[Funland] VFF: Gợi ý cách bán vé thông minh ở những trận đấu quan trọng

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,007
Động cơ
515,804 Mã lực
Cơ hội làm ăn của kg ít người , có nhiều sáng kiến khác nhau nhưng cấm chuyển nhượng vé bóng đá e rằng không thể thực hiện được ! Xét cho cùng vé bóng đá cũng là tài sản nhiw cái nhà , xe ô tô hay xe máy ....vvvv đều có thể sang tên và chuyển nhượng được
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,973
Động cơ
365,941 Mã lực
Rất đơn giản là mua vé ngược,đừng mua xuôi nữa.Trận 6/12 sang phill mà mua là có vé ngay,Phill nó có thích xem đá bóng đâu,sang đấy mua có khi còn được tặng thêm.Có thế mà không nghĩ ra,nhờ cụ nào bên đấy mua độ vài chục đôi rồi chuyển phát nhanh về Việt Nam là xong.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Cứ tăng giá lên thật lực thì phe vào mắt, có khi còn đến tận nhà mời ấy chứ. Chia 5 hoặc 10 loại vé. Loại cao nhất cứ 3 triệu, 5triêu mà bán xem.
 

TuNN

Xe buýt
Biển số
OF-437841
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
589
Động cơ
217,790 Mã lực
Tuổi
41
vFf hàng trăm cái đầu có sỏi, thông minh. Nên những gì cụ nói là... Không thực tế vì nó không có tính khả thi và k phải cụ giờ mới biết mà liên đoàn biết từ lâu
 

damhai

Xe buýt
Biển số
OF-136623
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
583
Động cơ
374,783 Mã lực
Vé giá cao quá thì có người lại nói là vé không dành cho dân nghèo. Theo tôi nên chia 25 nghìn vé bán cho người dân ra thành 50 hạng vé có mức giá theo chỗ đẹp-xấu khác nhau với mức chênh lệch là 100K.

Ví dụ như: 500 vé đầu giá 300K, 500 vé tiếp giá 400K, 500 vé tiếp giá 500K, ... , 500 vé cuối cùng giá 5.300K. Rồi bán tự do, hết hạng vé thấp thì muốn mua thì mua hạng cao hơn. Phe vé mà mua vé hạng 2.000K muốn bán lại cao hơn như 2.500K thì người ta sẽ không lấy mà chọn mua hạng cao hơn vì chỗ tốt hơn. Cuối cùng, ai ham nhất thì mua loại 5.300K một vé hay 10.600K một cặp loại đắt nhất.
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,088
Động cơ
622,206 Mã lực
Ở những trận đấu quyết định của đội tuyển quốc gia, nhu cầu NHM muốn được xem trực tiếp trên sân, luôn lớn hơn nguồn cung vé rất nhiều. Ví dụ cho dễ hiểu, SVĐ Mỹ Đình chỉ có 40,000 chỗ ngồi, nhưng giả sử có đến 150,000 người muốn mua vé vào xem trận đấu đó, thì phải bán vé như thế nào?

Mong muốn chung của XH là hạn chế tiêu cực, hạn chế phe vé, giảm sự vất vả của người hâm mộ phải rồng rắn xếp hàng chờ đợi mất thời gian, tiết kiệm chi phí in ấn, vv.

Tôi nghĩ là có 1 cách bán vé rất đơn giản loại bỏ gần như hoàn toàn nạn phe vé, giảm hẳn tiêu cực, tiết kiệm cho BTC, và tiện lợi cho NHM thực sự.

Đó là cách bán vé như thế nào?

Là bán vé điện tử có định danh người mua. Giống như các hãng hàng không bán vé máy bay cho khách hàng. Cặp vé bán cho Quang Tèo và Thị Nở thì chỉ có Quang Tèo và Thị Nở, cầm CMND và vé mới được vào sân, qua cửa kiểm soát an ninh, giống như an ninh sân bay vậy.

Để đảo bảo sự riêng tư và không lộ thông tin danh tính cá nhân, người mua chỉ cần khai 5 chữ số cuối của các giấy tờ cá nhân như CMND, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu hoặc GPLX ô tô là đủ.

Do vé bán có định danh nên không chuyển nhượng được, sẽ không có phe vé. Chỉ những NHM thực sự mới mua vé mà thôi.

Vé điện tử tiết kiệm được rất nhiều tiền in vé, tiết kiệm thời gian cho người hâm mộ phải đi nhận vé, vv.

Còn các trận đấu ít hấp dẫn, thì bán vé điện tử vô danh tính (anonymous). Chỉ khi cầu vượt cung mới phải bán vé điện tử có danh tính (nhưng mã hóa, hoặc dùng một chuỗi số trong giấy tờ cá nhân).

