100k đi được 100km, 1k/km. Tháng em chạy ngót nghìn cây mà đi Bây Xy nhà cụ thì đi mất 1 củ còn hiện tại em chạy xe điện chả mất xu nào kekeGấu nhà em đi và tự đổ xăng nên em không biết ạ. Cơ mà em nghĩ cũng phải 3 lít trở lên.
100k đi được 100km, 1k/km. Tháng em chạy ngót nghìn cây mà đi Bây Xy nhà cụ thì đi mất 1 củ còn hiện tại em chạy xe điện chả mất xu nào kekeGấu nhà em đi và tự đổ xăng nên em không biết ạ. Cơ mà em nghĩ cũng phải 3 lít trở lên.
Cụ ko mất tiền thuê pin tiền sạc ạ? A Vượng đang khuyến mại nhiều thế cơ ạ.100k đi được 100km, 1k/km. Tháng em chạy ngót nghìn cây mà đi Bây Xy nhà cụ thì đi mất 1 củ còn hiện tại em chạy xe điện chả mất xu nào keke
Khuyến mại miễn phí thuê pin 1 năm, còn sạc thì khu em ở được free, chỉ mất tiền gửi xe thôi. Tiền điện sạc ko đáng là bao đâu cụCụ ko mất tiền thuê pin tiền sạc ạ? A Vượng đang khuyến mại nhiều thế cơ ạ.
Tôi cũng luôn chọn YAMAHA, trước thì đi Jupiter, giờ mua cho vợ thì Grande. Đi êm hơn HONDA nhiều!Mấy hôm nay vào đâu cũng thấy bài viết về xe Honda Vision bị bán chênh giá lên đến hơn 50 triệu trong khi giá hãng công bố chỉ hơn 30tr. Vision chỉ là 1 mẫu scooter tầm thấp của Honda, hình thức hay công nghệ đều chả có gì đặc biệt nếu so sánh chi tiết thì còn ko bằng mẫu xe cùng tầm giá của Yamaha là Freego nhưng với giá chênh thế này thì nó còn cao hơn cả Yamaha Grande bản đặc biệt được trang bị công nghệ Hybrid (mẫu xe scooter được đánh giá là tiết kiệm xăng nhất tại VN, chỉ 1,7L/100km).
Nhiều người giải thích là xe Honda bền nên được ưa chuộng nhưng em nghĩ không phải mà do ý thức cuồng thương hiệu của dân mình thôi. Xe Yamaha giờ cũng rất ngon, giá hợp lý không bị chênh. mà cái thời mua xe máy để đi 10-15 năm nó qua rồi. 5-7 năm là đã có thể thay xe mới. Em thì đã qua 4 đời xe toàn Yamaha cả (Jupiter R, Nouvo, FZ150i và NVX) do em không thích Honda ngay từ ngày xưa. Bây giờ thì xăng tăng em chuyển hết qua xe điện vừa tiết kiệm lại văn minh, bảo vệ môi trường, em đã mua 1 con Vinfast Feliz S và đặt cọc để lấy thêm con nữa.
Vẫn không hiểu nổi vì sao Honda và các Head của nó vẫn có thể làm mưa làm gió như vậy
Cụ rất sáng suốtTôi cũng luôn chọn YAMAHA, trước thì đi Jupiter, giờ mua cho vợ thì Grande. Đi êm hơn HONDA nhiều!
vâng cụ, em ko đi lead nhiều nên ko rõ mấy nhưng Grande về giá và chất lượng khá OKAirblade thì phải so với NVX 155, mà so thế thì AB lại càng thua nhiều. Em chạy con NVX 155 2 năm thấy nó là con xe tay ga đáng mua nhất nếu so cả tiêu chí giá và chất lượng. Mấy con AB chạy ngoài đường trông vừa bần, máy lại kêu è è phát chán.
