Cụ mà chạy AB quen rồi đổi sang NVX thì cụ mê ngay, như con này của em nàyVậy theo cụ nam ngoài 30 đi ab, cv thì ngoài đường nhiều đổi xe thì sang mẫu nào. Yamaha thì mẫu mới bjo thiên về cho chị em nhiều hơn, vespa cũng vậy.
Cụ mà chạy AB quen rồi đổi sang NVX thì cụ mê ngay, như con này của em nàyVậy theo cụ nam ngoài 30 đi ab, cv thì ngoài đường nhiều đổi xe thì sang mẫu nào. Yamaha thì mẫu mới bjo thiên về cho chị em nhiều hơn, vespa cũng vậy.
Tùy người đi và số km đi nữa cụ, máy ya bao giờ cũng bốc hơn, dàn nhựa cũng chắc và ít xuống hơn so với honda, honda được cái thiết kế trung tính phù hợp mọi độ tuổi, giảm sóc mềm nên đi đường ngắn với xấu thoải mái hơn thôi. Tệp khách của honda nó rộng hơn nên độ phổ biến vượt ya chứ không phải do chất lượng hơn đâu cụ.Không phải đồn cụ ạ, nhà em có con wave, nhà ông chú mua con jupiter, nhà em trong nông thôn, đường xấu, chạy chở lúa, ngô, nhà ông chú ở phố, chạy đường ngon hơn, chở hoa quả ít một chứ không phải xe thồ ra chợ cách nhà 4km bán. Sau 2 năm thì con ju xuống nhanh hơn, vỏ ọp ẹp hẳn, máy cũng ì.
Hãng và đại lý có bắt tay hết, có thể lãnh đạo người Nhật thì không nhưng đội quản lý người Việt thì có, ngành nào cũng vậy không chỉ riêng ô tô xe máy đâu cụQuy luật thị trường thôi, khi cung thấp hơn cầu thì đương nhiên giá bị đẩy lên. Các cụ sẽ bảo bọn Nhật ngu khi mua mấy quả vải của Việt Nam mình với giá tiền triệu, trong khi ở mình có 30k/1kg. Em nghĩ Honda không làm giá, mà chính là bọn tư thương HEAD thôi. Tiền chênh là vài túi bọn này.
Em phải làm lại biển xe 1 lần vì món lội nước rồi.Dream lội nước thì vô đối rồi. He he
Hãng và đại lý có bắt tay hết, có thể lãnh đạo người Nhật thì không nhưng đội quản lý người Việt thì có, ngành nào cũng vậy không chỉ riêng ô tô xe máy đâu cụ
Thì cái nào hot chúng sẽ bắt tay đẩy nó lên hot, cái này hãng ko được gì, tiền chênh về túi cá nhân thôiNgoài vài mẫu bán giá chênh cao, chúng còn phải bán lỗ nhiều mẫu đó cụ.
Mua cho đứa cháu đi học đại họcAnh Nhổm già rồi xe máy làm gì, làm cái xe đạp, vừa kinh tế lại khỏe người anh ah
Xe máy đồng hành cùng ô tô có vài lý do: thiếu chip, thiếu phụ tùng, phụ kiện ; do Nga và Ukraine oánh nhau; do Trung Quốc đóng cửa vì Covid;...Mấy hôm nay vào đâu cũng thấy bài viết về xe Honda Vision bị bán chênh giá lên đến hơn 50 triệu trong khi giá hãng công bố chỉ hơn 30tr. Vision chỉ là 1 mẫu scooter tầm thấp của Honda, hình thức hay công nghệ đều chả có gì đặc biệt nếu so sánh chi tiết thì còn ko bằng mẫu xe cùng tầm giá của Yamaha là Freego nhưng với giá chênh thế này thì nó còn cao hơn cả Yamaha Grande bản đặc biệt được trang bị công nghệ Hybrid (mẫu xe scooter được đánh giá là tiết kiệm xăng nhất tại VN, chỉ 1,7L/100km).
Nhiều người giải thích là xe Honda bền nên được ưa chuộng nhưng em nghĩ không phải mà do ý thức cuồng thương hiệu của dân mình thôi. Xe Yamaha giờ cũng rất ngon, giá hợp lý không bị chênh. mà cái thời mua xe máy để đi 10-15 năm nó qua rồi. 5-7 năm là đã có thể thay xe mới. Em thì đã qua 4 đời xe toàn Yamaha cả (Jupiter R, Nouvo, FZ150i và NVX) do em không thích Honda ngay từ ngày xưa. Bây giờ thì xăng tăng em chuyển hết qua xe điện vừa tiết kiệm lại văn minh, bảo vệ môi trường, em đã mua 1 con Vinfast Feliz S và đặt cọc để lấy thêm con nữa.
