Hỏi anycar ý,Các cụ cho em hỏi dịch vụ tua km ở đâu nhỉ ? Em có com cave 48 vạn đang muốn tua xuống khoảng 8v đây.
Hỏi anycar ý,Các cụ cho em hỏi dịch vụ tua km ở đâu nhỉ ? Em có com cave 48 vạn đang muốn tua xuống khoảng 8v đây.
Thằng salon rất lươn lẹo, ý nó bảo nó cam kết không tour đồng hồ, tức là salon không tour, còn thằng chủ ký gửi có tour hay không thì không liên quan đến nóTẩy chay
Mua xe cũ ví dụ công tơ mét nó đề 6 vạn thì bản thân mình cứ dự tính km thật của nó là 10 vạn đi cho nó thoải mái, về biết mà bảo dưỡng xe ở mốc 10 vạn.
Cơ mà nó là 18, 19 vạn thì không thể chấp nhận nổi, bọn bán hàng chúng nó bố láo, làm quái gì chúng nó không biết cái xe đó là bao nhiêu vạn km đã đi, cho nên nó mới bắt đặt cọc, trả full tiền rồi mới cho mang xe đi check hãng. Cái chuyện gian dối nó phải ở trong phạm vi có thể chấp nhận được như em nói ở trên, còn thì nó đã gian dối 1 gấp 3 thì đúng là quá mất dạy.
Làm gì có chuyện 18 vạn với 6 vạn chả thành vấn đề, gớm cái xe đời 2016 mà 6 vạn thật thì giá nó mới đúng là 395 củ, còn mà đã là 18v thì nó chỉ đáng 340 củ thôi.
xem em 2015 còn chưa đến 8 vạn đâu cụ vì em đi làm cách nhà 1,6-1,8km toàn đi xe đạp1 năm 1 vạn, 2015-2023 = 8v. Đúng bài để nhận diện thợ rồi.
Cụ vào Circle K mua lon bò húc, thay vì ngọt thơm như các lon bò húc đã từng uống thì nó chua như dấm đũy, hỏi bọn bán hàng ở đấy thì nó bảo: ơ, chua hay ngọt thì ông đi hỏi thằng sản xuất có giao hàng hết date hay không chứ tôi biết đóe đâu được, tôi chị biết nhập hàng từ nó và bán lại cho các ông thôi, liên quan giề.Thằng salon rất lươn lẹo, ý nó bảo nó cam kết không tour đồng hồ, tức là salon không tour, còn thằng chủ ký gửi có tour hay không thì không liên quan đến nó
Người ta mua xe vì tin tưởng vào uy tín cùa nó, chứ người mua biết thằng chủ xe là ai
Tốt nhất là tranh salon này, để cho nó chết
Không nhầm, nên mới bắt trả tiền đủ (trường hợp này ) mới giao xe đi check, và check xong mới ối trời ơingười bán có bao giờ nhầm không nhỉ?
Thì đấm 1s cho nó luônCụ vào Circle K mua lon bò húc, thay vì ngọt thơm như các lon bò húc đã từng uống thì nó chua như dấm đũy, hỏi bọn bán hàng ở đấy thì nó bảo: ơ, chua hay ngọt thì ông đi hỏi thằng sản xuất có giao hàng hết date hay không chứ tôi biết đóe đâu được, tôi chị biết nhập hàng từ nó và bán lại cho các ông thôi, liên quan giề.
Thì cụ có đấm vào mo~m nó không?
Mà mua rồi thì check mần cấy chi nữa hè.Không nhầm, nên mới bắt trả tiền đủ (trường hợp này ) mới giao xe đi check, và check xong mới ối trời ơi
Đôi khi nó chỉ cần lừa cho vào cọc là thơm rồi. 1 con xe ăn 2 cái cọc thôi là đủi doanh thu rồi cần gì khách phải mua xe. Nếu nhùng nhằng quá thì cùng lắm sau vài tuần trả lại 1/2 tiền cọc, lấy lý do là chi phí kho bãi trong thời gian xử lý....Next thì mất cọc cụ ạ, em cũng chưa tìm hiểu cọc bn.
So sánh linh ta linh tinh!Cụ vào Circle K mua lon bò húc, thay vì ngọt thơm như các lon bò húc đã từng uống thì nó chua như dấm đũy, hỏi bọn bán hàng ở đấy thì nó bảo: ơ, chua hay ngọt thì ông đi hỏi thằng sản xuất có giao hàng hết date hay không chứ tôi biết đóe đâu được, tôi chị biết nhập hàng từ nó và bán lại cho các ông thôi, liên quan giề.
Thì cụ có đấm vào mo~m nó không?
Thực ra đớp cọc của khách cũng là 1 hoạt động tạo doanh thu đáng kể. Vì có thể 1 con xe nhận nhiều lần cọc và ép khách bỏ cọc.Vâng time đi đòi nó 5tr thì kiếm đc nhiều hơn
Xưa em có con laser, cây số lên nhiều quá em tua thấp xuống cho đẹp và lúc bán có khai báo thành khẩn với ông muaCháu xem nhiều bài bán xe cũ, đời 14 15 cũng nhiều nhưng cũng thấy ít bài nói xe quá 8v lắm. Chắc xe mua về toàn trùm bạt thôi
Ngắn gọn là KHÔNG cụ nhé. Không những phải có full lịch sử hãng mà các mốc thời gian phải đều + odo phải tăng đều. Đủ điều kiện như vậy thì may ra tin được odo. Nếu ko có lịch sử hãng thì mặc định odo tua, kể cả người quen cũng thế chứ đừng nói thợ xe.có cách nào để biết ODO thật nếu ko có lịch sử hãng ko các cụ?
