Không biết có phải AE cùng team bóp dé nhau không
Vâng 2 cụ, xách cần đi câu có cá là tốt rồiỞ quê em trâu bò bị rách mũi toàn vá bằng thuốc lào
Không biết có phải AE cùng team bóp dé nhau không
Vâng 2 cụ, xách cần đi câu có cá là tốt rồiỞ quê em trâu bò bị rách mũi toàn vá bằng thuốc lào
Em thì không khen chê vinfast hay đánh giá xe nào tốt hơn xe nào, em chỉ so sánh về mức giá cả để xem xe vin cao hay thấp.
Về xe xăng hiện tại các loại thuế đánh vào xe xăng gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế vat và phí trước bạ các sắc thuế này tuỳ từng khu vực tuỳ từng loại xe mà đánh khác nhau nhưng lấy ví dụ cụ thể với chiếc xe camry tại Mĩ giá từ 22k - 32k USD ( tương đương 530tr-800tr) trong khi tại Việt Nam, cũng chiếc xe này lăn bánh có giá từ 1,2-1,6 tỉ như vậy là chúng ta đang dùng camry với giá gấp đôi tại Mĩ nhé mà chúng ta đều biết cam mỹ với cam Việt nó ở những cái đẳng khác nhau thế nào.
Còn về xe điện hiện tại cũng bị đánh tưng đấy sắc thuế nhưng có điểm đặc biệt đó là thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ có 3% và được miễn phí trước bạ nên hiện tại giá xe điện của Vin tại Việt Nam và Mĩ là tương đương nhau cụ thể tại Mỹ, VF 8 có 4 phiên bản pin gồm Eco 1 pin, Eco 2 pin, Plus 1 pin và Plus 2 pin, giá lần lượt 40.700, 41.000, 47.700 và 48.000 USD. Mức giá này chưa bao gồm phí thuê pin. tính ra cũng là tầm 900tr-1ty như vậy tương đương với giá ở VN 1050-1230 và sau khi trừ các loại khuyến mại thì chắc ở 2 thị trường cũng tương đương nhau.
Như vậy chúng ta dùng cùng hai loại xe cùng hai thi trường để đánh giá về hai loại xe cụ thể để nhìn thấy sự khác biệt về giá thành chứ không phải là cảm nhận xe có tốt hay không tốt hơn hay không mà ở đây là mức giá mà thị trường đó chấp nhận. Và tại Mỹ thì xe điện đến thời điểm này luôn là các mẫu xe đắt tiền dành cho tầng lớp trung lưu còn số lượng xe bán ra phần lớn vẫn là xe xăng cho tầng lơp bình dân.
Còn tại sao chúng ta có giá xe Vin lại thấp (mà em nghĩ nó chả phải thấp đâu) khi so sánh tương đương như vậy thì cốt lõi chính là thuế thôi, hiện tại chúng ta đang được hưởng rất nhiều lợi thế từ thuế để có mức giá tốt cho thời điểm này chứ không mà cứ như xe xăng thì chắc chả có cái giá đó để anh em ta trải nghiệm đâu. Cuối cùng, bản thân em bắt đáy thành công một chiếc VF8 với giá lăn bánh đúng 751tr (750tr tiền xe và 1tr tiền đăng kí - em ở tỉnh)
Giống chơi ck quá, biết đâu nó không có voucher lại lên 1 tỷ thì seocụ đợi đến cuối năm
biees đâu lại cos giá 500tr
