[Thảo luận] Vì sao Hà Nội tắc đường. Mời các bác vào bàn, cấm chửi bới, mạt sát!!

tinteu

Xe buýt
Biển số
OF-30752
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
926
Động cơ
489,950 Mã lực
Ô chợ dừa từ ngày không cho ô tô rẽ từ NLB sang DLT và từ TDT sang KT thì chẳng bao giờ ùn ứ tai ngã tư này cả mà nó chỉ ùn tắc tại những chỗ mà ô tô được phép quay đầu thôi ạ :69:
 

linhle

Xe máy
Biển số
OF-26716
Ngày cấp bằng
1/1/09
Số km
71
Động cơ
487,746 Mã lực
Em nghĩ quá tải phương tiện tham gia giao thông gây ách tắc là không thể tránh khỏi, nhưng cũng một phần do ý thức tham gia giao thông của một số người rất kém, như chỗ ngã tư Điện Biên Phủ-Trần phú chiều nào cũng tắc, vì các bác đi chiều từ Cửa nam - Điện Biên Phủ để rẽ trái sang Trần Phú tràn hết sang phần đường bên trái, làm hướng lưu thông ngược lại bó tay luôn, mà đèn xanh hai hướng này lại bật cùng lúc nên càng tắc. Chiều nào Em cũng về qua đây, bực hết cả mình, hôm nào về qua đoạn này mà không tắc, mặt mũi hớn hở làm vợ cả nó cứ tưởng trúng quả gì. Chán ghê!
 

Rivervt

Xe máy
Biển số
OF-49312
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
88
Động cơ
458,580 Mã lực
Nơi ở
Trong tay bà cả , trong lòng bà hai
Tất cả những gì các cụ bóng bàn ờ trên em thấy đều đúng nên tóm lại :

Ý thức của người dân tham gia GT kém + Việc quản lý của chính quyền tồi + Sự thiếu tinh thần trách nhiệm của xxx + Hạ tầng giao thông tệ & bất hợp lý = tắc đường + nỗi khổ & kinh hoàng của người dân mỗi khi ra đường . :102: :mad:
 

quatmo212

Xe điện
Biển số
OF-3919
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
2,229
Động cơ
572,888 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó có beer
trời, thảo nào chiều qua em đi zề mà vèo một phát phi thẳng từ đường kim liên mới vào đông các mà ko vật vã như mọi hôm :6:
 

dongnn

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-38
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,258
Động cơ
594,779 Mã lực
Nơi ở
HAN
Xe tự chế
Trong và ngoài giờ cao điểm, xe tải và nói chung là xe cồng kềnh bị cấm đi vào các phố. Ô tô không đăng kiểm có thể bị phạt. Xe tự chế thì khác, cũng vận tải hàng hóa, không biết có cơ quan nào đăng kiểm hay không nhưng chỉ biết chắc một điều là loại xe này hoạt động vô tư và dường như không chịu sự kiểm soát của CSGT.
Em đã chứng kiến 1 chiếc xe tự chế vượt đèn đỏ ở ngã 4 Chùa Bộc Thái Hà, khi đi ngang qua chiến sỹ CSGT, không biết chiến sỹ đó nói gì chỉ biết tài xế xe tự chế quay sang chửi ... vô tư mà không gặp sự phản ứng mào từ chiến sỹ nọ.
Những xe tự chế này chở đủ thứ: từ bộ giàn giáo, những thanh sắt/ông nước dài 3-4m, giường tủ,... hoạt động mọi khung giờ, kích thước không thua kém gì 4B, lạng lách không kém gì xe máy, xe đạp lông... và do nhưng "thương binh" tầm 30 tuổi điều khiển (sau khi đất nước hết chiến tranh hơn 30 năm rồi :(()
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Những phân tích về giao thông của bác dongnn thú vị quá (b)(b)(b) Chắc hẳn bác đã mất khá nhiều thời gian quan sát và tổng hợp thông tin. Em mời bác 1 ly vodka nhé (b)
 

