- Biển số
- OF-832777
- Ngày cấp bằng
- 23/4/23
- Số km
- 804
- Động cơ
- 6,834 Mã lực
Có cái logo cũng rất là gì cụ ạThế sao các xe nhà Toy vẫn bán chạy nhỉ ?
Có cái logo cũng rất là gì cụ ạThế sao các xe nhà Toy vẫn bán chạy nhỉ ?
VF8,9 thì mời gặp Camry, Fotuner với Prado xem sao vậyĐây là gặp vf3 vỏ nhựa đấy. Nếu gặp 7,8,9 thì không biết vỡ thế nào nhỉ?
Nh ông chưa xem clip đã phán như thánh.Chính xác thì vf3 đâm vào đầu xe kia
Chủ động rách để hấp thụ xung lực. Công nghệ lõi nó phải thếCô em út VF3 chiến với Toy không cùng hạng cân nhưng khác biệt quá cccm nhể. Cò nhíp cháu có sẵn.
cụ chắc đang đi con Toy hoặc con nhật nên mới thấy thế là đúng rồiđầu xe mềm để hấp thu xung lực, yếu là đúng rồi, cần cứng khoang giữa, người ngồi
Toy khác Daihatsu cụ ạ, mà Toy ngày xưa thôi chứ giờ xêm xêm Hyundai thôi, dù Toy vào VN trước hàng chục năm.Thế sao các xe nhà Toy vẫn bán chạy nhỉ ?
Xe mỏng, nhẹ, kém an toàn thì bảo hấp thụ xung lực.Nói chung là cứng cáp là 1 yếu tố an toàn. Các cụ đừng nói hấp thụ xung lực nữa nghe hài
Vf8 nó đâm con Tesla bên Mỹ nát bét ra ấy chứ mấy con xe tiêu chuẩn ao làng. Mà kể cả Toy Mỹ thì Vf5 là đủ.VF8,9 thì mời gặp Camry, Fotuner với Prado xem sao vậy
Người VN dễ tính chỉ cần hãng cúi đầu xin lỗi là xong ạ.Con Vloz này với con Yaris Cross hình như bên Nhật nó vẫn cấm cho bán do liên quan đến gian lận an toàn, mà ở VN vẫn bán ầm ầm
Toy nó thiết kế khá hài hoà từ con Vios, Innovva, Fortuner. Cái loại Daihatsu nó thiết kế góc cạnh theo kiểu bần bần rẻ tiền, con Avanza siêu xấu nó đổi sang con Vê Lốt này, kinh dị ám ảnh nhất con chuồng gà Wigo đời cũ đã từng 1 lần khai tử, ổi ôi nhìn quả cần số của nó xe tải gọi bằng cụ, mở cốp thì cắm chìa vào vặn.Toyota chỉ có những dòng xe toàn cầu thì mới tốt, vd như các dòng xe bán cho thị trường Mỹ và đồng thời bán ở các khu vực khác như Camry, rav4, landcruser…. Còn mấy dòng xe này Toy mặc định tạo ra để bán ở các khu vực đang phát triển và yêu cầu giá rẻ để cạnh tranh như Ấn độ, đông nam á. Thế nên cũng không thể đòi hỏi nhiều, thậm chí là kém các dòng xe Hàn. Em cũng chả biết mấy loại này có phải Toy thiết kế không nữa mà nhìn thì ối trời ơi lắm.
Xe mỏng, nhẹ, kém an toàn thì bảo hấp thụ xung lực.
Túi khí không bung thì bảo tại không đâm đúng cách.
Chết cười.
Các cụ phải hiểu, trải qua hàng trăm năm lịch sử, hãng mới có được công nghệ lõi ntn. Hài là hài thế lào ?Nói chung là cứng cáp là 1 yếu tố an toàn. Các cụ đừng nói hấp thụ xung lực nữa nghe hài
Hàng trăm năm áp dụng cho xe bản Mỹ Âu. Còn bản DNA đặc biệt VN thì thùng tôn daihatsu bác bênh làm gìCác cụ phải hiểu, trải qua hàng trăm năm lịch sử, hãng mới có được công nghệ lõi ntn. Hài là hài thế lào ?
Xe điện Vin không liên quan gì đến BMW đâu cụ ơi.Nói gì thì nói, khung gầm của Vin xây dựng trên nền tảng của BMW bên chắc chắn lắm
Vụ này là bất ngờ đấy cụ vì mở nắp capo VF3 thấy toàn nhựa là nhựa, không ai nghĩ nó cứng cả.Veloz này e thấy gần như 100% là xe dịch vụ chở khách, gia đình tư nhân không ai mua thì phải.
Xe 7 chỗ chở khách rẻ tiền chỉ thía thui, vùng ngang mũi xe thì hầu như các xe rẻ tiên` đều mềm mà, lấy tay bóp hay vỗ nó còn lộp phộp nói chi tương tác nhau mạnh thế.
Tất nhiên xe vf thì cứng rồi, từ fadil đến lux a đến vf các bản, vf8 bị tesla húc mà chả sao trong khi tesla nát bét ( lên youtube đầy clip vụ này )
nói 1 cách chính xác thì đằng sau của cúi đầu là chổng mông, đúng ko các cụ nhỉ.Người VN dễ tính chỉ cần hãng cúi đầu xin lỗi là xong ạ.
Chắc ko cụ, xem đâu đó người ta test nam châm rồi , có phải nhựa đâu nhỉVf3 là vỏ nhựa đấy. Ơ thế em Toy kia là vỏ giấy dán hồ à