[Thảo luận] VF34, 3 chi phí thay thế xăng

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,667
Động cơ
273,202 Mã lực
Kkk...cụ lại lan man rồi . Không tính tiền nhé
1. Hãng tính theo kiểu khi pin nạp đầy 42kwh khách sẽ trả tiền 42kwh , có đúng không ? trong khi trả theo đồng hồ kwh ở cây sạc (chắc chắn cao hơn 42kwh)
2. Lấy thông số tiêu hao trên đường THỬ NGHIỆM so với thông số tiêu hao của xe xăng khi chạy THỰC TẾ , có công bằng không ?
Vậy tôi mới chấp cụ tính luôn hệ số hao hụt điện năng khi sạc đấy.
Cụ muốn hệ số chi phí sạc thực tế vượt bao nhiêu?
1.2 lần lý thuyết, tức 600 đồng/km.
1.3 lần lý thuyết, tức 650 đồng/km.
Hay 1.5. lần lý thuyết cho nó bảnh. Tức là 750 đồng/km.
Vẫn rẻ bằng 1 nửa chi phí xăng thực tế của CRV của nhà cụ nhỉ???
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Động cơ điện rất tốn điện lúc khởi động, đi đường phố dừng đỗ liên tục phải khởi động nhiều lần, nhưng tính vân tốc trung bình 20km/h nên sẽ khác với đi đều với tốc độ 20km/h.
Đấy là với xe Tesla nó có tính năng tái tạo năng lượng mỗi lần đạp phanh mà đi chậm tốc độ trung bình 20km/h , điện năng nó còn hao thế , những xe không có thì nó còn hao hơn nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Vậy tôi mới chấp cụ tính luôn hệ số hao hụt điện năng khi sạc đấy.
Cụ muốn hệ số chi phí sạc thực tế vượt bao nhiêu?
1.2 lần lý thuyết, tức 600 đồng/km.
1.3 lần lý thuyết, tức 650 đồng/km.
Hay 1.5. lần lý thuyết cho nó bảnh. Tức là 750 đồng/km.
Vẫn rẻ bằng 1 nửa chi phí xăng thực tế của CRV của nhà cụ nhỉ???
Đấy không phải lý thuyết mà đấy là nhập nhằng . Ai cũng biết là nạp 1kwh vào pin thì sẽ phải trả hơn 1kwh do hao dòng . Chả nhẽ người viết bài đăng trên trang chủ của VIN lại không biết điều đó ? và chả nhẽ Vin không kiểm duyệt nội dung trước khi cho đăng ?
Cụ vẫn cứ thích tính tiền nhể ? thế cụ quên + 1315đ tiền thuê pin/ 1 km vào à ? trong bài đăng của Vin , họ có cộng đấy cụ nhé . Sao không bán 750tr rồi hẵng tính giá điện / từng km ?
Đây đang nói về cách tính toán nhập nhằng của Vin nhé, số tiêu hao thực trả ( hơn 42kwh / 1 lần sạc đầy ) thì ỉm đi , chỉ tính 42kwh / 1 lần sạc đầy ( để kéo giá tiền nạp điện giảm xuống dụ người tiêu dùng )
So THỬ NGHIỆM với THỰC TẾ là đã thấy rõ sự nhập nhằng không thể chối cãi được rồi nhể ...kkk
2 - 1 nghiêng về mình cụ nhé ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,667
Động cơ
273,202 Mã lực
Cụ vẫn cứ thích tính tiền nhể ? thế cụ quên = 1315đ tiền thuê pin/ 1 km vào à ?
Cụ bị lẫn à. Tiền đó là tiền mua cái cục pin. Tầm 200 triệu nếu cụ mua thẳng trả hết. Gộp vào giá bán xe, nó vẫn chỉ là 3/4 giá con hạng C mà cụ lấy so sánh.
Mà Vinfast không bán, chỉ cho thuê hàng tháng, biết bao nhiêu lợi ích cho khách mua xe thì cụ lờ đi.