Relaxtech

Xe buýt
Biển số
OF-30049
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
566
Động cơ
487,250 Mã lực
Chiều qua, cũng như mọi ngày khác, em đi làm về qua ngã tư Ô Chợ Dừa. Ô Chợ Dừa chiều qua có một cái khác so với mọi ngày, đó là hệ thống đèn giao thông bị mất điện.
Ngạc nhiên chưa :ohmy: đường thông hè thoáng, các loại phương tiện chậm dãi đi qua không có gì là xung đột cả. Tất cả các hướng từ Tôn Đực Thắng, Nguyễn Lương Bằng, Đàn Xã Tắc, Khâm Thiên, Đê La Thành mọi người vui vẻ đi qua, thay vì phải mất 5-10 phút như mọi khi. Tặc lưỡi, "giời đi vắng"! Nhưng không, sáng hôm nay điện vẫn chưa có, cả Ô Chợ Dừa chỉ có 1 CSGT và 1 TTGT điều hành.. Ngã 5 vẫn bình yên; phát thanh viên của VOV còn phải nói rằng "rất may là tình hình vẫn bình ổn ở Ô Chợ Dừa"...
Em mới chợt nhận ra: em thường xuyên đi qua 03 điểm nóng giao thông:
- Ô Chợ Dừa
- Ngã 4 Kim Liên
- Ngã 4 Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch -Tôn Thất Tùng
với 3 điểm này, khi không có tín hiệu giao thông thì tình hình có vẻ dễ chịu hơn hẳn, có những lần không cần CSGT, hoặc chỉ cần 1-2 CSGT dừng tạm thời luồng người qua ngã 4 là xong.
Vấn đề ở đây là gì? Em không phủ nhận tác dụng hiệu quả của cái đèn giao thông. Nhưng em tự hỏi về việc lập trình thời gian cho từng pha đèn giao thông tại một số nút. Nếu các cơ quan chức năng để ý, nghiên cứu kỹ hơn về trật tự các phase đèn, thời gian dừng đợi đèn ,... thì Hà Nội chưa chắc đã có nhiều điểm ùn tắc như hiện nay.
Giải pháp cũng đơn giản thôi: Chỉ cần cho người đến từng ngã 4, tắt hết đèn giao thong đi, theo dõi CSGT điều hành trực tiếp, ghi nhận và tính toán tối ưu...

Em trộm nghĩ vậy, chưa chắc đã đúng, mời các bác cùng vào tranh luận! Chỉ xin các bác một điều, trên OF chắc chắn có thành viên là CSGT, GTCC,... các bác tranh luận nhưng không nên dùng những động từ quá mạnh gây phản tác dụng.
Em tin rằng nếu chúng ta phân tích đúng thì các cơ quan chức năng sẽ ghi nhận tiếp thu, chỉnh sửa và người được hưởng lợi chính là chúng ta, những người tham gia giao thông.
Cám ơn các bác!
PS. văn em nó dốt, các bác đừng cười hay vote trừ em
Hà Nội tắc đường như tiêu đề của bác là không đúng mà chỉ có một số đường Hà Nội bị tắc trong đó có một số ví dụ bác đã nêu. Bác xem mấy phố cổ (Hà Nội gốc) có bao giờ tắc đâu. Vậy những gì người Pháp thiết kế qui hoạch không gây tắc, còn lại tắc tuốt.
 

sonnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-3870
Ngày cấp bằng
18/3/07
Số km
845
Động cơ
561,188 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em khoái nhất là quả phân tích về cách bố trí thời gian và vị trí đèn tín hiệu giao thông, Voted, còn mấy cái phân tích kia, em nghĩ đều do ý thức tham gia giao thông của đồng bào mình, ngoài ra, do quy hoạch, do pháp luật chưa đủ chế tài, do.........Nói chung là cái này mà đi sâu phân tích thì em thấy từ mấy cụ lãnh đạo cấp cao đến hạng phó thường dân như em đều có lỗi.....:)):)):))
@Dongnn: Dạo này không thấy bóng dáng đại ca đâu, hóa ra là ẩn thân, dồn tâm huyết để cải thiện tình hình giao thông nước nhà :77::77::77:
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
xe nhiều, đông như kiến, đường nhỏ thế là tắc thôi :69:
 

dongnn

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-38
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,258
Động cơ
594,779 Mã lực
Nơi ở
HAN
Tất cả những gì các cụ bóng bàn ờ trên em thấy đều đúng nên tóm lại :