Vẫn không hiểu nổi vì sao Honda và các Head của nó vẫn có thể làm mưa làm gió như vậy
Sang lâu năm bị đồng hoá hết cụ ạ!Hãng và đại lý có bắt tay hết, có thể lãnh đạo người Nhật thì không nhưng đội quản lý người Việt thì có, ngành nào cũng vậy không chỉ riêng ô tô xe máy đâu cụ
Vì người dùng kệ cho nó bóp cổ thôi, e mấy lần mua xe đều ra hỏi xe ở honda mấy lần rồi lần nào cũng bị nói kênh với giá hãng công bố mà mấy bạn nv bán hàng bảo anh ko chốt ngay tháng sau giá còn lên nữa đấy nghe xong e qua topcom ở đấy nv niềm nở mời nước các thứ mua xe đc tăng đống ưu đãi thế là luôn cho nhanhMấy hôm nay vào đâu cũng thấy bài viết về xe Honda Vision bị bán chênh giá lên đến hơn 50 triệu trong khi giá hãng công bố chỉ hơn 30tr. Vision chỉ là 1 mẫu scooter tầm thấp của Honda, hình thức hay công nghệ đều chả có gì đặc biệt nếu so sánh chi tiết thì còn ko bằng mẫu xe cùng tầm giá của Yamaha là Freego nhưng với giá chênh thế này thì nó còn cao hơn cả Yamaha Grande bản đặc biệt được trang bị công nghệ Hybrid (mẫu xe scooter được đánh giá là tiết kiệm xăng nhất tại VN, chỉ 1,7L/100km).
Nhiều người giải thích là xe Honda bền nên được ưa chuộng nhưng em nghĩ không phải mà do ý thức cuồng thương hiệu của dân mình thôi. Xe Yamaha giờ cũng rất ngon, giá hợp lý không bị chênh. mà cái thời mua xe máy để đi 10-15 năm nó qua rồi. 5-7 năm là đã có thể thay xe mới. Em thì đã qua 4 đời xe toàn Yamaha cả (Jupiter R, Nouvo, FZ150i và NVX) do em không thích Honda ngay từ ngày xưa. Bây giờ thì xăng tăng em chuyển hết qua xe điện vừa tiết kiệm lại văn minh, bảo vệ môi trường, em đã mua 1 con Vinfast Feliz S và đặt cọc để lấy thêm con nữa.
Vẫn không hiểu nổi vì sao Honda và các Head của nó vẫn có thể làm mưa làm gió như vậy
100km uống mấy lít thế cụ, xe ga đời đầu chưa có Fi mà 125cc lại cũ theo thời gian thì em đoán phải đến 3,5LXe Spacy của Gấu nhà em chạy 14 năm rồi, hồi mua 4950 USD, giờ bảo Gấu đổi xe khác mà Gấu nhất định không chịu, chạy vẫn rất ngon.
Tăng giá cũng đc nhưng yêu cầu ghi đúng vào giấy tờ mua bán thôi, đằng này giá bán trên giấy tờ 29,9tr còn thực tể khách hàng phải trả là 33 35 37 38 40 tùy vào thời điểm mà head bánAi thấy đắt thì mua xe hãng khác chứ cần gì phải Honda và Honda. Nó có muốn tăng lên 100 củ thì cũng như trường hợp phở Thìn thôi, mình không thích thì đi ăn hàng khác giá thấp hơn, ai thích và đủ tiền thì ăn tiếp. Còn xe điện thì em chịu ạ.
Cụ cũng thức thời nhỉ?Sáng nay em báo vụ tăng giá thì gấu em chốt “bán luôn” rồi. Giờ bán lướt sóng đi xe đạp ít bữa cho giảm cân.
Sent from iPhone via OTOFUN
Gấu nhà em đi và tự đổ xăng nên em không biết ạ. Cơ mà em nghĩ cũng phải 3 lít trở lên.100km uống mấy lít thế cụ, xe ga đời đầu chưa có Fi mà 125cc lại cũ theo thời gian thì em đoán phải đến 3,5L