Ra sân bay thấy cũng lèo tèo mà sao vé đắt vậy các cụ nhỉ
Lèo tèo thì mới đắt chứ cụ. Bao chi phí cố định bổ hết vào đầu số khách ít ấy.Ra sân bay thấy cũng lèo tèo mà sao vé đắt vậy các cụ nhỉ
Giá vé cao thì lại chả lèo tèoRa sân bay thấy cũng lèo tèo mà sao vé đắt vậy các cụ nhỉ
Khi nào nhà nước cho hãng hàng không giá rẻ Air Asia của Malay vào Việt Nam kinh doanhtình hình này các cụ dự đoán bao giờ thì giá vé mới rẻ lại như trước ah
Nếu quy trình an toàn bay không khác nhau, đã cắt hết các dịch vụ để tối ưu giá như nhau rồi mà vẫn còn có thể rẻ hơn thì chỉ có thể là được trợ giá nguyên liệu thôi cụ. Xăng ở Malaysia đang rẻ nhất châu Á rồi thế mới giá rẻ mà vẫn có lãi. Đọc thêm thì thấy giá rẻ do hiệu suất sử dụng máy bay của Air Asia cao, thời gian quay vòng nhanh... điều mà các hãng giá rẻ nào cũng làm nên khá khó tinKhi nào nhà nước cho hãng hàng không giá rẻ Air Asia của Malay vào Việt Nam kinh doanh
Bọn này ở nước đắt đỏ như Nhật nó bán vé chặng đường bay vàng Tokyo - Osaka khoảng cách 500km giá là 900k-1tr nhan nhản
Khiến cho đường sắt Shinkansen 350kmh còn không hấp dẫn trong mắt người Nhật vì vé tàu còn cao gấp 2 lần vé máy bay là 2.2tr
Kể cả vé xe khách của Nhật chặng này chạy hết 6-7 tiếng có khi giá cũng ngang vé máy bay của Air Asia (nhưng bình thường thì 500k)
Còn tại sao Air Asia lại có giá vé rẻ thế mà vẫn tồn tại thì cháu chịu ạ. Trong khi các hãng hàng không giá rẻ khác của Nhật thì cũng 2.2tr, ngang vé tàu
Em bay nước ngoài thấy mọi thứ bình thường.Boing thì bung thân, airbus thì lỗi động cơ nên đội bay nằm nhiều.
Ng ta cấm mang chất lỏng.thực ra giá thì em ko bàn, mà em thấy bậy nhất là cấm mang nước với đồ ăn nhẹ (snack)... xong lại bán. Cái này nói thẳng là điều kiện đảm bảo tối thiểu về quyền con người là không đúng, ai cũng phải được tiếp cận nước, không khí ở mức cơ bản. Nếu cấm mang chai nước vào thì phải cung cấp nước vòi, nước miễn phí.
Sent from Other Universe via OTOFUN
xe-tàu chạy càng chậm càng đắt vì chi phí nhân công, chi phí toa tàu phục vụ. Tàu cao tốc thì nếu là người nước ngoài du lịch mua cái pass bằng vé 1 chuyến tàu có thể đi được 5.000 cây số (miễn phí mấy ngày).Khi nào nhà nước cho hãng hàng không giá rẻ Air Asia của Malay vào Việt Nam kinh doanh
Bọn này ở nước đắt đỏ như Nhật nó bán vé chặng đường bay vàng Tokyo - Osaka khoảng cách 500km giá là 900k-1tr nhan nhản
Khiến cho đường sắt Shinkansen 350kmh còn không hấp dẫn trong mắt người Nhật vì vé tàu còn cao gấp 2 lần vé máy bay là 2.2tr
Kể cả vé xe khách của Nhật chặng này chạy hết 6-7 tiếng có khi giá cũng ngang vé máy bay của Air Asia (nhưng bình thường thì 500k)
Còn tại sao Air Asia lại có giá vé rẻ thế mà vẫn tồn tại thì cháu chịu ạ. Trong khi các hãng hàng không giá rẻ khác của Nhật thì cũng 2.2tr, ngang vé tàu
Mô hình kinh điển vẫn là anh Ryan Air bác ạ.Khi nào nhà nước cho hãng hàng không giá rẻ Air Asia của Malay vào Việt Nam kinh doanh
Bọn này ở nước đắt đỏ như Nhật nó bán vé chặng đường bay vàng Tokyo - Osaka khoảng cách 500km giá là 900k-1tr nhan nhản
Khiến cho đường sắt Shinkansen 350kmh còn không hấp dẫn trong mắt người Nhật vì vé tàu còn cao gấp 2 lần vé máy bay là 2.2tr
Kể cả vé xe khách của Nhật chặng này chạy hết 6-7 tiếng có khi giá cũng ngang vé máy bay của Air Asia (nhưng bình thường thì 500k)
Còn tại sao Air Asia lại có giá vé rẻ thế mà vẫn tồn tại thì cháu chịu ạ. Trong khi các hãng hàng không giá rẻ khác của Nhật thì cũng 2.2tr, ngang vé tàu
Thiết kế của B737 có tùy chọn lắp thang, dành cho các sân bay không có đủ hạ tầng phục vụ bác à.Mô hình kinh điển vẫn là anh Ryan Air bác ạ.
Anh này nghĩ ra đủ trò, từ việc không có luggage đến tính tiền luggage đến tự in vé + boarding pass + ....
Thậm chí máy bay tụi nó không thuê thang, mà gắn sẵn 1 cái thang bé ở cửa trước, cho con Boeing 737 thì phải.
thì máy bay nào mà chả lắp được thang dự phòng, nhưng chú ACV hình như cũng ăn dày, bữa trước cõng 1 người khuyết tật mà chú cằn nhằn, đòi phải thuê ghế chuyên dụng của chú.Thiết kế của B737 có tùy chọn lắp thang, dành cho các sân bay không có đủ hạ tầng phục vụ bác à.
View attachment 8537224
Thiết kế nguyên thủy của nó đây:
View attachment 8537226
Không phải do Ryan Air lắp thêm để tiết kiệm chi phí thuê xe thang.
Ồ, thế à bác?thì máy bay nào mà chả lắp được thang dự phòng, nhưng chú ACV hình như cũng ăn dày, bữa trước cõng 1 người khuyết tật mà chú cằn nhằn, đòi phải thuê ghế chuyên dụng của chú.
Tầm VJ thì nghĩ đến tự xây sân bay riêng được rồi.