Ý thức của người dân tham gia GT kém + Việc quản lý của chính quyền tồi + Sự thiếu tinh thần trách nhiệm của xxx + Hạ tầng giao thông tệ & bất hợp lý = tắc đường + nỗi khổ & kinh hoàng của người dân mỗi khi ra đường . :102: :mad:
Vâng, em cũng nghĩ thế và ai cũng nghĩ thế, tuy nhiên:
Ý thức của người dân tham gia GT kém: Kém ở những chỗ nào? tại sao kém? có khắc phục được không? khắc phục bằng cách nào? mới quan trọng bác ạ.
Việc quản lý của chính quyền tồi: không nên nói thế, nếu nói là chưa tốt thì dễ nghe hơn, dễ tiếp thu hơn. Chưa tốt ở những chỗ nào? nguyên nhân? làm thế nào để khắc phục?...
Sự thiếu tinh thần trách nhiệm của xxx: cũng đúng, nhưng không phải tất cả, bác có thấy trong bài viết, em dùng cụm từ CSGT chứ không phải xxx. Nếu để ý thấy giờ cao điểm CSGT rất ít khi phạt người tham gia giao thông thì mới hiểu ý thức trách nhiệm của họ ở mức nào.
Hạ tầng giao thông tệ & bất hợp lý: Tệ chỗ nào? cụ tỷ ra sao? những gì bất hợp lý? em muốn lập cái thớt này để mọi người cùng tham gia bàn luận, phân tích bác ạ.
tắc đường + nỗi khổ & kinh hoàng của người dân mỗi khi ra đường: Giải quyết những vẫn đề trên thì cái cuối cùng này sẽ trở thành đường thông hè thoáng + niềm hạnh phúc của người tham gia giao thông (trong đó có bác và em)

Mục đích của em khi lập thớt này nhiều hơn là một khẩu hiệu! mong các bác hiểu giúp em.
 

Google

Xe tăng
Biển số
OF-5274
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
1,212
Động cơ
556,370 Mã lực
Nơi ở
nơi lắng hồn núi sông ngàn năm
Taxi & Xe bus
- Taxi chen lấn cướp khách, đậu đỗ ngang đường đón khách (sợ thằng khác chen lên cướp mất) chạy láo không tôn trọng Luật GT, hình như nó quá quen đâm nhờn với CSGT rồi.

- Bus chèn ép các xe khác bé hơn, đậu đỗ không vào tận điểm đón, xả khói ô nhiễm kinh khủng... không biết Doanh nghiệp có "lễ tết" hàng tháng không mà chưa bao giờ em nhìn thấy CSGT chặn xe bus

- Ý thức cộng đồng : Cái này thì em phản đối ! Giờ không thể kêu gọi ý thức mà phải đập vào oánh mạnh vào túi tiền ... cứ như vài tháng đầu buộc đội mũ BH ý ... em cho là 80% đội là do sợ bị phạt ... sau này thành thói quen tốt + chế tài là có vẻ ổn.

* Hôm trước qua ngã 4 Hàng khay - Bà Triệu thấy mấy ông CSGT đậu xe trình người vượt đèn để bắt (chắc định giữ xe cho đủ BB) đến ngã tư Hai Bà Trưng - Bà Triệu thì tắc đường lộn xộn kinh khủng ... lẽ ra các ông ý phải ra điều tiết GT .... đằng này thì ... CSGT HN chưa làm tròn trách nhiệm với công việc được giao

* Cái ông CS đứng trên bục góc phố để diễn thời trang hay làm gì (tác dụng gì) vậy các cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:

vanperse

Xe buýt
Biển số
OF-47401
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
521
Động cơ
465,700 Mã lực
Taxi & Xe bus
- Taxi chen lấn cướp khách, đậu đỗ ngang đường đón khách (sợ thằng khác chen lên cướp mất) chạy láo không tôn trọng Luật GT, hình như nó quá quen đâm nhờn với CSGT rồi.