Các cụ bình luận gì về gợi ý cách bán vé như thế này ?
thé thì biệt đội nón là làm xao mà phát huy khả nawg hack được
 

noname208

Xe tải
Biển số
OF-537796
Ngày cấp bằng
19/10/17
Số km
273
Động cơ
168,650 Mã lực
Thì lại làm giàu cho mấy bác kiểm soát vé
 

Cường Bùi Mạnh Cường

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554131
Ngày cấp bằng
11/2/18
Số km
146
Động cơ
155,860 Mã lực
Tuổi
47
Làm như thế thì mấy ông trên VFF lấy nước lọc cầm hơi hả cụ.Xèng đâu mà bọn nó đấu đá nhau để ngồi vào chỗ thơm tho béo bở ý
 

ChimQuáKhổ

Xe buýt
Biển số
OF-550409
Ngày cấp bằng
13/1/18
Số km
654
Động cơ
100,000 Mã lực
Tuổi
113
Toàn tối kiến, bóng đá cả năm may ra chỉ có đôi trận có ảnh hưởng lớn gì đến KT xã hội đâu, hàng trăm thứ quan trọng hơn còn đang xếp hàng lúc nào mới đến lượt chuyện mua vé bóng đá. Muốn giải quyết thì phải giải quyết cái gốc chứ không phải cái ngọn vấn đề. Tức là báo chí đưa tin bớt định hướng bơm thổi về mấy cái giải ao làng cùng tung hô mấy thằng cầu thủ thành ngôi sao đi thì lớp trẻ nó bớt hứng thú. Nhưng mà ở VN mình ngoài mấy cái showbitch nhảm nhí cùng vài "siêu sao" bóng đá thì còn cái gì làm cho giới trẻ quan tâm nữa. Chẳng lẽ lại chuyện củi lửa, thế nên trong lúc chờ đợi vẫn cứ phải nhai đi nhai lại cả mấy chục năm mấy cái màn cổ động ăn mừng nhảm nhí này. Nói chung bọn tuyên giáo, văn nghệ đều ăn hại hết, càng ngày càng làm cho xã hội hãm tối bí bách không thoát ra được. Đúng là toàn bọn xôi thịt, chăm lo đời sống tinh thần của nhân dân như ccc, trong lúc kinh tế đất nước ngày càng phát triển, vật chất cũng rất dồi dào so với thời kỳ trước, vậy mà văn hoá càng ngày có vẻ càng thụt lùi, toàn bọn rửng mỡ ngáo đá
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,047
Động cơ
534,593 Mã lực
Ở những trận đấu quyết định của đội tuyển quốc gia, nhu cầu NHM muốn được xem trực tiếp trên sân, luôn lớn hơn nguồn cung vé rất nhiều. Ví dụ cho dễ hiểu, SVĐ Mỹ Đình chỉ có 40,000 chỗ ngồi, nhưng giả sử có đến 150,000 người muốn mua vé vào xem trận đấu đó, thì phải bán vé như thế nào?

Mong muốn chung của XH là hạn chế tiêu cực, hạn chế phe vé, giảm sự vất vả của người hâm mộ phải rồng rắn xếp hàng chờ đợi mất thời gian, tiết kiệm chi phí in ấn, vv.

Tôi nghĩ là có 1 cách bán vé rất đơn giản loại bỏ gần như hoàn toàn nạn phe vé, giảm hẳn tiêu cực, tiết kiệm cho BTC, và tiện lợi cho NHM thực sự.

Đó là cách bán vé như thế nào?

Là bán vé điện tử có định danh người mua. Giống như các hãng hàng không bán vé máy bay cho khách hàng. Cặp vé bán cho Quang Tèo và Thị Nở thì chỉ có Quang Tèo và Thị Nở, cầm CMND và vé mới được vào sân, qua cửa kiểm soát an ninh, giống như an ninh sân bay vậy.

Để đảo bảo sự riêng tư và không lộ thông tin danh tính cá nhân, người mua chỉ cần khai 5 chữ số cuối của các giấy tờ cá nhân như CMND, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu hoặc GPLX ô tô là đủ.

Do vé bán có định danh nên không chuyển nhượng được, sẽ không có phe vé. Chỉ những NHM thực sự mới mua vé mà thôi.

Vé điện tử tiết kiệm được rất nhiều tiền in vé, tiết kiệm thời gian cho người hâm mộ phải đi nhận vé, vv.

Còn các trận đấu ít hấp dẫn, thì bán vé điện tử vô danh tính (anonymous). Chỉ khi cầu vượt cung mới phải bán vé điện tử có danh tính (nhưng mã hóa, hoặc dùng một chuỗi số trong giấy tờ cá nhân).

