- Biển số
- OF-29999
- Ngày cấp bằng
- 25/2/09
- Số km
- 14,070
- Động cơ
- 1,520,744 Mã lực
Cụ mà bỏ riệu thì trường thọ.E có lần rượu say, dừng xe ở đường 5 ngủ mấy tiếng. May ko sao
Cụ mà bỏ riệu thì trường thọ.E có lần rượu say, dừng xe ở đường 5 ngủ mấy tiếng. May ko sao
Lúc đó e cũng ko nhớ, nhưng đúng là sợ nhất lqf rượuCụ lấy gió ngoài thì chả sao cả.
CO ác cái là khối lượng riêng 28 gần như không khí 29 do đó nó cứ quẩn quanh xe! Xe hút gió ngoài lẫn CO quẩn thì lái xe dễ tèo nhanh lắm!Cụ lấy gió ngoài thì chả sao cả.
Đỗ chỗ thoáng, lấy gió ngoài, hé cả 4 kính tầm 1-2 cm ngủ vô tư nhưng đặt chuông 15-20 phút rồi dậy đi tiếp. Ấy là em nói lúc lái xe buồn ngủ quá không chịu được chứ nhà mất điện thì phi ra KS cho nó tiện nghi.CO ác cái là khối lượng riêng 28 gần như không khí 29 do đó nó cứ quẩn quanh xe! Xe hút gió ngoài lẫn CO quẩn thì lái xe dễ tèo nhanh lắm!
Cụ ấy đỗ ở đường 5 mà. Không đỗ trong phòng kín.CO ác cái là khối lượng riêng 28 gần như không khí 29 do đó nó cứ quẩn quanh xe! Xe hút gió ngoài lẫn CO quẩn thì lái xe dễ tèo nhanh lắm!
Đây là đáp án đúng, chứ các ý kiến lỗ mỗ ông thì bảo tại không lấy gió ngoài, ông thì bảo tại nhiễm độc CO. Đây là 2 ý kiến loại trừ nhau. Nếu không lấy gió ngoài thì CO vào trong xe thế nào được?Đ ái dầm đổ tại Trym
Điều tra kỹ ra chắc chỉ do thằng CO mà do tự mình ăn hết cmn oxy trong vài mét khối không khí trong xe ???
Quyết đoán quá nhưng sai. Cứ yên tâm là xe vẫn tự động lấy một phần gió ngoài, bằng chứng là cụ bật gió trong chạy xe liền 3-4 tiếng đâu có chết người, còn nguyên ô xi trong xe đấy thôi, 4 người thở vẫn đủ chứ không phải 1..Đây là đáp án đúng, chứ các ý kiến lỗ mỗ ông thì bảo tại không lấy gió ngoài, ông thì bảo tại nhiễm độc CO. Đây là 2 ý kiến loại trừ nhau. Nếu không lấy gió ngoài thì CO vào trong xe thế nào được?
Ngoài trời chỉ lâu hơn thôi nhưng vẫn bị.Chắc xe để trong nhà rồi nổ máy xe , chứ em cũng đôi lần chờ có việc ở ngoài trời, nóng quá bật điều hòa xe nằm ngủ quên một lúc dậy vẫn thấy bình thường.
Cụ đốc diễn đạt vấn đề y tế sao khó hiểu vậy nhỉ?Đ ái dầm đổ tại Trym
Điều tra kỹ ra chắc chỉ do thằng CO mà do tự mình ăn hết cmn oxy trong vài mét khối không khí trong xe ???
Năm 2008 có đợt mưa lụt lịch sử ở Hà Nội, dấu ấn vẫn còn, đó là "Táo quân" tết 2008-2009 có bài nhạc chế "Lụt từ ngã tư đường phố", hẳn nhiều bác còn nhớ.Quyết đoán quá nhưng sai. Cứ yên tâm là xe vẫn tự động lấy một phần gió ngoài, bằng chứng là cụ bật gió trong chạy xe liền 3-4 tiếng đâu có chết người, còn nguyên ô xi trong xe đấy thôi, 4 người thở vẫn đủ chứ không phải 1..
- Chỉ có 1 xe ô tô.Vừa có vụ này ghê quá.
Không biết có cụ nào có kiến thức chính xác giải thích hộ em với được không ạ ?
View attachment 7876469
Khập khiễng quá, cụ lái câu chuyện sang nội dung hoàn toàn khác, hai ông chết trên xe là không mở cửa (đóng kín), xe không nổ máy thì trong không gian hẹp thở mãi hết ô xi là đương nhiên và chết. Nếu xe nổ máy thì đâu có chết vì oxi nó vẫn vào bằng đường nào đó, ví dụ bật điều hòa lấy gió trong đi cả ngày cũng chưa thấy ai chết cả.Năm 2008 có đợt mưa lụt lịch sử ở Hà Nội, dấu ấn vẫn còn, đó là "Táo quân" tết 2008-2009 có bài nhạc chế "Lụt từ ngã tư đường phố", hẳn nhiều bác còn nhớ.
Năm đó có 2 ông đi trên xe bị chết máy, đóng cửa ngủ trong xe, chết. Xe ngập nước chết máy nên không cần bàn gió trong gió ngoài gì nữa vì không thể bật điều hòa, không có khí CO phát sinh do hoạt động của động cơ hay quạt gió nào hoạt động.
Chết vì thở hết O2 có trong thể tích không khí trong xe, có thế thôi.