Bán nhà. Chuyển sang khu Vin mà ở. Không phải lo trạm sạc.Họ bảo là chịu thôi cụ ơi
Bán nhà. Chuyển sang khu Vin mà ở. Không phải lo trạm sạc.Họ bảo là chịu thôi cụ ơi
Vậy thì khó quá cụ ơiBán nhà. Chuyển sang khu Vin mà ở. Không phải lo trạm sạc.
Cũng là 1 giải pháp.Vậy thì khó quá cụ ơi
Thôi đi xe vios tiếp vâyh
Nói vậy thôi. Chứ để xuống tiền mua xe điện còn nâng lên hạ xuống chán (trừ trường hợp thừa tiền thích trải nghiệm. Hoặc các trang chuyên đánh giá xe mua xe sớm về đánh giá kiếm view)Vậy thì khó quá cụ ơi
Thôi đi xe vios tiếp vâyh
Cụ ơiNói vậy thôi. Chứ để xuống tiền mua xe điện còn nâng lên hạ xuống chán (trừ trường hợp thừa tiền thích trải nghiệm. Hoặc các trang chuyên đánh giá xe mua xe sớm về đánh giá kiếm view)
Cụ tính kiểu gì xe điện ra 2500đ/km?Em tính đơn giản thế này:
Xe xăng: 8l/100km. Giá thành 1km = 24 / (100/8) = 1920/km
Xe điện: tiền pin + sạc = 2500₫/km
chưa kể, em ko ở Vin. Sẽ phải tranh thủ sạc lúc đi chợ. Nhà em mỗi lần đi chợ sẽ mất khoảng 2 tiếng. Thế nào cũng phải chạy ra để di chuyển xe nếu k muốn ăn phạt. Cũng hơi bất tiện. Tự dưng mình đi phục vụ nó
Em nghĩ các cụ không cần tính chi phí chạy xe/km trong giai đoạn này vì chắc chắn VF sẽ làm mọi cách (kể cả chịu bù lỗ) để cân bằng chi phí với xe xăng. Đến khi có thị phần đủ lớn, họ có thể thay đổi chính sách tuy nhiên em dự đến lúc đó thì chính sách của VF, giá xăng với giá điện nó không như bây giờ nữa nên chả biết đường nào mà tínhCụ tính kiểu gì xe điện ra 2500đ/km?
2 năm sau chuyển sang xe chạy hydro hả cụ? Có khi lại mọc lên các trạm nạp bơm bóng khắp thành phố.Các cụ cứ mua đi. 2 năm sau họ lại dừng như xe xăng hiện nay ấy.kk
30KW là sạc DC rồi khá phức tạp. Nếu cụ lắp loại AC 11KW thì chắc dễ, còn loại 7.4Kw thì đang bán phổ thông rồi.Cảm ơn Cụ namphong12 đã trả lời! Vậy E muốn lắp 1 trạm sạc 30kw liệu bên vinfas đồng ý kg các Cụ nhỉ
E hay đi tỉnh nên cứ xe xăngNói vậy thôi. Chứ để xuống tiền mua xe điện còn nâng lên hạ xuống chán (trừ trường hợp thừa tiền thích trải nghiệm. Hoặc các trang chuyên đánh giá xe mua xe sớm về đánh giá kiếm view)
75kwh mà sạc 18 phút thì chỉ mất 75*18/60 số điện thôi. mà cái sạc 250kw khi cắm thì nó cũng không ăn dòng max để đạt đúng 250kw cụ nhé.Chi phí là : 75kwh x 3100 = 232, 500 : 180km = 1300đ / km cho riêng tiền sạc điện + 1315đ / 1km tiền thuê pin nữa
Vậy là 2600đ / 1km cụ nhể ...
Cụ cẩn thận thế tốt nhất là cứ đi xe xăng. 3 năm nữa chưa chắc chắn được điều gì đâu.Xe này mà đủ tải thì chắc còn 180km chăng?
Rồi còn việc bị chai pin như điện thoại, đang 5% nó nhảy phát về 0% liệu có xảy ra không?
Thời đại xe điện đến rồi nhưng em thấy có vẻ còn nhiều vấn đề ngổn ngang lắm. Thôi chờ 3 năm nữa vậy.
Tốt ắt khoe , dở ắt ...im re mà cụ ...kkkNghe nói vin vừa triệu hồi 730 xe vf34 lỗi túi khí, không thấy ai đưa trên diễn đàn , xe điện đang hot vậy mà không ai quan tâm, lạ thật.
Giữa triệu hồi mới không triệu hồi thì cái nào tốt cái nào xấu vậy nhà thơ Tài mới sún dai?Tốt ắt khoe , dở ắt ...im re mà cụ ...kkk
Triệu hồi thì Tốt chứ saoGiữa triệu hồi mới không triệu hồi thì cái nào tốt cái nào xấu vậy nhà thơ Tài mới sún dai?