Các cụ bình luận gì về gợi ý cách bán vé như thế này ?
em mời cụ Phi Hành Gia
1 - quay trở về với trái đất ngay :D và vào làm cho VFF
2 - cụ nhớ phi hành cho ngon nhé.
 

wtpwt

Xe điện
Biển số
OF-32285
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
2,654
Động cơ
503,841 Mã lực
Ở những trận đấu quyết định của đội tuyển quốc gia, nhu cầu NHM muốn được xem trực tiếp trên sân, luôn lớn hơn nguồn cung vé rất nhiều. Ví dụ cho dễ hiểu, SVĐ Mỹ Đình chỉ có 40,000 chỗ ngồi, nhưng giả sử có đến 150,000 người muốn mua vé vào xem trận đấu đó, thì phải bán vé như thế nào?

Mong muốn chung của XH là hạn chế tiêu cực, hạn chế phe vé, giảm sự vất vả của người hâm mộ phải rồng rắn xếp hàng chờ đợi mất thời gian, tiết kiệm chi phí in ấn, vv.

Tôi nghĩ là có 1 cách bán vé rất đơn giản loại bỏ gần như hoàn toàn nạn phe vé, giảm hẳn tiêu cực, tiết kiệm cho BTC, và tiện lợi cho NHM thực sự.

Đó là cách bán vé như thế nào?

Là bán vé điện tử có định danh người mua. Giống như các hãng hàng không bán vé máy bay cho khách hàng. Cặp vé bán cho Quang Tèo và Thị Nở thì chỉ có Quang Tèo và Thị Nở, cầm CMND và vé mới được vào sân, qua cửa kiểm soát an ninh, giống như an ninh sân bay vậy.

Để đảo bảo sự riêng tư và không lộ thông tin danh tính cá nhân, người mua chỉ cần khai 5 chữ số cuối của các giấy tờ cá nhân như CMND, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu hoặc GPLX ô tô là đủ.

Do vé bán có định danh nên không chuyển nhượng được, sẽ không có phe vé. Chỉ những NHM thực sự mới mua vé mà thôi.

Vé điện tử tiết kiệm được rất nhiều tiền in vé, tiết kiệm thời gian cho người hâm mộ phải đi nhận vé, vv.

Còn các trận đấu ít hấp dẫn, thì bán vé điện tử vô danh tính (anonymous). Chỉ khi cầu vượt cung mới phải bán vé điện tử có danh tính (nhưng mã hóa, hoặc dùng một chuỗi số trong giấy tờ cá nhân).

Các cụ bình luận gì về gợi ý cách bán vé như thế này ?
Thế thị xếp hàng từ hôm nay để soát được CMT của 40k người cụ nhé.
 

Tranha131076

Xe tăng
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,908
Động cơ
243,547 Mã lực
Tuổi
48
Ở những trận đấu quyết định của đội tuyển quốc gia, nhu cầu NHM muốn được xem trực tiếp trên sân, luôn lớn hơn nguồn cung vé rất nhiều. Ví dụ cho dễ hiểu, SVĐ Mỹ Đình chỉ có 40,000 chỗ ngồi, nhưng giả sử có đến 150,000 người muốn mua vé vào xem trận đấu đó, thì phải bán vé như thế nào?

Mong muốn chung của XH là hạn chế tiêu cực, hạn chế phe vé, giảm sự vất vả của người hâm mộ phải rồng rắn xếp hàng chờ đợi mất thời gian, tiết kiệm chi phí in ấn, vv.

Tôi nghĩ là có 1 cách bán vé rất đơn giản loại bỏ gần như hoàn toàn nạn phe vé, giảm hẳn tiêu cực, tiết kiệm cho BTC, và tiện lợi cho NHM thực sự.

Đó là cách bán vé như thế nào?

Là bán vé điện tử có định danh người mua. Giống như các hãng hàng không bán vé máy bay cho khách hàng. Cặp vé bán cho Quang Tèo và Thị Nở thì chỉ có Quang Tèo và Thị Nở, cầm CMND và vé mới được vào sân, qua cửa kiểm soát an ninh, giống như an ninh sân bay vậy.

Để đảo bảo sự riêng tư và không lộ thông tin danh tính cá nhân, người mua chỉ cần khai 5 chữ số cuối của các giấy tờ cá nhân như CMND, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu hoặc GPLX ô tô là đủ.

Do vé bán có định danh nên không chuyển nhượng được, sẽ không có phe vé. Chỉ những NHM thực sự mới mua vé mà thôi.

Vé điện tử tiết kiệm được rất nhiều tiền in vé, tiết kiệm thời gian cho người hâm mộ phải đi nhận vé, vv.

Còn các trận đấu ít hấp dẫn, thì bán vé điện tử vô danh tính (anonymous). Chỉ khi cầu vượt cung mới phải bán vé điện tử có danh tính (nhưng mã hóa, hoặc dùng một chuỗi số trong giấy tờ cá nhân).