- Bus chèn ép các xe khác bé hơn, đậu đỗ không vào tận điểm đón, xả khói ô nhiễm kinh khủng... không biết Doanh nghiệp có "lễ tết" hàng tháng không mà chưa bao giờ em nhìn thấy CSGT chặn xe bus

- Ý thức cộng đồng : Cái này thì em phản đối ! Giờ không thể kêu gọi ý thức mà phải đập vào oánh mạnh vào túi tiền ... cứ như vài tháng đầu buộc đội mũ BH ý ... em cho là 80% đội là do sợ bị phạt ... sau này thành thói quen tốt + chế tài là có vẻ ổn.

* Hôm trước qua ngã 4 Hàng khay - Bà Triệu thấy mấy ông CSGT đậu xe trình người vượt đèn để bắt (chắc định giữ xe cho đủ BB) đến ngã tư Hai Bà Trưng - Bà Triệu thì tắc đường lộn xộn kinh khủng ... lẽ ra các ông ý phải ra điều tiết GT .... đằng này thì ... CSGT HN chưa làm tròn trách nhiệm với công việc được giao

* Cái ông CS đứng trên bục góc phố để diễn thời trang hay làm gì (tác dụng gì) vậy các cụ?
Điều này thì em đồng ý với cụ. Đành rằng ý thức của người tham gia GT chưa cao, nhưng em thấy ý thức của phần đông CSGT cũng chẳng hơn gì ???!!! Em cũng hy vọng CSGT sẽ làm nghiêm túc, triệt để và chuyên nghiệp hơn để dần lấy lại niềm tin của mọi người.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Chiều qua, cũng như mọi ngày khác, em đi làm về qua ngã tư Ô Chợ Dừa. Ô Chợ Dừa chiều qua có một cái khác so với mọi ngày, đó là hệ thống đèn giao thông bị mất điện.
Ngạc nhiên chưa :ohmy: đường thông hè thoáng, các loại phương tiện chậm dãi đi qua không có gì là xung đột cả. Tất cả các hướng từ Tôn Đực Thắng, Nguyễn Lương Bằng, Đàn Xã Tắc, Khâm Thiên, Đê La Thành mọi người vui vẻ đi qua, thay vì phải mất 5-10 phút như mọi khi. Tặc lưỡi, "giời đi vắng"! Nhưng không, sáng hôm nay điện vẫn chưa có, cả Ô Chợ Dừa chỉ có 1 CSGT và 1 TTGT điều hành.. Ngã 5 vẫn bình yên; phát thanh viên của VOV còn phải nói rằng "rất may là tình hình vẫn bình ổn ở Ô Chợ Dừa"...
Em mới chợt nhận ra: em thường xuyên đi qua 03 điểm nóng giao thông:
- Ô Chợ Dừa
- Ngã 4 Kim Liên
- Ngã 4 Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch -Tôn Thất Tùng
với 3 điểm này, khi không có tín hiệu giao thông thì tình hình có vẻ dễ chịu hơn hẳn, có những lần không cần CSGT, hoặc chỉ cần 1-2 CSGT dừng tạm thời luồng người qua ngã 4 là xong.
Vấn đề ở đây là gì? Em không phủ nhận tác dụng hiệu quả của cái đèn giao thông. Nhưng em tự hỏi về việc lập trình thời gian cho từng pha đèn giao thông tại một số nút. Nếu các cơ quan chức năng để ý, nghiên cứu kỹ hơn về trật tự các phase đèn, thời gian dừng đợi đèn ,... thì Hà Nội chưa chắc đã có nhiều điểm ùn tắc như hiện nay.
Giải pháp cũng đơn giản thôi: Chỉ cần cho người đến từng ngã 4, tắt hết đèn giao thong đi, theo dõi CSGT điều hành trực tiếp, ghi nhận và tính toán tối ưu...

