- Biển số
- OF-88943
- Ngày cấp bằng
- 18/3/11
- Số km
- 99
- Động cơ
- 407,580 Mã lực
sơn vạch lùi chuông song song nhưng chéo sang bên phải là dễ lùi vào và tiến ra.
Đã vodka cho bác câu này. Hay lém! cảm giác thật yamost! he heƠ hay cái cụ này... nhiều khi nhà cháu oánh lái cái vèo xong cài số lùi xoạch một phát vào chuồng ngay ngắn xong khệnh khạng xuống xe vênh mặt hất hàm hỏi thằng cu trông xe: "Trần đời mày đã thấy ai đỗ xe sành điệu được như anh chưa?". Thằng kia mắt chớp chớp: "Quá pờ rồ... đại ca cho em xin điếu thuốc!!!". Ối giời, cái cảm giác ấy nó phê lắm lắm!
Giả sử ngăn cách giữa 2 chuồng xe là bức tường thì cụ thử tính xem có lùi vào 1 đỏ được không? Theo ước lượng của cháu thì có thể vào được, dù hơi căng 1 tí.Cái này là đỗ xe nâng cao ạ. Cụ nào lùi đỗ xe cơ bản nhiều đỏ tiến lên tụt xuống nhiều lần thì tham khảo cho.... vui thôi ạ.
Vẽ ra mới thấy sít sịt sát sạt quá các cụ ạ. Hàng ngày em toàn phải 2-3 đỏ mới vào ra được, không phải tại em căn xe kém.
Chú nào thiết kế cái này cũng tiết kiệm quá. Đã đành tấc đất tấc vàng, nhưng tiết kiệm đến thế này thì gớm thật.
Ngoài ra, hình học cho thấy: Xe 4,5m với xe 5m dài chui ra chui vào chuồng này khó như nhau, không khác gì cả.
hihi.nghe cụ nói e cũng thấy phê theo cụ.Ơ hay cái cụ này... nhiều khi nhà cháu oánh lái cái vèo xong cài số lùi xoạch một phát vào chuồng ngay ngắn xong khệnh khạng xuống xe vênh mặt hất hàm hỏi thằng cu trông xe: "Trần đời mày đã thấy ai đỗ xe sành điệu được như anh chưa?". Thằng kia mắt chớp chớp: "Quá pờ rồ... đại ca cho em xin điếu thuốc!!!". Ối giời, cái cảm giác ấy nó phê lắm lắm!
Cụ hiểu nhầm rồi. Chỉ có những người lái giỏi hoặc quen xe, quen địa hình, căn lái tốt... mới lái được một đỏ. Như cửa nhà cháu, 10 lần lùi vào vì tay lái còn kém nên cháu chỉ đạt 6 - 7 lần là một đỏ, mặc dù đã quen xe, thuộc địa hình. Mỗi lần lùi vào chỉ một đỏ, tâm trạng sướng lắm."Đỏ" là cài lùi rồi đấm tiến rồi lại lùi. Lùi xẹt phát ăn ngay gọi là 1 đỏ.
Phần cụ thắc mắc em cũng thắc mắc giống cụ. Sao không căn sát bên phụ ~20cm?
@Thắc mắc thêm: Nhiều Cụ cứ thích 1 đỏ ăn ngay để làm gì nhỉ? Để cho oai chăng?
he he. cụ lói đúng. cứ 1 phát ăn ngay mà chuẩn thì ló mới sành địu, chứng tỏ=> cứng tay lái và căn chuẩn. mà cứng lái và căn chuẩn là=> phải có kinh nghiệm, mà kinh nghiệm được đúc kết ra từ những lần làm sai=> cứ sai vài lần là chuẩn mà các cụ, chứ còn cứ sợ mà nắn nót thì lâu tiến lắmƠ hay cái cụ này... nhiều khi nhà cháu oánh lái cái vèo xong cài số lùi xoạch một phát vào chuồng ngay ngắn xong khệnh khạng xuống xe vênh mặt hất hàm hỏi thằng cu trông xe: "Trần đời mày đã thấy ai đỗ xe sành điệu được như anh chưa?". Thằng kia mắt chớp chớp: "Quá pờ rồ... đại ca cho em xin điếu thuốc!!!". Ối giời, cái cảm giác ấy nó phê lắm lắm!
Hú hú, cái này là toán quỹ tích à, cái này em nghĩ cũng có ích mà. Cụ tính cho em với trường hợp này, khi xe đánh hết lái và xoay 30 độ, mít sẽ lùi xa so với vị trí ban đầu bao nhiều? Ví dụ theo hình trên, có thể rút ra một quy tắc là khi quay đến 90 độ thì mít dịch 2,5m (mép gần) và 4,3 mét (mép xa). Em thỉnh thoảng lùi cũng phải tính xem khi nào thì đánh hết lái. Tất nhiên có camera lùi thử vài lần cũng có kinh nghiệm.Cái này là đỗ xe nâng cao ạ. Cụ nào lùi đỗ xe cơ bản nhiều đỏ tiến lên tụt xuống nhiều lần thì tham khảo cho.... vui thôi ạ.
Vẽ ra mới thấy sít sịt sát sạt quá các cụ ạ. Hàng ngày em toàn phải 2-3 đỏ mới vào ra được, không phải tại em căn xe kém.
Chú nào thiết kế cái này cũng tiết kiệm quá. Đã đành tấc đất tấc vàng, nhưng tiết kiệm đến thế này thì gớm thật.
Ngoài ra, hình học cho thấy: Xe 4,5m với xe 5m dài chui ra chui vào chuồng này khó như nhau, không khác gì cả.
Chủ thớt dùng CAD vẽ thế có phải quỹ đạo chuyển động thật của xe đâu mà tranh luận, tôi xem và đang tìm phần mềm : autoturn của transoft , cho quỹ đạo đúng thì mới phán được, Tham khảo http://www.transoftsolutions.com/autoturn