- Biển số
- OF-96615
- Ngày cấp bằng
- 23/5/11
- Số km
- 7,967
- Động cơ
- 459,360 Mã lực
Nạn nhân nữ trong vụ này có vẻ nặng với đa chấn thương, hy vọng ko sao ko thì e Hà này khốn rồi.
Thế cụ ko hiểu rồi, Hold là phanh tạm thời ko cần đạp phanh nữa nhưng số vẫn ở D nhé (mục đích là khỏi mỏi chân phanh), đi tiếp cần phải dấn ga mạnh tý, Mẹc mới có.Số tự đông nào chả vậy hở cụ, đèn đỏ ko về N thì cứ giữ chân phanh thôi.
Merc dòng này số của nó muốn P chỉ cần bấm nhẹ nút trên cần số hay chuyển D, N, R là gạt nhẹ như gạt cái công tắc ấy nên cái hold cụ mô tả e thấy là lạ, ko cần thiết
Xe máy giờ có cái idle mode em cũng kinh, ko để ý éo biết tắt máy chưa, nhỡ tay là bỏ mẹXe Mẹc có tính năng "Hold" tức là dừng đèn đỏ nhấn mạnh phanh thì chuyển sang Hold mà ko cần chuyển cần số về N hay P. Lúc đi chỉ cần dấn ga hơi mạnh tý là đi...đỡ phải về số khi dừng đèn đỏ. Em nghi em gái sd tính năng này và dấn quá mạnh khi tiếp tục đi...
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì e nghĩ nó phải có độ nghiêng nó mới tác dụng chứ. Tức là sau khi nhả phanh thì nó làm trễ 1-2 giây j đó đợi ga mới chính thức cắt phanh ra ấy. Chắc ko phải hỗ trợ cho đèn đỏ này.Tính năng hỗ trợ lên dốc thì phải, tuy nhiên dùng cái này không quen khá nguy hiểm
Đấy, nó giống như tính năng này của xe máy đấy.Xe máy giờ có cái idle mode em cũng kinh, ko để ý éo biết tắt máy chưa, nhỡ tay là bỏ mẹ
Chưa đi xe này nên ko biết, nhưng tính năng hold như mợ trang nói có vẻ ko cần thiết, vị dừng đèn đỏ gạt sang N, đơn giản mà an toàn.Số tự đông nào chả vậy hở cụ, đèn đỏ ko về N thì cứ giữ chân phanh thôi.
Merc dòng này số của nó muốn P chỉ cần bấm nhẹ nút trên cần số hay chuyển D, N, R là gạt nhẹ như gạt cái công tắc ấy nên cái hold cụ mô tả e thấy là lạ, ko cần thiết
1 chi tiết nhỏ, đôi dép mà nữ tài xế sinh năm 80 đi (ảnh dưới) hình như là dép của nam. Liệu đi dép rộng quá có ảnh hưởng đến an toàn lái xe ko ạ
Xin ý kiến các cụ
Nó tiết kiệm thao tác gạt số về N mà, và thêm nữa là nó chống trôi nếu đường dốc. Bt về N ta vẫn phải dí phanh phòng trôi xe...có Hold thì free chân nghỉ cho khỏi mỏi.Chưa đi xe này nên ko biết, nhưng tính năng hold như mợ trang nói có vẻ ko cần thiết, vị dừng đèn đỏ gạt sang N, đơn giản mà an toàn.
Cụ ấy viết không rõ; "Hold" không liên quan gì tới hộp số N hay D cả, Hold chỉ liên quan tới thắng (brakes)Số tự đông nào chả vậy hở cụ, đèn đỏ ko về N thì cứ giữ chân phanh thôi.
Merc dòng này số của nó muốn P chỉ cần bấm nhẹ nút trên cần số hay chuyển D, N, R là gạt nhẹ như gạt cái công tắc ấy nên cái hold cụ mô tả e thấy là lạ, ko cần thiết
E cũng thường xuyên lái glc 250 mà chả dám sd cái tính năng này, cứ N hoặc giữ chân phanh thôi cho yên tâm.Nó tiết kiệm thao tác gạt số về N mà, và thêm nữa là nó chống trôi nếu đường dốc. Bt về N ta vẫn phải dí phanh phòng trôi xe...có Hold thì free chân nghỉ cho khỏi mỏi.
