Chính xác. Cứ 200km mà quất khi full pin. Đường trường hay nội thành gì cũng yêu hết. Không phải nghĩ nhiều.Tóm lại sạc đầy chắc đi thông thường 200km, thông thường tính 285km ( công bố) x 70% = 199,5km
Chính xác. Cứ 200km mà quất khi full pin. Đường trường hay nội thành gì cũng yêu hết. Không phải nghĩ nhiều.Tóm lại sạc đầy chắc đi thông thường 200km, thông thường tính 285km ( công bố) x 70% = 199,5km
200km khi dùng 98% pin, sạc khi pin còn 20% nên chỉ yên tâm khi đi khoảng 160km khi pin mới. Khi pin chai sẽ giảm xuống nữa. Không khác nhiều số liệu suy đoán của một số AE.Tóm lại sạc đầy chắc đi thông thường 200km, thông thường tính 285km ( công bố) x 70% = 199,5km
Em ạ cụ. Vẫn cố dìm cho bằng được.200km khi dùng 98% pin, sạc khi pin còn 20% nên chỉ yên tâm khi đi khoảng 160km khi pin mới. Khi pin chai sẽ giảm xuống nữa. Không khác nhiều số liệu suy đoán của một số AE.
Kkk ...các cụ nhà mình dễ dụ thật đấy , nhá cho tí 80 - 100km/h + có bật điều hòa thế là tin sái cổ . Chạy kiểu này tốc độ trung bình chỉ tầm 45 - 50km/h thôi cụ , đa phần chạy 40 - 50km/h cho tiết kiệm , chạy chế độ ECO , 1 tài . Chứ 241 km mà clip có hơn 14 phút , ai biết đoạn cắt đi ấy họ chạy như nào ? có bật điều hòa không ? có khi cho lên xe cẩu chạy tăng bo , xong can thiệp chỉnh máy tính tua contermet ấy chứ...kkk200km khi dùng 98% pin, sạc khi pin còn 20% nên chỉ yên tâm khi đi khoảng 160km khi pin mới. Khi pin chai sẽ giảm xuống nữa. Không khác nhiều số liệu suy đoán của một số AE.
Làm videos dở quá. Đã ăn tiền của hãng rồi thì làm hẳn 400-500km đi. Làm có 241km để các cụ lại cãi nhau.Kkk ...các cụ nhà mình dễ dụ thật đấy , nhá cho tí 80 - 100km/h + có bật điều hòa thế là tin sái cổ . Chạy kiểu này tốc độ trung bình chỉ tầm 45 - 50km/h thôi cụ , đa phần chạy 40 - 50km/h cho tiết kiệm , chạy chế độ ECO , 1 tài . Chứ 241 km mà clip có hơn 14 phút , ai biết đoạn cắt đi ấy họ chạy như nào ? có bật điều hòa không ? có khi cho lên xe cẩu chạy tăng bo , xong can thiệp chỉnh máy tính tua contermet ấy chứ...kkk
Kkk ..thì cũng phải làm sao cho coi được chứ cụ , làm 400 - 500 km , thì ngang cúp cơm đội test của hãng à ?...kkkLàm videos dở quá. Đã ăn tiền của hãng rồi thì làm hẳn 400-500km đi. Làm có 241km để các cụ lại cãi nhau.
Em nằm mơ thấy e34 đi phố HN chỉ loanh quanh 200km với tốc độ khoảng 20km sẽ hết 98%.Em ạ cụ. Vẫn cố dìm cho bằng được.
Nếu đúng chạy được 241km có bật điều hòa, tốc độ trung bình hơn 70km/h thì thực tế e34 tương đối gần với thông số Vin tự công bố.200km khi dùng 98% pin, sạc khi pin còn 20% nên chỉ yên tâm khi đi khoảng 160km khi pin mới. Khi pin chai sẽ giảm xuống nữa. Không khác nhiều số liệu suy đoán của một số AE.
Thử full tải, chạy mùa hè xem có lên đến mộc Châu được không. Chỉ có 200 km từ hà nộiKkk ...các cụ nhà mình dễ dụ thật đấy , nhá cho tí 80 - 100km/h + có bật điều hòa thế là tin sái cổ . Chạy kiểu này tốc độ trung bình chỉ tầm 45 - 50km/h thôi cụ , đa phần chạy 40 - 50km/h cho tiết kiệm , chạy chế độ ECO , 1 tài . Chứ 241 km mà clip có hơn 14 phút , ai biết đoạn cắt đi ấy họ chạy như nào ? có bật điều hòa không ? có khi cho lên xe cẩu chạy tăng bo , xong can thiệp chỉnh máy tính tua contermet ấy chứ...kkk
Tốc độ trung bình 70km/h thì thường xuyên phải chạy 90km/. Đây là tốc độ khá ngốn nhiên liệu do lực cản lớn.Nếu đúng chạy được 241km có bật điều hòa, tốc độ trung bình hơn 70km/h thì thực tế e34 tương đối gần với thông số Vin tự công bố.
Hao pin nhanh chậm phụ thuộc khá lớn vào tốc độ, có thường xuyên thốc ga tăng tốc không, có leo dốc không. Đi trong phố tốc độ chậm, phanh nhiều thì đỡ hao pin hơn chạy đường trường tốc độ cao, nên cụ trừ hao xuống 160km thế kia hơi nhiều.