Các cụ bình luận gì về gợi ý cách bán vé như thế này ?
Cầu vượt xa cung thì chắc chắn kg tiêu cực này thì sẽ có tiêu cực khác! Cứ tăng giá vế lên đến mức cầu = cung thì chả phải lo tiêu cực, chen nhau mua vé gì cả!
 

Minhbeboi

Xe buýt
Biển số
OF-578874
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
669
Động cơ
146,083 Mã lực
Tuổi
39
không có cơ hội ra sân thì cổ vũ ở nhà vậy
 

saunhen

Xe tải
Biển số
OF-30321
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
223
Động cơ
483,470 Mã lực
Nơi ở
đống đa - hà nội
bán vé thế này thì nhà cháu lâu giàu lắm. cháu với bọn phe kí hợp đồng dài hạn rồi:bz:bz:bz
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,114
Động cơ
382,634 Mã lực
Thế thị xếp hàng từ hôm nay để soát được CMT của 40k người cụ nhé.
Phán đoán của cụ cũng có lý đấy, nhưng tôi phác tính nhanh thì chỉ mất 4h.

Sân bay TSN mỗi ngày phục vụ trung bình 70,000 lượt hành khách. Tất cả các hành khách đều phải qua kiểm tra an ninh, qua quầy làm thủ tục, rồi kiểm tra vé, CMND hoặc passport, kiểm tra hành lý, vv.

SVĐ quốc gia có 40,000 ghế thì làm trong nửa ngày là xong.

Việc kiểm tra vé và CMND của 40,000 khán giả có thể làm được trong 4h. Đầu tiên là lắp đặt hệ thống hành lang thép zigzag chống chen lấn xô đẩy. Tiếp theo là khu vực là kiểm tra an ninh; khách phải đút vé qua máy tự động "simplified check-in" kiểm tra nhanh mã số vé thật hay giả, rồi bước qua máy kiểm tra kim loại.

Phía sau KV an ninh, sẽ bố trí 60 bàn soát, mỗi vị trí cho mất 20 giây để kiểm tra dãy số CMND trùng khớp, thì trong 1 giờ mỗi bàn kiểm soát được 180 người; với 60 bàn soát vé thì kiểm tra được 10,800 khách mỗi giờ. Với 40,000 khách thì chỉ cần 4h là kiểm soát xong. An toàn cao gần ngang tiêu chuẩn hàng không, không pháo sáng, không vũ khí bom mìn mang vào sân.

Số lượng nhân viên cần thiết để soát vé và kiểm tra an ninh khoảng 150 người. Tiền công trả cho đội ngũ này khoảng 100 triệu VNĐ.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,114
Động cơ
382,634 Mã lực
Cầu vượt xa cung thì chắc chắn kg tiêu cực này thì sẽ có tiêu cực khác! Cứ tăng giá vế lên đến mức cầu = cung thì chả phải lo tiêu cực, chen nhau mua vé gì cả!
Rất khó xác định chính xác giá vé cụ nhé. Đặt giá vé quá cao thì ế ko bán được, đặt giá thấp quá thì cầu gấp 10 lần cung. Giá vé có thể từ 300k đến 10 triệu đồng, tùy từng trận và tùy thuộc phong độ đội tuyển. Cực kỳ khó xác định mức giá để cầu-cung gặp nhau.
 

ambdiep

Xe buýt
Biển số
OF-366922
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
958
Động cơ
61,705 Mã lực
Nếu muốn họ đã công khai ngay từ khâu bán vé giấy rồi. Vấn đề là nếu 'dễ quá' lại thành Tâm Tư
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,114
Động cơ
382,634 Mã lực
vFf hàng trăm cái đầu có sỏi, thông minh. Nên những gì cụ nói là... Không thực tế vì nó không có tính khả thi và k phải cụ giờ mới biết mà liên đoàn biết từ lâu
VFF có những cái đầu thông minh và tư lợi cá nhân/phe cánh giỏi; nhưng Otofun cũng nhiều nhân tài không kém. Mà ở cafe@otofun thì cứ chém fun thoải mái thôi. Tôi cũng biết rất rõ là có những nhóm tư lợi trục lợi từ sự hỗn loạn và tù mù, trên mọi lĩnh vực. Tuy nhiên anh thủ Happy anh ấy muốn 4.0 thì tôi gợi ý triển khai ngay được bán vé 3.5 như hàng không, muốn tăng lên 4.0 cũng được ngay nếu áp dụng thêm sinh trắc học điện tử.
 

Hathuyen

Xe buýt
Biển số
OF-25364
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
580
Động cơ
495,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
timviecbaove.com
Cái này lợi cho người hâm mộ nhưng còn BTC và VFF ăn bằng gì hả cụ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top