- Biển số
- OF-503333
- Ngày cấp bằng
- 7/4/17
- Số km
- 64
- Động cơ
- 186,140 Mã lực
Merc 45 chỗ đấyNick cụ là civic to merc mà ko biết Hold là gì cũng lạ thật đấy?
Merc 45 chỗ đấyNick cụ là civic to merc mà ko biết Hold là gì cũng lạ thật đấy?
Anh Sở dã man náMerc 45 chỗ đấy
Phụ thuộc quá nhiều vào tính năng thông minh mà ko biết thông minh như nào thì chỉ có toiXe Mẹc có tính năng "Hold" tức là dừng đèn đỏ nhấn mạnh phanh thì chuyển sang Hold mà ko cần chuyển cần số về N hay P. Lúc đi chỉ cần dấn ga hơi mạnh tý là đi...đỡ phải về số khi dừng đèn đỏ. Em nghi em gái sd tính năng này và dấn quá mạnh khi tiếp tục đi...
Hold là phanh tự động tạm thời.Chưa đi xe này nên ko biết, nhưng tính năng hold như mợ trang nói có vẻ ko cần thiết, vị dừng đèn đỏ gạt sang N, đơn giản mà an toàn.
Vãi Cụ! Nhưng Cụ đúng! Quan điểm của em cũng vậy có tuổi rồi ham hố gì nên nhà không có xe! Nhiều khi đi đâu cứ bị hỏi xe đâu nên điên tiết bảo có 1 dàn xe cho thuê hết khi cần móc đt alo là 1 đứa gần nhất đến đón!!!!Chính thức là sợ, vợ em cứ lăm le đòi học lái để mua Swift làm em sợ vãi tè. Hơn 4 thọi già cmnr còn le te.
Bảo mày nghỉ đi cho nhanh, cần đi đâu bố mày hầu, ko thì bắt taxi. Mười mấy năm trước bảo tập lái đi thì lười.
Cái bôi đậm là không đúngHold là phanh tự động tạm thời.
Cứ gí nhẹ chân ga thì phanh sẽ nhả.
Nhả ga ra phanh lại tác dụng.
Dù không phải tính năng hỗ trợ đổ đèo, nhưng nó cũng hỗ trợ người lái khi lên xuống dốc không phải rời chân từ bàn đạp ga sang bàn đạp phanh.
Em ít khi sử dụng vì ở đường bằng không sao, nhưng ở dốc thì xe khá giật.
Sử dụng chân mình xe chạy bò vẫn mượt hợn trong đám tắc ở chỗ dốc.
Cho cái vụ tai nạn này thì tính năng hold hầu như không có tác dụng lắm (chị gái chắc nhầm chân ga thành chân phanh).
Xe tự động (nhất là mấy dòng xe này) còn có tính năng kickdown. Gí hết (hay gần hết) ga nó sẽ lùi số hay giữ nguyên số thấp. Lúc đó lực kéo xuống bánh của động cơ rất mạnh, làm xe tăng tốc rất nhanh. Xe chỉ chuyển về số chạy bình thường khi chân ga được nới ra!
À chức năng cụ nói là auto hold, nếu thế thì cũng ngon, ko phải giữ chân phanh. Như mợ trang nói vụ này do dùng chức năng auto hold thì cũng ko phải, vì nó an toàn mà.Hold là phanh tự động tạm thời.
Cứ gí nhẹ chân ga thì phanh sẽ nhả.
Nhả ga ra phanh lại tác dụng.
Dù không phải tính năng hỗ trợ đổ đèo, nhưng nó cũng hỗ trợ người lái khi lên xuống dốc không phải rời chân từ bàn đạp ga sang bàn đạp phanh.
Em ít khi sử dụng vì ở đường bằng không sao, nhưng ở dốc thì xe khá giật.
Sử dụng chân mình xe chạy bò vẫn mượt hợn trong đám tắc ở chỗ dốc.
Cho cái vụ tai nạn này thì tính năng hold hầu như không có tác dụng lắm (chị gái chắc nhầm chân ga thành chân phanh).
Xe tự động (nhất là mấy dòng xe này) còn có tính năng kickdown. Gí hết (hay gần hết) ga nó sẽ lùi số hay giữ nguyên số thấp. Lúc đó lực kéo xuống bánh của động cơ rất mạnh, làm xe tăng tốc rất nhanh. Xe chỉ chuyển về số chạy bình thường khi chân ga được nới ra!
