- Biển số
- OF-7166
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 258
- Động cơ
- 543,350 Mã lực
Ý kiến cụ chủ thớt khá hay nhưng ứ phải nguyên nhân chính của tắc đường.
Theo tôi chỉ có một nguyên nhân chính duy nhất mà thôi. Cơ sở hạ tầng và giao thông được xây dựng trên cơ sở của các bác chăn trâu. Mà trâu bò thì làm gì có ý thức nó đi thía nào là kịa *** nó, chỗ nào nó thích là đi thôi. Âu cũng chỉ là do chăn trâu lên làm lãnh đạo, Hanoi mới có ngày hôm nay.
Tắc đường chỉ có thể giải quyết được bằng vĩ mô, cái kiểu ngăn ngã tư ngã ba hoặc dải phân cách cứng mềm chỉ là chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà thôi. Nguyên nhân tắc đường chính tôi cho là:
-Quy hoạch thành phố quá tồi. Cần có quy hoạch định hướng hàng trăm năm (cái này Pháp làm đã và đang rất tốt). Dự tính được số người lưu thông và số người sinh số, mở đường phù hợp đúng tiến độ (không lí do chậm giải tỏa và thiếu vốn đầu tư). Nhà cao tầng chuyển ra xa và phải có đường xá không gian quy hoạch đầy đủ.
-Luật GT. Việc cấp bằng và kiểm tra bằng theo thời hạn phải làm thật nghiêm túc. Lực lượng CSGT phải đủ năng lực thực hiện điều hành cũng như phạt trường hợp phạm lỗi kể cả đi bộ. Mỗi khi đi sai là phạt thì đố ai dám phạm lỗi mãi được. Dĩ nhiên là loại trừ việc chỉ rình phạm lỗi để kiếm tiền như xxx bây giờ.
-Nghiêm cấm trâu bò lên làm lãnh đạo vì trâu bò thế nào cũng có những câu phát biểu kiểu lỡ thu phí cầu đường sai rồi nhưng nộp vào nhà nước rồi thì thôi không trả lại nữa ???(kiểu thằng nào ngu thì thiệt. nên muốn trả lại thì trả thể nào? em đi qua rồi vứt béng cái cuống đi rồi phải làm sao? mà cuống nó cũng không có ghi ngày)
Theo tôi chỉ có một nguyên nhân chính duy nhất mà thôi. Cơ sở hạ tầng và giao thông được xây dựng trên cơ sở của các bác chăn trâu. Mà trâu bò thì làm gì có ý thức nó đi thía nào là kịa *** nó, chỗ nào nó thích là đi thôi. Âu cũng chỉ là do chăn trâu lên làm lãnh đạo, Hanoi mới có ngày hôm nay.
Tắc đường chỉ có thể giải quyết được bằng vĩ mô, cái kiểu ngăn ngã tư ngã ba hoặc dải phân cách cứng mềm chỉ là chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà thôi. Nguyên nhân tắc đường chính tôi cho là:
-Quy hoạch thành phố quá tồi. Cần có quy hoạch định hướng hàng trăm năm (cái này Pháp làm đã và đang rất tốt). Dự tính được số người lưu thông và số người sinh số, mở đường phù hợp đúng tiến độ (không lí do chậm giải tỏa và thiếu vốn đầu tư). Nhà cao tầng chuyển ra xa và phải có đường xá không gian quy hoạch đầy đủ.
-Luật GT. Việc cấp bằng và kiểm tra bằng theo thời hạn phải làm thật nghiêm túc. Lực lượng CSGT phải đủ năng lực thực hiện điều hành cũng như phạt trường hợp phạm lỗi kể cả đi bộ. Mỗi khi đi sai là phạt thì đố ai dám phạm lỗi mãi được. Dĩ nhiên là loại trừ việc chỉ rình phạm lỗi để kiếm tiền như xxx bây giờ.
-Nghiêm cấm trâu bò lên làm lãnh đạo vì trâu bò thế nào cũng có những câu phát biểu kiểu lỡ thu phí cầu đường sai rồi nhưng nộp vào nhà nước rồi thì thôi không trả lại nữa ???(kiểu thằng nào ngu thì thiệt. nên muốn trả lại thì trả thể nào? em đi qua rồi vứt béng cái cuống đi rồi phải làm sao? mà cuống nó cũng không có ghi ngày)