Làm người ai làm thế cụ nhểThực ra đớp cọc của khách cũng là 1 hoạt động tạo doanh thu đáng kể. Vì có thể 1 con xe nhận nhiều lần cọc và ép khách bỏ cọc.
Có cụ ạ, con xe cỏ của em cứ cắm máy scan của hãng là đọc được số km đã chạy được lưu trong Ecu, nên đội salon rất ngại anh em vác cái máy này đi, may mà cái dòng xe này mang tiếng lỗi vặt, ăn xăng nên thợ cũng ko nhập mấy.Ngắn gọn là KHÔNG cụ nhé. Không những phải có full lịch sử hãng mà các mốc thời gian phải đều + odo phải tăng đều. Đủ điều kiện như vậy thì may ra tin được odo. Nếu ko có lịch sử hãng thì mặc định odo tua, kể cả người quen cũng thế chứ đừng nói thợ xe.
Em biết có ông thần, cứ chạy được 15k thì tua về 5k để vào hãng thay dầu lấy lịch sử bảo dưỡng. Xe chạy được 3v tháo 4 quả lốp theo xe ra cất đi giữ độ mòn của odo 3 vạn, 3 năm sau sẽ dọn xe thật đẹp và lắp lại 4 quả lốp zin theo xe đấy để bán xe lướt odo 3 vạn.
Vâng, nhưng chỉ những mẫu xe mà odo được lưu trong ecu thôi. Cơ bản xe Đức xe châu âu là trích xuất được odo xịn. Nhưng những mẫu xe hàn xe nhật thì khó. Tùy mẫu.Có cụ ạ, con xe cỏ của em cứ cắm máy scan của hãng là đọc được số km đã chạy được lưu trong Ecu, nên đội salon rất ngại anh em vác cái máy này đi, may mà cái dòng xe này mang tiếng lỗi vặt, ăn xăng nên thợ cũng ko nhập mấy.
đây ms là quả hiểmNgắn gọn là KHÔNG cụ nhé. Không những phải có full lịch sử hãng mà các mốc thời gian phải đều + odo phải tăng đều. Đủ điều kiện như vậy thì may ra tin được odo. Nếu ko có lịch sử hãng thì mặc định odo tua, kể cả người quen cũng thế chứ đừng nói thợ xe.
Em biết có ông thần, cứ chạy được 15k thì tua về 5k để vào hãng thay dầu lấy lịch sử bảo dưỡng. Xe chạy được 3v tháo 4 quả lốp theo xe ra cất đi giữ độ mòn của odo 3 vạn, 3 năm sau sẽ dọn xe thật đẹp và lắp lại 4 quả lốp zin theo xe đấy để bán xe lướt odo 3 vạn.
đi xe kiểu này cũng ong thủ thật, vừa mua đã lo bán đi phải được giáNgắn gọn là KHÔNG cụ nhé. Không những phải có full lịch sử hãng mà các mốc thời gian phải đều + odo phải tăng đều. Đủ điều kiện như vậy thì may ra tin được odo. Nếu ko có lịch sử hãng thì mặc định odo tua, kể cả người quen cũng thế chứ đừng nói thợ xe.
Em biết có ông thần, cứ chạy được 15k thì tua về 5k để vào hãng thay dầu lấy lịch sử bảo dưỡng. Xe chạy được 3v tháo 4 quả lốp theo xe ra cất đi giữ độ mòn của odo 3 vạn, 3 năm sau sẽ dọn xe thật đẹp và lắp lại 4 quả lốp zin theo xe đấy để bán xe lướt odo 3 vạn. Chân phanh chân ga, vô lăng, cần số đến odo 3v cũng mua bao da ốp iếc bọc lại cho khỏi mòn. Lúc bán xe tháo ra. Nên nhớ là xe trong 3 năm vẫn còn BH hãng nhé. Bán được giá hơn nhiều.
Nếu cụ là công ty cho thuê chạy dịch vụ, thì cách làm này sẽ tạo ra 1 đàn xe "lướt" sau mỗi 3 năm để đẩy ra thị trường. Khấu hao sử dụng xe của 3 năm nay gần như rất ít xe lại ngon, khách rất happy. Cụ lại quay vòng đầu tư 1 đàn xe mới và chu trình 3 năm lặp lại. Cụ cứ để ý thị trường xem tại sao xe lướt 3 năm đi 3-4v lại nhiều đến thế. Có mấy người tiêu dùng mua xe mà chỉ xác định chuẩn bị hết BH là bán xe đâu.đi xe kiểu này cũng ong thủ thật, vừa mua đã lo bán đi phải được giá
xe Mỹ có lưu ở Ecu ko cụ, cụ thể là xe FordNgắn gọn là KHÔNG cụ nhé. Không những phải có full lịch sử hãng mà các mốc thời gian phải đều + odo phải tăng đều. Đủ điều kiện như vậy thì may ra tin được odo. Nếu ko có lịch sử hãng thì mặc định odo tua, kể cả người quen cũng thế chứ đừng nói thợ xe.
Em biết có ông thần, cứ chạy được 15k thì tua về 5k để vào hãng thay dầu lấy lịch sử bảo dưỡng. Xe chạy được 3v tháo 4 quả lốp theo xe ra cất đi giữ độ mòn của odo 3 vạn, 3 năm sau sẽ dọn xe thật đẹp và lắp lại 4 quả lốp zin theo xe đấy để bán xe lướt odo 3 vạn. Chân phanh chân ga, vô lăng, cần số đến odo 3v cũng mua bao da ốp iếc bọc lại cho khỏi mòn. Lúc bán xe tháo ra. Nên nhớ là xe trong 3 năm vẫn còn BH hãng nhé. Bán được giá hơn nhiều.