Kkk...cụ lại đi so cái xác xe không pin 500tr với CRV 1 tỷ , buồn cười quá cụ ơi . E34 chỉ so với MG ZS , Raize , Ertiga là vừa thôi . Thậm chí không so nổi với XL7 , Xpander luôn , còn chả so nổi với Seltos , Cross đâu chứ đừng nói so với CRV
Còn nếu lắp cả pin thì đồng ý là điện lúc đó rẻ hơn xăng nhưng giá lại đắt quá so với MG ZS , Raize , Ertiga mà lại sử dụng bất tiện hơn nhiều
500tr xác xe nội thất bọc giả da Nappa , ghế lái DiscoveryWigo không đắt mà là quá đắt luôn ấy cụ ...
Và chi phí 500đ tiền sạc / 1km là lúc pin mới tinh . Chắc chắn sẽ tăng lúc pin chai dần
Về chi phí tiền điện nếu thực sự rẻ hơn xăng như cụ tính , sao ngay từ đầu hãng và cụ không tính như thế đi , sao phải nhập nhằng lươn lẹo để hạ giá điện làm gì ?...kkk
Nếu con E34 theo như cụ tính , sao hãng không bán đứt luôn giá 750 tr đi , rẻ hơn CRV mà ?...kkk... cho thuê làm gì nhỉ ? hay do chưa tự tin lắm với chất lượng quả pin mới phải cho thuê ?
Hãng có nhập nhằng đâu cụ? Nếu họ nhập nhằng sao tôi hiểu rõ vậy?
Chỉ mỗi cụ ở đây cố tình nhập nhằng để làm giảm uy tín Vinfast và VFE34 thôi. Ai lơ mơ cũng có thể bị lừa lúc đầu đấy.
Nhưng cụ không may, ở đây không ai bị cụ dắt mũi cả.
Về so sânh, E34 được Vinfast xếp hạng C. Vâng, chính cụ lôi hiệu quả kinh tế của nó ra so sânh với CRV, nên theo ý cụ, tôi bóc tách cho cụ về hiệu quả kinh tế khi sử dụng 2 xe đó.
Thế thôi.
Tiếp, tại sao Vinfast không bán xe và pin 1 thể?
Có thể họ không muốn khách hàng đốt xe khi pin hết đát như khách hàng của Tesla chăng? Hay họ là những người tiên phong, chăm sóc khách hàng hơn những hãng khác? Giá ban đầu phải trả chỉ 2/3. Không phải lo lắng về pin. Kể cả khi pin kém đi, thì chỉ 1 cuộc gọi, đc đổi ngay không phí. Kể cả sau này, khi hãng nghiên cứu ra pin mới cùng quy cách nhưng hiệu quả hơn, đc đổi dễ dàng, không phải ôm khư khư cục pin vừa cũ vừa lỗi thời.
Vinfast làm khác thiên hạ. Chẳng phải điều này có lợi hơn cho khách hàng? Chẳng phải trên thương trường, những kẻ dám chọn lối đi riêng thường có 1 trong 2 kết cục: thất bại hoàn toàn hoặc thành công vượt trôi. Có phải cụ thương và lo cho sự thất bại hoàn toàn của Vinfast, hay thực ra cụ ghen tị về thành công vượt trội đang đến của Vinfast và không thể chịu nổi, nói gọn là GATO?
Hay thực ra cụ chẳng biết mình đang làm gì? Mà quan sát từ đầu các tranh luận của cụ, khả năng này không phải là thấp...