghía con xe đạp luôn