Như em giả định ở dưới có vẻ hợp lý hơn, em Hà ko biết tính năng này và vô tình kích hoạt khi dấn phanh quá sâu lúc dừng đèn đỏ.E cũng thường xuyên lái glc 250 mà chả dám sd cái tính năng này, cứ N hoặc giữ chân phanh thôi cho yên tâm.
Thấy các cụ ofer cũng tranh cãi tính năng này lắm, ko phải merc nào cũng có và e tin e Hà này chắc chả biết cái tính năng này đâu.
https://www.otofun.net/threads/chuc-nang-hold-rat-la-ok.600577/
Hoặc giải thích như này có vẻ đúng tình huống hơn:
- Lúc có đèn đỏ em này dận phanh sát ván => Hold kích hoạt (tính năng này chỉ có tác dụng khi dận phanh sát sàn thôi) và em này giữ nguyên chân phanh, số vẫn để D
- Khi đèn xanh em í nhả phanh ra nhưng xe ko đi vì vẫn đang "Hold" , em í cuống bên dí ga mạnh lên và mất kiểm soát.
Không hiểu cụ có xem clip ko, tốc độ con này khi ngang qua ngã tư là tốc độ cao, ko có chuyện "dấn ga hơi mạnh tý" mà được tốc độ như thế (trừ khi nó dừng đèn đỏ cách 100m, lấy đà phi từ xa). Nên, theo những gì em xem đc ở clip thì đếch liên quan nút hold ạ.Xe Mẹc có tính năng "Hold" tức là dừng đèn đỏ nhấn mạnh phanh thì chuyển sang Hold mà ko cần chuyển cần số về N hay P. Lúc đi chỉ cần dấn ga hơi mạnh tý là đi...đỡ phải về số khi dừng đèn đỏ. Em nghi em gái sd tính năng này và dấn quá mạnh khi tiếp tục đi...
Lúc đèn xanh vẫn còn dòng xe máy cắt mặt, em nghĩ lúc vọt thì em í cuống dí tiếp vào ga, GLA nó vọt nhanh lắm cụ ạ.Không hiểu cụ có xem clip ko, tốc độ con này khi ngang qua ngã tư là tốc độ cao, ko có chuyện "dấn ga hơi mạnh tý" mà được tốc độ như thế (trừ khi nó dừng đèn đỏ cách 100m, lấy đà phi từ xa). Nên, theo những gì em xem đc ở clip thì đếch liên quan nút hold ạ.
Có phải ai cũng sử dụng được tính năng này đâu Cụ...lớ ngớ đạp ga mạnh quá lạiE cũng thường xuyên lái glc 250 mà chả dám sd cái tính năng này, cứ N hoặc giữ chân phanh thôi cho yên tâm.
Thấy các cụ ofer cũng tranh cãi tính năng này lắm, ko phải merc nào cũng có và e tin e Hà này chắc chả biết cái tính năng này đâu.
https://www.otofun.net/threads/chuc-nang-hold-rat-la-ok.600577/
Chắc là ấn mạnh phanh 1 cái là Hold kích hoạt. Mai thử phát
Em cũng biết nó vọt nhanh, nhưng cụ cứ xem cẩn thận clip thi biết, mà lưu ý lúc này hướng con GLA đi mới sắp chuyển xanh ( chi tiết này em chưa check lại nhưng 90% là như thế), thế nên khả năng con này dừng đèn đỏ xong vọt với tốc độ nhu vậy là gần như ko thể. Mà em nhớ ko nhầm thì làn bên trái thoáng, tự dưng xuất hiện GLA.Lúc đèn xanh vẫn còn dòng xe máy cắt mặt, em nghĩ lúc vọt thì em í cuống dí tiếp vào ga, GLA nó vọt nhanh lắm cụ ạ.
Em xem clip thì thấy chắc không tập chung vì cúi nhặt cái gì đó mà lại nghe còi phía sau lên đạp mạnh ga mới như vậy...tất nhiên chỉ có em ý biết còn mọi tình huống giờ giả định hết.Không hiểu cụ có xem clip ko, tốc độ con này khi ngang qua ngã tư là tốc độ cao, ko có chuyện
"dấn ga hơi mạnh tý" mà được tốc độ như thế (trừ khi nó dừng đèn đỏ cách 100m, lấy đà phi từ xa). Nên, theo những gì em xem đc ở clip thì đếch liên quan nút hold ạ.