Kkk ...chỉ cần xem đoạn pin còn 1% thì Bụt ( trạm sạc ) hiện ra rất kịp thời , đúng lúc là biết tính xác thực của cái clip này rồi cụ ơi ...kkkThử full tải, chạy mùa hè xem có lên đến mộc Châu được không. Chỉ có 200 km từ hà nội
Im đi để lùa gàKkk ...chỉ cần xem đoạn pin còn 1% thì Bụt ( trạm sạc ) hiện ra rất kịp thời , đúng lúc là biết tính xác thực của cái clip này rồi cụ ơi ...kkk
Kkk...lỡ đăng rồi , xóa còn kịp không cụ ?Im đi để lùa gà
Số liệu Tesla tốc độ tối ưu ở 50km/h, dưới 30km/h quãng đường giảm như tụt quần. Còn e34 thì chưa có số liệuNếu đúng chạy được 241km có bật điều hòa, tốc độ trung bình hơn 70km/h thì thực tế e34 tương đối gần với thông số Vin tự công bố.
Hao pin nhanh chậm phụ thuộc khá lớn vào tốc độ, có thường xuyên thốc ga tăng tốc không, có leo dốc không. Đi trong phố tốc độ chậm, phanh nhiều thì đỡ hao pin hơn chạy đường trường tốc độ cao, nên cụ trừ hao xuống 160km thế kia hơi nhiều.
Kẹt xe ở Hà Nội. 1h chạy sưởi (sưởi tốn điện hơn máy lạnh) và nghe nhạc hết 1% pin.
2. Mình không đi vào chi tiết sạc bao lâu đầy bình. Chỉ quan tâm cứ mỗi kilomet, cần tốn bao nhiêu tiền. Kết quả khoảng 500 đồng/kilomet. Với CRV mà cụ đưa ra làm đối sánh, trong điều kiện tưởng như cụ nêu trước đây (câu 3), nó tương đương 6.5 lít/100km, tức tương đương 143.887 đồng/100km (chưa VAT như ý cụ), tức 1.438 đồng/km. Tức là gấp gần 3 lần chi phí đi lại trên mỗi kilomet. Cụ lấy hệ số hao hụt pin là bao nhiêu để tôi bù cho cụ?Kkk...chán cụ thật , gợi ý đến thế mà cụ chả hiểu ra vấn đề lại vẫn đi đưa thông số sai ( theo hướng giảm đi ) cãi cố . Thưa cụ là 2800đ / 1kwh ( chính xác là 2834 đ ) là chưa có VAT cụ nhé , và VAT thì người dùng trả cụ nhé
Mình đưa ra 3 điiểm Vin nhập nhằng số liệu . Cụ vào chứng minh là Vin không nhập nhằng . Cụ cho hỏi , nếu mình đúng 2 điểm , cụ đúng 1 điểm thì người thua trong cuộc tranh luận này là ai ?
1. Xe E 34 hạng gì ? cho cụ thắng 1
2. Vin tính 42 kwh nạp đầy pin , khách chỉ trả tiền 42kwh - sai rõ ràng . Mình thắng 1
3.Đưa tiêu hao điện ở đường THỬ NGHIỆM ra so với xe 2.4 chạy trong THỰC TẾ - quá nhập nhằng . Mình thắng 1
Kết quả : 2 - 1 nghiêng về mình ...kkk
Kkk...cụ lại lan man rồi . Không tính tiền nhé2. Mình không đi vào chi tiết sạc bao lâu đầy bình. Chỉ quan tâm cứ mỗi kilomet, cần tốn bao nhiêu tiền. Kết quả khoảng 500 đồng/kilomet. Với CRV mà cụ đưa ra làm đối sánh, trong điều kiện tưởng như cụ nêu trước đây (câu 3), nó tương đương 6.5 lít/100km, tức tương đương 143.887 đồng/100km (chưa VAT như ý cụ), tức 1.438 đồng/km. Tức là gấp gần 3 lần chi phí đi lại trên mỗi kilomet. Cụ lấy hệ số hao hụt pin là bao nhiêu để tôi bù cho cụ.
Tôi thắng cụ 3-0 chứ lấy đâu ra tỷ số 1-2 cho cụ nhỉ?
Cái đồ thị của cụ có nguồn ở đâu vậy? Ở tốc độ thấp <20km/h mà range tụt nhanh như vậy không hợp lý lắm với xe điện.Số liệu Tesla tốc độ tối ưu ở 50km/h, dưới 30km/h quãng đường giảm như tụt quần. Còn e34 thì chưa có số liệu
Động cơ điện rất tốn điện lúc khởi động, đi đường phố dừng đỗ liên tục phải khởi động nhiều lần, nhưng tính vân tốc trung bình 20km/h nên sẽ khác với đi đều với tốc độ 20km/h.Cái đồ thị của cụ có nguồn ở đâu vậy? Ở tốc độ thấp <20km/h mà range tụt nhanh như vậy không hợp lý lắm với xe điện.
Nếu cụ xem bài của Elon Musk viết về cái này thì thấy cái đồ thị trông hợp lý hơn nhiều:
Động cơ điện hiệu quả hơn nhiều động cơ đốt trong ở dải tốc độ thấp.