Em cũng mong thế cụ ạ, vì thực ra giá rẻ thế vin cũng khó duy trì sản xuất nữa thì vf8 cũng như xe xăng trở thành của hiểm trong đời được một lần sở hữu xe do người VN sản xuất, còn nếu thực sự sản xuất được ở mức giá đó mà doanh nghiệp vẫn hoạt động được thì đúng là hồng phúc của nhân dân Việt Nam sản xuất được xe 22kUSD có 11 túi khí chứ ko như mấy cái anh camry trị giá 50k usd mà đâu có được 7-8 cái túi mà còn khó nổ tiết kiệm cho chủ nhân ối tiền.cụ đợi đến cuối năm
biees đâu lại cos giá 500tr
nếu từ h đến cuối năm vf8 nó lên 1 tỷ lăn bánhGiống chơi ck quá, biết đâu nó không có voucher lại lên 1 tỷ thì seo
Hay ta làm ngược lại như ý cụ đi, cụ giào nên ta nhân thêm 1 hệ số gì đó cũng đc , thực ra chỉ là chém gió thôi mànếu từ h đến cuối năm vf8 nó lên 1 tỷ lăn bánh
e gửi cuj 5tr
neeus nó ko lên dc 1 tỷ, xin cụ 1 cốc traf đá và 1 điếu thuốc vina
vângHay ta làm ngược lại như ý cụ đi, cụ giào nên ta nhân thêm 1 hệ số gì đó cũng đc , thực ra chỉ là chém gió thôi mà
só dy cụ, e chat xong mới thấy mình trẻ nghé quá, rãnh rỗi sinh nông nổi , tự nhiên làm cái món mình hok thích mà lại hơi nhiều chuyện, cho e hủy kèo nhévâng
moiwf cụ ra kèo
Sao tưởng Vincos chính sách thu mua lại voucher thêm 20% mà nhỉ.em ở HÀ NỘI muốn bán suất cọc 50tr của vinfast vf 8 bản eco màu trắng (có thể đổi bản đổi màu được) giá 20tr
suất cọc này sẽ được giảm trực tiếp 50tr vào giá bán, đc áp dụng 1 vc giảm 150tr vào giá bán, các ưu đãi của khách hàng tiên phong như giá xe ko bị tăng, giá thuê pin thấp nhất .....
cụ nào có nhu cầu liên hệ em nhé
do em năm nay ko đủ kinh tế lấy xe mà vf yêu cầu phải mua xe trước 21/4/2023
nên em bán lại lỗ giá 20tr
ai mua lại giá 20tr thì 2 bên ra đại lý vf ký hợp đồng chuyển nhượng cọc theo quy định của vf để đảm bảo quyền lợi các cụ nhé
do yêu cầu của vf phải vào hợp đồng nhận xe trước ngày 21/4/2023 nên đợt này nhà em lại chưa thu xếp được điều kiện kinh tế để nhận xeSao tưởng Vincos chính sách thu mua lại voucher thêm 20% mà nhỉ.
Dùng voucher nghỉ dưỡng rồi sẽ ko đc hoàn. có thể cụ chủ dùng hoặc bán voucher rồi...Sao tưởng Vincos chính sách thu mua lại voucher thêm 20% mà nhỉ.
đúng là chỉ vin mới nghĩ được trò nàyDùng voucher nghỉ dưỡng rồi sẽ ko đc hoàn. có thể cụ chủ dùng hoặc bán voucher rồi...
Cụ được tặng voucher dùng rồi thì cụ lãi chứ lỗ nỗi gìem ở HÀ NỘI muốn bán suất cọc 50tr của vinfast vf 8 bản eco màu trắng (có thể đổi bản đổi màu được) giá 20tr
suất cọc này sẽ được giảm trực tiếp 50tr vào giá bán, đc áp dụng 1 vc giảm 150tr vào giá bán, các ưu đãi của khách hàng tiên phong như giá xe ko bị tăng, giá thuê pin thấp nhất .....