Grande nó so với dòng Lead, và nó lại ngon hơn Lead quá nhiều
Air Blade đi 1 thời gian giống Vespa LX cụ nhỉ, máy kêu phát chán luônvâng cụ, em ko đi lead nhiều nên ko rõ mấy nhưng Grande về giá và chất lượng khá OK
Air Blade đi 1 tg máy nó đúng như bác nói kêu cứ è è è, phát chán đi đc
NVX thì em chưa đi bjo ag hì hì
lead em ko đi nhiều nhưng em thấy so với Grande thì nó cũng ngang cơ, nhưng hay bị đội giá lên, ít thì 2,3 triệu, nhiều thì 5 triệu
Grande bản đặc biệt có trang bị công nghệ Hybrid động cơ điện hỗ trợ động cơ xăng nên về tiết kiệm xăng thì mấy con Honda ko có cửa. Hiện tại Honda chỉ duy nhất có con PCX hybrid có công nghệ này nhưng giá rất cao và nó chủ yếu hỗ trợ tăng tốc khi vượt chứ ko tiết kiệm được mấyvâng cụ, em ko đi lead nhiều nên ko rõ mấy nhưng Grande về giá và chất lượng khá OK
Air Blade đi 1 tg máy nó đúng như bác nói kêu cứ è è è, phát chán đi đc
NVX thì em chưa đi bjo ag hì hì
lead em ko đi nhiều nhưng em thấy so với Grande thì nó cũng ngang cơ, nhưng hay bị đội giá lên, ít thì 2,3 triệu, nhiều thì 5 triệu
Vâng em lâu rồi ko mua xe nên cũng ko rõ các công nghệ mới trên xe máy nhưng nhìn chung hàng Yamaha bị đánh giá thấp về chất lượngGrande bản đặc biệt có trang bị công nghệ Hybrid động cơ điện hỗ trợ động cơ xăng nên về tiết kiệm xăng thì mấy con Honda ko có cửa. Hiện tại Honda chỉ duy nhất có con PCX hybrid có công nghệ này nhưng giá rất cao và nó chủ yếu hỗ trợ tăng tốc khi vượt chứ ko tiết kiệm được mấy
vầng nó ko hỏng nhưng cứ è è è è è è cả ngày cụ ag kkkAir Blade đi 1 thời gian giống Vespa LX cụ nhỉ, máy kêu phát chán luôn
Cụ cũng toàn đi Ya, chưa đi Hon bao giờ? Nếu đi cả 2 loại xe thì sẽ có nhận xét chính xác hơn. Tôi cũng đã sử dụng cả hãng SX xe máy trên và thấy Hon ít hỏng vặt hơn, ổn định hơn. Thực tế giờ xe máy là phương tiên đi lại nên người tiêu dùng cần sử dụng ổn định, bền bỉ, không hỏng vặt, không phải mất quá nhiều thời gian để suốt ngày phải sửa chữa... Đầu bảng của sử dụng cái xe "vất vả" nhất là Piaggio, kế đến là Yam. Hon ổn đinh nhất, tiện ích nhiều nên mọi người sử dụng thôi (người tiêu dùng cũng khá thông thái), tuy nhiên bực nhất vẫn là giá chênh quá nhiều so với niêm yết mà không có cách nào giải quyết được.Mấy hôm nay vào đâu cũng thấy bài viết về xe Honda Vision bị bán chênh giá lên đến hơn 50 triệu trong khi giá hãng công bố chỉ hơn 30tr. Vision chỉ là 1 mẫu scooter tầm thấp của Honda, hình thức hay công nghệ đều chả có gì đặc biệt nếu so sánh chi tiết thì còn ko bằng mẫu xe cùng tầm giá của Yamaha là Freego nhưng với giá chênh thế này thì nó còn cao hơn cả Yamaha Grande bản đặc biệt được trang bị công nghệ Hybrid (mẫu xe scooter được đánh giá là tiết kiệm xăng nhất tại VN, chỉ 1,7L/100km).