Em trộm nghĩ vậy, chưa chắc đã đúng, mời các bác cùng vào tranh luận! Chỉ xin các bác một điều, trên OF chắc chắn có thành viên là CSGT, GTCC,... các bác tranh luận nhưng không nên dùng những động từ quá mạnh gây phản tác dụng.
Em tin rằng nếu chúng ta phân tích đúng thì các cơ quan chức năng sẽ ghi nhận tiếp thu, chỉnh sửa và người được hưởng lợi chính là chúng ta, những người tham gia giao thông.
Cám ơn các bác!
PS. văn em nó dốt, các bác đừng cười hay vote trừ em
Bác đưa thông tin còn thiếu 1 chi tiết quan trọng là thời điểm! bác qua đó lúc mấy giờ? đôi khi chỉ chênh nhau vài phút là tình hình đã hoàn toàn khác.
 

AntonN

Xe máy
Biển số
OF-12904
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
67
Động cơ
521,770 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
Bác đưa thông tin còn thiếu 1 chi tiết quan trọng là thời điểm! bác qua đó lúc mấy giờ? đôi khi chỉ chênh nhau vài phút là tình hình đã hoàn toàn khác.
Đúng rồi, em cũng hay đi làm từ mạn trường Y, sáng tầm 7h bắt đầu ra khỏi nhà thì đi vô tư, hôm nào chậm 10' y như rằng đến Ô Chợ Dừa là tắc...
 

dongnn

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-38
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,258
Động cơ
594,779 Mã lực
Nơi ở
HAN
Bác đưa thông tin còn thiếu 1 chi tiết quan trọng là thời điểm! bác qua đó lúc mấy giờ? đôi khi chỉ chênh nhau vài phút là tình hình đã hoàn toàn khác.
Đúng rồi, em cũng hay đi làm từ mạn trường Y, sáng tầm 7h bắt đầu ra khỏi nhà thì đi vô tư, hôm nào chậm 10' y như rằng đến Ô Chợ Dừa là tắc...
Đúng rồi, nhất trí với các bác, kinh nghiệm của em cũng thế. Nếu 7h10 phút mà khởi hành thì vô sờ 4, nhưng 7h17 phút trở đi thì vất lắm (b)
Dưng mà ngày nào em cũng đi về qua chỗ đó, và hôm đó mất điện suốt cả buổi. Mọi ngày về đến nhà vẫn còn nghe VOV giao thông phàn nàn về Ô Chợ Dừa; và chỗ đó thực sự là một biển người:102:
 

TOMDUY

Xe điện
Biển số
OF-1115
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,549
Động cơ
600,973 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
OF Deps
Website
www.bacsygiadinhhn.vn
Đường xá chật chội, phương tiện cá nhân đông và nhiều chủng laọi, tập trung quá nhiều cơ quan và trường học trong nội đô chật hẹp, ý thức và thói quen tham gia giao thông không lành mạnh.... và cuối cùng mới do tổ chức phân luồng chưa hợp lý:21::21::21:
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Bác TrungMytu bị tắc đường ở Đê La Thành - 2B chen lấn làm xước mấy chục vết - đúng là vô ý thức:mad:
 