Pin hỏng? 1 cú alo. Nên nhớ khi bán xe kèm pin, không ai bảo hành pin nhé cụ. Hoặc điều kiện bảo hành gắt gao. Cứ xem cách người ta bán điện thoại thì biết.
Sụt điện năng, không nạp nổi trên 70%? 1 cú alo. Còn nếu đã mua? Ôm mà xài cho đến khi tức đốt luôn xe nhé.
Có pin mới xịn hơn, muốn đổi? 1 cú alo. Còn nếu đã mua? Ôm mà xài cho đến khi tức đốt luôn xe nhé.
Cụ tính lừa người đọc đến khi xe xăng không còn bán nữa phải không?
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Cụ bị lẫn à. Tiền đó là tiền mua cái cục pin. Tầm 200 triệu nếu cụ mua thẳng trả hết. Gộp vào giá bán xe, nó vẫn chỉ là 3/4 giá con hạng C mà cụ lấy so sánh.
Mà Vinfast không bán, chỉ cho thuê hàng tháng, biết bao nhiêu lợi ích cho khách mua xe thì cụ lờ đi.
Pin hỏng? 1 cú alo. Nên nhớ khi bán xe kèm pin, không ai bảo hành pin nhé cụ. Hoặc điều kiện bảo hành gắt gao. Cứ xem cách người ta bán điện thoại thì biết.
Sụt điện năng, không nạp nổi trên 70%? 1 cú alo. Còn nếu đã mua? Ôm mà xài cho đến khi tức đốt luôn xe nhé.
Có pin mới xịn hơn, muốn đổi? 1 cú alo. Còn nếu đã mua? Ôm mà xài cho đến khi tức đốt luôn xe nhé.
Cụ tính lừa người đọc đến khi xe xăng không còn bán nữa phải không?
Thuê hàng tháng nên mới phải cộng 1315 đ/ 1 km
Giờ không cho thuê mà cộng vào giá xe , thì tự cụ biết kết quả THƯƠNG TRƯỜNG sẽ như nào rồi đấy
Đã bán xe thì xe nó phải đầy đủ mọi bộ phận cho đúng nghĩa 1 cái xe , như xe xăng mặc định là nó Phải có Bình Xăng , xe điện mặc định nó Phải có Pin sạc , chứ đừng đưa ra lý do pin đắt này nọ . Giá thành đắt hay rẻ là việc của hãng , hãng phải tự tính toán
Dung lượng còn dưới 70% thì đổi , vậy lúc từ 85% - 75% thì sao ? quãng đường đi được / 1 lần sạc đầy đã hụt 15% - 25% ( rất nhiều ) mà vẫn chưa được đổi , có dễ chịu không cụ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,937
Động cơ
448,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đấy không phải lý thuyết mà đấy là nhập nhằng . Ai cũng biết là nạp 1kwh vào pin thì sẽ phải trả hơn 1kwh do hao dòng . Chả nhẽ người viết bài đăng trên trang chủ của VIN lại không biết điều đó ? và chả nhẽ Vin không kiểm duyệt nội dung trước khi cho đăng ?
Cụ vẫn cứ thích tính tiền nhể ? thế cụ quên + 1315đ tiền thuê pin/ 1 km vào à ? trong bài đăng của Vin , họ có cộng đấy cụ nhé . Sao không bán 750tr rồi hẵng tính giá điện / từng km ?
Đây đang nói về cách tính toán nhập nhằng của Vin nhé, số tiêu hao thực trả ( hơn 42kwh / 1 lần sạc đầy ) thì ỉm đi , chỉ tính 42kwh / 1 lần sạc đầy ( để kéo giá tiền nạp điện giảm xuống dụ người tiêu dùng )
So THỬ NGHIỆM với THỰC TẾ là đã thấy rõ sự nhập nhằng không thể chối cãi được rồi nhể ...kkk
2 - 1 nghiêng về mình cụ nhé ...
cụ nói rất đúng ạ
 