Già rồi nó khác cụ ạ, chân tay chậm, kỹ năng hạng ruồi lại chỉ đi phố đông thì sớm muộn cũng phang người ta.Vãi Cụ! Nhưng Cụ đúng! Quan điểm của em cũng vậy có tuổi rồi ham hố gì nên nhà không có xe! Nhiều khi đi đâu cứ bị hỏi xe đâu nên điên tiết bảo có 1 dàn xe cho thuê hết khi cần móc đt alo là 1 đứa gần nhất đến đón!!!!
Xe em CR-V cũng có chức năng này...Em thấy chức năng "hold" này giờ nhiều xe tầm trung có mà, không phải chỉ Mer mới có đâu...Thế cụ ko hiểu rồi, Hold là phanh tạm thời ko cần đạp phanh nữa nhưng số vẫn ở D nhé (mục đích là khỏi mỏi chân phanh), đi tiếp cần phải dấn ga mạnh tý, Mẹc mới có.
Miẹ cái tính năng ngáo ngơ, mỗi lần dợm ga đi tiếp là cả cái xe nó kẽo kẹt õng ẹo, rất khó chịu.Xe Mẹc có tính năng "Hold" tức là dừng đèn đỏ nhấn mạnh phanh thì chuyển sang Hold mà ko cần chuyển cần số về N hay P. Lúc đi chỉ cần dấn ga hơi mạnh tý là đi...đỡ phải về số khi dừng đèn đỏ. Em nghi em gái sd tính năng này và dấn quá mạnh khi tiếp tục đi...
Thuê lái thì chắc húc bay thành cầu mà xuống sông ý chứQuản lý công ty BĐS cực kỳ áp lực, chắc em này mất tập trung nên dẫn đến sự việc đáng tiếc. Làm tới TGĐ rồi thì thuê lái xe cho nhẹ đầu, giờ bị thế này có đáng không?!
Hold khác khởi hành ngang dốc là nó phanh "hộ" mãi mãi tới khi ga lên, không như thằng kia là phanh trong mấy giây thôi với điều kiện có sự dốc . hold thì có công tắc để lựa chọn còn thằng kia thì không.
Á à, chị nhà chạy được Win là oanh liệt đấy. Em có bằng lái 10 năm nay nhưng chưa lái bao giờ. Giờ muốn lái lại phải học lại từ đầu. Tối từ 20h-22h, buổi trên sa hình, buổi ngoài đường. Sói nhà em bắt em phải thuê thầy vì có cái phanh phụ. Chuẩn bị lái phải đọc các topic này để có ý thức cao.Già rồi nó khác cụ ạ, chân tay chậm, kỹ năng hạng ruồi lại chỉ đi phố đông thì sớm muộn cũng phang người ta.
Mà thời trẻ 96-98 thì xe máy nó còn chạy cả Win, cả GL của em luôn chứ ko phải xe nhẹ nhàng gì đâu.
Xe đời cũ, cụ ấy nghĩ sang chức năng đổ đèo. Không cập nhật cũng là có tội.Cái bôi đậm là không đúng
Hold, phanh tự động, chỉ phanh (tác dụng) khi đạp thắng VÀ xe phải dừng hoàn toàn (completely)
Chứ "nhả ga ra phanh lại tác dụng" thì xe đi thế quái nào được
Không phải nhát mà là mợ là người có nguyên tắc.Em cứ lên xe là đổi giày, tuyệt đối ko lái bằng giày cao gót. Tâm lý tập trung nhất có thể, mọi chuyện xét sau, có lẽ bởi em nhát,
Soi chuẩn phếtDép từ chú đứng bên cạnh thôi
Cái bôi đậm là không đúng
Hold, phanh tự động, chỉ phanh (tác dụng) khi đạp thắng VÀ xe phải dừng hoàn toàn (completely)
Chứ "nhả ga ra phanh lại tác dụng" thì xe đi thế quái nào được
À chức năng cụ nói là auto hold, nếu thế thì cũng ngon, ko phải giữ chân phanh. Như mợ trang nói vụ này do dùng chức năng auto hold thì cũng ko phải, vì nó an toàn mà.
Miẹ cái tính năng ngáo ngơ, mỗi lần dợm ga đi tiếp là cả cái xe nó kẽo kẹt õng ẹo, rất khó chịu.
Đã dùng hold thì khi muốn đi cứ đạp ga bình thường thôi cụ, chứ cần gì nhấp thắng để nhả holdCái Hold của xe em em vẫn dùng thường xuyên, khi muốn ngắt hold em đạp phanh tiếp chứ không ga.
Nhưng đúng là ga cũng có tác dụng, nếu không kiểm soát tốt xe thì hơi ghê thật.
Xe em C200 2012, không biết GLA như nào
Em tự nhận là cả 2 cụ ạKhông phải nhát mà là mợ là người có nguyên tắc.