Civic86

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-23303
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
768
Động cơ
500,910 Mã lực
Điều này thì em đồng ý với cụ. Đành rằng ý thức của người tham gia GT chưa cao, nhưng em thấy ý thức của phần đông CSGT cũng chẳng hơn gì ???!!! Em cũng hy vọng CSGT sẽ làm nghiêm túc, triệt để và chuyên nghiệp hơn để dần lấy lại niềm tin của mọi người.
Cái này là cái dễ làm nhất vì không phải kêu gọi đầu tư nước ngoài, nhưng lại là cái khó làm nhất nhất đấy ạ. lý do thì em không nói đâu!
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Chiều qua, cũng như mọi ngày khác, em đi làm về qua ngã tư Ô Chợ Dừa. Ô Chợ Dừa chiều qua có một cái khác so với mọi ngày, đó là hệ thống đèn giao thông bị mất điện.
Ngạc nhiên chưa :ohmy: đường thông hè thoáng, các loại phương tiện chậm dãi đi qua không có gì là xung đột cả. Tất cả các hướng từ Tôn Đực Thắng, Nguyễn Lương Bằng, Đàn Xã Tắc, Khâm Thiên, Đê La Thành mọi người vui vẻ đi qua, thay vì phải mất 5-10 phút như mọi khi. Tặc lưỡi, "giời đi vắng"! Nhưng không, sáng hôm nay điện vẫn chưa có, cả Ô Chợ Dừa chỉ có 1 CSGT và 1 TTGT điều hành.. Ngã 5 vẫn bình yên; phát thanh viên của VOV còn phải nói rằng "rất may là tình hình vẫn bình ổn ở Ô Chợ Dừa"...
Em mới chợt nhận ra: em thường xuyên đi qua 03 điểm nóng giao thông:
- Ô Chợ Dừa
- Ngã 4 Kim Liên
- Ngã 4 Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch -Tôn Thất Tùng
với 3 điểm này, khi không có tín hiệu giao thông thì tình hình có vẻ dễ chịu hơn hẳn, có những lần không cần CSGT, hoặc chỉ cần 1-2 CSGT dừng tạm thời luồng người qua ngã 4 là xong.
Vấn đề ở đây là gì? Em không phủ nhận tác dụng hiệu quả của cái đèn giao thông. Nhưng em tự hỏi về việc lập trình thời gian cho từng pha đèn giao thông tại một số nút. Nếu các cơ quan chức năng để ý, nghiên cứu kỹ hơn về trật tự các phase đèn, thời gian dừng đợi đèn ,... thì Hà Nội chưa chắc đã có nhiều điểm ùn tắc như hiện nay.
Giải pháp cũng đơn giản thôi: Chỉ cần cho người đến từng ngã 4, tắt hết đèn giao thong đi, theo dõi CSGT điều hành trực tiếp, ghi nhận và tính toán tối ưu...

Em trộm nghĩ vậy, chưa chắc đã đúng, mời các bác cùng vào tranh luận! Chỉ xin các bác một điều, trên OF chắc chắn có thành viên là CSGT, GTCC,... các bác tranh luận nhưng không nên dùng những động từ quá mạnh gây phản tác dụng.
Em tin rằng nếu chúng ta phân tích đúng thì các cơ quan chức năng sẽ ghi nhận tiếp thu, chỉnh sửa và người được hưởng lợi chính là chúng ta, những người tham gia giao thông.
Cám ơn các bác!
PS. văn em nó dốt, các bác đừng cười hay vote trừ em
Cụ chỉ được cái nói đúng.

Mấy cái ngã 4 Cụ nói đúng là không có tín hiệu đèn thì rất bình an, từ khi có cái đèn vào thì hôm nào cũng tắc. Hôm nào mất điện là Em mừng lắm. Chắc xxx và cơ quan quản lý cũng biết nhưng không thấy ai có ý kiến gì.

Thực ra đèn là tốt nhưng tùy từng ngã 4 mới nên sử dụng đèn vì chính đèn lại là vật cản dòng xe cộ gây ùn ứ.

vodk Cụ :41::41::41::41::41::41:
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,616
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cụ chủ thớt nói chỉ 1 góc cạnh nào đó thôi.

Nhiều khi có xung đột giao thông, nhưng do lượng tham gia giao thông ít thì vẫn không xảy ra tắc đường.

Hôm thứ 2, thứ 3, thứ 4 (hôm qua) tuần này, cháu nghe VOV Giao thông, hôm nào cũng thấy có "tắc đường nghiêm trọng"... và càng về sau càng nhiều.

Có lẽ là do nhiều yếu tố (mà ai cũng đã biết rồi). Giờ cháu thêm 1 yếu tố nữa là "Giao Thông tại Hà Nội đang bị quá tải".

Đừng ai ném đá cháu nhé (vì lỗi do trên, do dưới, do dân thì ai cũng biết cả rồi, bây giờ lắp thêm cái nguyên nhân này vào...).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top