Camry270772

Xe buýt
Biển số
OF-703954
Ngày cấp bằng
14/10/19
Số km
547
Động cơ
98,860 Mã lực
Đấy không phải lý thuyết mà đấy là nhập nhằng . Ai cũng biết là nạp 1kwh vào pin thì sẽ phải trả hơn 1kwh do hao dòng . Chả nhẽ người viết bài đăng trên trang chủ của VIN lại không biết điều đó ? và chả nhẽ Vin không kiểm duyệt nội dung trước khi cho đăng ?
Cụ vẫn cứ thích tính tiền nhể ? thế cụ quên + 1315đ tiền thuê pin/ 1 km vào à ? trong bài đăng của Vin , họ có cộng đấy cụ nhé . Sao không bán 750tr rồi hẵng tính giá điện / từng km ?
Đây đang nói về cách tính toán nhập nhằng của Vin nhé, số tiêu hao thực trả ( hơn 42kwh / 1 lần sạc đầy ) thì ỉm đi , chỉ tính 42kwh / 1 lần sạc đầy ( để kéo giá tiền nạp điện giảm xuống dụ người tiêu dùng )
So THỬ NGHIỆM với THỰC TẾ là đã thấy rõ sự nhập nhằng không thể chối cãi được rồi nhể ...kkk
2 - 1 nghiêng về mình cụ nhé ...
Thế cái tivi, tủ lạnh ... cũng thế phải không cụ.
 

Business2018

Xe buýt
Biển số
OF-542985
Ngày cấp bằng
25/11/17
Số km
739
Động cơ
-242 Mã lực
Tóm lại , với giá thuê pin mà để 690tr thì quá đắt , người mua lô đầu 495tr tạm chấp nhận, còn sự bất tiện khi sạc thì đã có vài ông mua xe Riview rồi, con e34 này em ko quan tâm..next,
* em quan tâm ngày mai giá bán 2 con 35,36 ở Mỹ và giá cho trong nước là bao nhiêu?? Có thể em sẽ ủng hộ nếu hài lòng, còn không thì cứ từ từ , chả tội gì chuột bạch cả..,mặc dù rất thích xe điện và sẵn sàng bỏ quá những sự bất tiện trong Tg đầu !
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,694 Mã lực
Đến lúc VN cấm/hạn chế xe xăng thì cũng đầy hãng khác bán xe điện. Có phải mỗi Vin biết làm xe điện đâu mà cứ rộn cả lên !
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,667
Động cơ
273,202 Mã lực
Đến lúc VN cấm/hạn chế xe xăng thì cũng đầy hãng khác bán xe điện. Có phải mỗi Vin biết làm xe điện đâu mà cứ rộn cả lên !
Đúng vậy! Các cụ đừng bấn xúc xích vì việc a Vượng vợt khách.
Lũ chuột bạch ấy, cho chúng ngỏm theo Vin nhỉ?
Hà cớ gì thương vay khóc mướn nhỉ?
"...Ghét thì xúc đất đổ đi.
Cứ chui vào box làm gì khổ thân...."
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,393
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đến lúc VN cấm/hạn chế xe xăng thì cũng đầy hãng khác bán xe điện. Có phải mỗi Vin biết làm xe điện đâu mà cứ rộn cả lên !
Porsche taycan đã bán chính hãng trước khi Vinfast ra mắt E34 cả năm. Số lượng xe bán được đếm trên đầu ngón tay (1 bàn thôi) . Vấn đề ở chỗ. Porsche không có hệ thống trạm sạc. Trước mắt chỉ có Tesla là có thể bán đựoc xe điện ở Việt Nam.Còn các hãng khác thì không nếu không làm hệ thống trạm sạc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top