- Biển số
- OF-7171
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 26,686
- Động cơ
- 5,183,082 Mã lực
Chắc do để xe ở gara hẹp và kín hay ntn chứ, em ngủ trong xe suốt có vấn đề gì đâu
Đỗ trong gara mà hé kính cũng hẹo vì không khí bên ngoài cũng toàn co2, còn đỗ ngoài trời chỗ trống thì hé hay không vẫn chả sao cảĐỗ 1 chỗ bật điều hòa thì phải xuống kính mỗi bên tầm 1cm là oke. Mà cũng ko nên trong cái chỗ để xe kín. Vì khí thải xả ra luẩn quẩn trong đó cũng chết.
Đỗ kiểu ko gian thoáng, dưới bóng cây mát. Bật điều hòa hé kính thì còn lâu mới die
CO (carbon mono oxyd) từ đâu ra ah cụ ???Cụ đốc diễn đạt vấn đề y tế sao khó hiểu vậy nhỉ?
Sao bác lại mặc định xe nào cũng tự động lấy gió ngoài định kỳ dù cho lái xe bật chế độ gió trong? Tôi biết một số xe (hơi sang) có chế độ này nhưng không phải xe nào cũng thế.Khập khiễng quá, cụ lái câu chuyện sang nội dung hoàn toàn khác, hai ông chết trên xe là không mở cửa (đóng kín), xe không nổ máy thì trong không gian hẹp thở mãi hết ô xi là đương nhiên và chết. Nếu xe nổ máy thì đâu có chết vì oxi nó vẫn vào bằng đường nào đó, ví dụ bật điều hòa lấy gió trong đi cả ngày cũng chưa thấy ai chết cả.
Trường hợp này là xe đậu trong không gian kín, bên ngoài không thông gió tốt vì thế điều hòa nó lấy 1 phần gió ngoài có thể có CO từ khí thải, có thể gió ngoài có hàm lượng ô xi thấp do khí thải của xe chiếm chỗ và do động cơ lấy mất không khí tươi để đốt xăng nên bên trong xe thiếu ô xi và chết. Nguyên nhân có thể là 1 trong 2 hoặc cả 2 chứ không khẳng định chỉ là thiếu ô xi.
Từ khí thải xe (nếu có)CO từ đâu ra ah cụ ???
Em hỏi rất KINH ĐIỂN !
Chắc khí CO thần thánh lọt vào trong xe qua ngả … HẬU MÔNĐây là đáp án đúng, chứ các ý kiến lỗ mỗ ông thì bảo tại không lấy gió ngoài, ông thì bảo tại nhiễm độc CO. Đây là 2 ý kiến loại trừ nhau. Nếu không lấy gió ngoài thì CO vào trong xe thế nào được?
Cụ là người sáng suốt nhất làng OF hôm nayKín cửa kể cả không nổ máy xe thì lâu cũng chết. Khi lượng ôxy xuống dưới ngưỡng cho phép con người sẽ càng lâu càng lịm đi cuối cùng rơi vào trạng thái hôn mê. Không được cấp cứu kịp thời thì tèo luôn.
Xe nổ máy thì đương nhiên có khí thải chủ yếu là CO2.Từ khí thải xe (nếu có)
Tuy nhiên có thể chỉ thiếu ô xi thôi vì CO lọt vào xe thì sẽ chết cả 3.
Cụ chạy xe có động cơ đốt trong hay đốt ngoài bao giờ chưaDo điều hòa xe hút khí CO vào Cabin nên bị ngộ độc và chết từ từ êm ái. Nếu như hết ô xi thì con người khó thở và sẽ phản ứng. Còn đây là chết từ từ lịm dần, lịm dần.
Mấy xe nó mặc định tự động lấy gió ngoài sau thời gian kệ nó, em nói xe cỏ bình thường phải bấm nút bằng cơm ấy.Sao bác lại mặc định xe nào cũng tự động lấy gió ngoài định kỳ dù cho lái xe bật chế độ gió trong? Tôi biết một số xe (hơi sang) có chế độ này nhưng không phải xe nào cũng thế.
Quay lại ví dụ trước đó. Bác bảo chạy xe 3-4 tiếng lấy gió trong mà không chết. Chả ai chạy xe 3-4 tiếng liên tục cả, kiểu gì cũng phải dừng đi đái hay kiểu như thế. Thế là không khí tươi tràn vào rồi.
Nhà nghỉ khoảng 200k - 300k trên đêm.Hic, mất điện thì cả nhà ra nhà nghỉ tạm 1 hôm, đến 1 củ ko các cụ nhỉ ?
Mấy xe nó mặc định tự động lấy gió ngoài sau thời gian kệ nó, em nói xe cỏ bình thường phải bấm nút bằng cơm ấy.
Em nói xe em, lấy trong là trong, ngoài là ngoài, đầy người (trong đó có em) chạy 3-4 tiếng liên tục rồi dùng nghỉ đi đái mà có thiếu ô xi đâu, trên xe 3-4 người luôn. Vì thế em mới nói kể cả để chế độ gió trong điều hòa nó sẽ tự lấy 1 phần gió ngoài vào xe bằng cách nào đó chứ không thì chết hết cả trước khi khí tươi tràn vào lâu rồi.
Đ ái dầm đổ tại Trym
Điều tra kỹ ra chắc chỉ do thằng CO mà do tự mình ăn hết cmn oxy trong vài mét khối không khí trong xe ???
Em có hỏi cụ CO ở đâu ra đâu?CO (carbon mono oxyd) từ đâu ra ah cụ ???
Em hỏi rất KINH ĐIỂN !
gió trong tại sao nhanh chóng bị ngộp cụ? thế xe đang chạy cũng để gió trong thì ngộp hết à.Theo em nói chung là do thiếu ôxi, nếu để gió trong nhanh chóng bị ngộp, để gió ngoài + hé cửa mà xe để trong nhà thì nổ máy một lúc là xe đốt hết ô xi trong không khí khu vực quanh xe, người nằm trong cứ thế mà lịm đi.
Đỗ xe ngoài không gian mở thì không chết được đâu, trừ khí hết xăng thì chết (nnéu không hé kính)Xe nổ máy thì đương nhiên có khí thải chủ yếu là CO2.
Vấn đề là cái ống bô của a tô nó chĩa ra ngoài trời hay vào trong cabine ???