cụ nào có nhu cầu liên hệ em nhé
do em năm nay ko đủ kinh tế lấy xe mà vf yêu cầu phải mua xe trước 21/4/2023
nên em bán lại lỗ giá 20tr
ai mua lại giá 20tr thì 2 bên ra đại lý vf ký hợp đồng chuyển nhượng cọc theo quy định của vf để đảm bảo quyền lợi các cụ nhé
Cái này ở bản cập nhật Phầm mềm thì cơ chế kiểm soát này hợp lý hơn, chứ nhiều xe chưa cập nhật cơ chế nhắc gắt quá, ko thực tế. Lên xe toàn tắt.Hôm e chạy thử có liếc tí ái mà nó nhắc luôn là phải nhìn thẳng chú ý đường. Hỏi sales thì bảo là trước vô lăng nó có camera soi mắt mình. K tập trung cái là nhắc ngay
Vc du lịch vf định giá 118tr cho sale du lịch thu mua lại loanh quanh 30tr mà cụ bảo e lãiCụ được tặng voucher dùng rồi thì cụ lãi chứ lỗ nỗi gì
Bao nhiêu ông chê VinFast không đăng clip test NCAP, giờ VinFast đăng clip test thì imASEAN NCAP Test
Em ủng hộ VinFast dù đang đi xe xăngEm thì không khen chê vinfast hay đánh giá xe nào tốt hơn xe nào, em chỉ so sánh về mức giá cả để xem xe vin cao hay thấp.
Về xe xăng hiện tại các loại thuế đánh vào xe xăng gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế vat và phí trước bạ các sắc thuế này tuỳ từng khu vực tuỳ từng loại xe mà đánh khác nhau nhưng lấy ví dụ cụ thể với chiếc xe camry tại Mĩ giá từ 22k - 32k USD ( tương đương 530tr-800tr) trong khi tại Việt Nam, cũng chiếc xe này lăn bánh có giá từ 1,2-1,6 tỉ như vậy là chúng ta đang dùng camry với giá gấp đôi tại Mĩ nhé mà chúng ta đều biết cam mỹ với cam Việt nó ở những cái đẳng khác nhau thế nào.
Còn về xe điện hiện tại cũng bị đánh tưng đấy sắc thuế nhưng có điểm đặc biệt đó là thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ có 3% và được miễn phí trước bạ nên hiện tại giá xe điện của Vin tại Việt Nam và Mĩ là tương đương nhau cụ thể tại Mỹ, VF 8 có 4 phiên bản pin gồm Eco 1 pin, Eco 2 pin, Plus 1 pin và Plus 2 pin, giá lần lượt 40.700, 41.000, 47.700 và 48.000 USD. Mức giá này chưa bao gồm phí thuê pin. tính ra cũng là tầm 900tr-1ty như vậy tương đương với giá ở VN 1050-1230 và sau khi trừ các loại khuyến mại thì chắc ở 2 thị trường cũng tương đương nhau.
Như vậy chúng ta dùng cùng hai loại xe cùng hai thi trường để đánh giá về hai loại xe cụ thể để nhìn thấy sự khác biệt về giá thành chứ không phải là cảm nhận xe có tốt hay không tốt hơn hay không mà ở đây là mức giá mà thị trường đó chấp nhận. Và tại Mỹ thì xe điện đến thời điểm này luôn là các mẫu xe đắt tiền dành cho tầng lớp trung lưu còn số lượng xe bán ra phần lớn vẫn là xe xăng cho tầng lơp bình dân.
Còn tại sao chúng ta có giá xe Vin lại thấp (mà em nghĩ nó chả phải thấp đâu) khi so sánh tương đương như vậy thì cốt lõi chính là thuế thôi, hiện tại chúng ta đang được hưởng rất nhiều lợi thế từ thuế để có mức giá tốt cho thời điểm này chứ không mà cứ như xe xăng thì chắc chả có cái giá đó để anh em ta trải nghiệm đâu. Cuối cùng, bản thân em bắt đáy thành công một chiếc VF8 với giá lăn bánh đúng 751tr (750tr tiền xe và 1tr tiền đăng kí - em ở tỉnh)
Chúc bác sớm có VF9, em thì đang đợi đây mà chả biết khi nào được nhận, sau khi đi VF8 của vợ thì em cũng quyết định tiễn xe xăng để sang xe điện.Em ủng hộ VinFast dù đang đi xe xăng
Thấy vf8 an toàn quá, để kinh tế bớt khủng hoảng em phấn đấu vf9 cho sướng thằng người. 1 đời ta 53 đời nó