Nhiều người giải thích là xe Honda bền nên được ưa chuộng nhưng em nghĩ không phải mà do ý thức cuồng thương hiệu của dân mình thôi. Xe Yamaha giờ cũng rất ngon, giá hợp lý không bị chênh. mà cái thời mua xe máy để đi 10-15 năm nó qua rồi. 5-7 năm là đã có thể thay xe mới. Em thì đã qua 4 đời xe toàn Yamaha cả (Jupiter R, Nouvo, FZ150i và NVX) do em không thích Honda ngay từ ngày xưa. Bây giờ thì xăng tăng em chuyển hết qua xe điện vừa tiết kiệm lại văn minh, bảo vệ môi trường, em đã mua 1 con Vinfast Feliz S và đặt cọc để lấy thêm con nữa.
Vẫn không hiểu nổi vì sao Honda và các Head của nó vẫn có thể làm mưa làm gió như vậy
Em đi 4 đời xe Ya chả thấy hỏng vặt bao giờ ngoài chuyện thủng lốp phải vá, xích trùng thì đi căng. Cái chuyện hỏng vặt là do người ta đặt điều hay sao ấy. Xe Honda thì vợ em đi, trước là Wave sau là Lead, nó cũng ko hỏng vặt nhưng máy ko êm, ko mượt và em thấy chả hơn gì xe Ya. Em lấy nốt con Feliz S nữa về thì Lead em mang bán thanh lý luônCụ cũng toàn đi Ya, chưa đi Hon bao giờ? Nếu đi cả 2 loại xe thì sẽ có nhận xét chính xác hơn. Tôi cũng đã sử dụng cả hãng SX xe máy trên và thấy Hon ít hỏng vặt hơn, ổn định hơn. Thực tế giờ xe máy là phương tiên đi lại nên người tiêu dùng cần sử dụng ổn định, bền bỉ, không hỏng vặt, không phải mất quá nhiều thời gian để suốt ngày phải sửa chữa... Đầu bảng của sử dụng cái xe "vất vả" nhất là Piaggio, kế đến là Yam. Hon ổn đinh nhất, tiện ích nhiều nên mọi người sử dụng thôi (người tiêu dùng cũng khá thông thái), tuy nhiên bực nhất vẫn là giá chênh quá nhiều so với niêm yết mà không có cách nào giải quyết được.
5,7 năm là em nói tương đối chứ xe Yamaha 8 - 10 năm vẫn ngon, nếu cụ ko muốn đổi cứ đi chả vấn đề gìVÌ 90% DÂN MÌNH KO CÓ ĐIỀU KIỆN 5,6 NĂM THAY XE NHƯ CHỦ THỚT.
Vầng cụ cứ chửi bọn sales đi, ngu dốt lừa lọc gì cũng được. Em cũng ghét sale lắmThị trường nó bảo đúng là đúng, bảo sai là sai.
Mấy ông sales đi chửi thị trường ngu sẽ thất bại cả thôi.
E đi con ab từ 2009 đến giờ liên tục là 13 năm rồi, chỉ thay sửa linh tinh chưa phải bổ máy, dự là đi khoản 5.6 năm nữa mới thay xe, trong khi novo cùng đời thì sao ạ, hầu như biến mất 7.8 năm nay rồi, thị trường tự nó điều tiết chưa bao giờ sai cụ ạ.5,7 năm là em nói tương đối chứ xe Yamaha 8 - 10 năm vẫn ngon, nếu cụ ko muốn đổi cứ đi chả vấn đề gì
Hi hi, cụ cho em chửi thật ạ.Vầng cụ cứ chửi bọn sales đi, ngu dốt lừa lọc gì cũng được. Em cũng ghét sale lắm
AB 2009 thì cùng đời Nouvo Automatic, em cũng chạy 1 con Nouvo Automatic đến chục năm, 1 2 năm cuối em chả bảo dưỡng gì chỉ thay dầu cứ đi rồi bỏ luôn. Nhiều khi thay xe không phải vì nó hỏng mà thấy nó cống hiến đủ rồi và mình cũng thích đổi sang xe mới.E đi con ab từ 2009 đến giờ liên tục là 13 năm rồi, chỉ thay sửa linh tinh chưa phải bổ máy, dự là đi khoản 5.6 năm nữa mới thay xe, trong khi novo cùng đời thì sao ạ, hầu như biến mất 7.8 năm nay rồi, thị trường tự nó điều tiết chưa bao giờ sai cụ ạ.