- Biển số
- OF-473948
- Ngày cấp bằng
- 29/11/16
- Số km
- 588
- Động cơ
- 202,150 Mã lực
Dạ ko cụ ạh. Từ hôm có brt đến h em cũng vài lần lấn làn brt. Đang lo bị phạt đây cụ ạh.Mợ có phải xxx không? Giải pháp toàn có cấm với phạt nhỉ...keke
Dạ ko cụ ạh. Từ hôm có brt đến h em cũng vài lần lấn làn brt. Đang lo bị phạt đây cụ ạh.Mợ có phải xxx không? Giải pháp toàn có cấm với phạt nhỉ...keke
Khồng,Đã có nhiều giải pháp về chống nạn tắc đường ở HN và SG. Nhưng để có thể phá đi xây lại thì là điều bất khả thi. Tôi xin đưa ra 1 số ý kiến mong các cccm thêm ý kiến:
1. Giờ đi làm buổi sáng lên lùi lúc 9h. 8h sáng là giờ trẻ con, sinh viên đi học, lực lượng này khá đông góp phần không nhỏ nên có thể đi ra đường sớm nhất. Ở 1 số nước lân cận Việt Nam khá nhiều nước cũng bắt đầu đi làm từ 9h. Làm việc đến 12h sau đó nghỉ trưa đến 1h. Giờ nghỉ chieu là 6h.
Vấn đề đón đưa học sinh, các trường nên phối hợp đón đưa học sinh ở xa bằng các phương tiện chuyên dụng như 1 số trường đã làm.
2. Vấn đề lắp camera ở các nút giao thông khá quan trọng, khi các hành vi lấn làn, quay đầu tùy ý, vượt đèn đỏ... không thể có đủ csgt để làm và xử phạt thì hình thức phạt nguội nên phát huy tác dụng. Xử phạt quá 3 lần trong 1 thời gian có thể thu bằng vĩnh viễn. Ý thức giao thông góp phần quan trọng trong vấn đề giải tỏa tắc đường
3. Nên tính đến các đô thị vệ tinh quanh các độ thị lớn. Chuyển dần các trường đại học ra khỏi trung tâm, ở các nước phát triển hầu hết các trường đại học không nằm trong thành phố. Các tuyến đường nối với trung tâm thành phố với các vệ tinh nên được mở rộng và phát triển. Khi việc đi lại từ các đô thị vệ tinh đến trung tâm dễ dàng thì việc người dân chuyển dịch dần ra ngoại ô là việc dễ dàng. Giá nhà rẻ hơn, thuận lợi trong việc đi lại thì việc khuyến khích người dân sẽ không hề khó
Mong các cccm cùng tham gia ý kiến!
Cụ làm như này thì bọn em hẹn off nhà nghỉ lúc nào đâyĐây mới là sáng kiến cụ nè:
Nam giới vào làm việc lúc 7h.
Trẻ vào học 8h.
Nữ giới vào làm lúc 9h.
Tương ứng giờ tan là 4h, 5h và 6h.
Hết giờ cao điểm luôn.
Hiện nay giờ làm việc của thủ đô và TPHCM bắt đầu làm 8h sáng đã là quá không hợp lý rồi, lý do: Cả nước làm việc sáng bắt đầu từ 7h mà cơ quan đầu mối chỉ đạo lại từ 8h, vậy là lệch 1 giờ và lại đúng là ngay giờ đầu tiên để làm việc cần nhiều thứ phải xử lý và chỉ đạo từ cấp trên nên cả nước bị lãng phí, một tiếng làm việc này là rất nhiều tiền. Cải cách hành chính công làm thế nào để rút ngắn thời gian giảm lãng phí xã hộiĐã có nhiều giải pháp về chống nạn tắc đường ở HN và SG. Nhưng để có thể phá đi xây lại thì là điều bất khả thi. Tôi xin đưa ra 1 số ý kiến mong các cccm thêm ý kiến:
1. Giờ đi làm buổi sáng lên lùi lúc 9h. 8h sáng là giờ trẻ con, sinh viên đi học, lực lượng này khá đông góp phần không nhỏ nên có thể đi ra đường sớm nhất. Ở 1 số nước lân cận Việt Nam khá nhiều nước cũng bắt đầu đi làm từ 9h. Làm việc đến 12h sau đó nghỉ trưa đến 1h. Giờ nghỉ chieu là 6h.
Vấn đề đón đưa học sinh, các trường nên phối hợp đón đưa học sinh ở xa bằng các phương tiện chuyên dụng như 1 số trường đã làm.
2. Vấn đề lắp camera ở các nút giao thông khá quan trọng, khi các hành vi lấn làn, quay đầu tùy ý, vượt đèn đỏ... không thể có đủ csgt để làm và xử phạt thì hình thức phạt nguội nên phát huy tác dụng. Xử phạt quá 3 lần trong 1 thời gian có thể thu bằng vĩnh viễn. Ý thức giao thông góp phần quan trọng trong vấn đề giải tỏa tắc đường
3. Nên tính đến các đô thị vệ tinh quanh các độ thị lớn. Chuyển dần các trường đại học ra khỏi trung tâm, ở các nước phát triển hầu hết các trường đại học không nằm trong thành phố. Các tuyến đường nối với trung tâm thành phố với các vệ tinh nên được mở rộng và phát triển. Khi việc đi lại từ các đô thị vệ tinh đến trung tâm dễ dàng thì việc người dân chuyển dịch dần ra ngoại ô là việc dễ dàng. Giá nhà rẻ hơn, thuận lợi trong việc đi lại thì việc khuyến khích người dân sẽ không hề khó
Mong các cccm cùng tham gia ý kiến!
Hề hề, béo các cụ lao động tự do, cứ 7:31 là đến chở bồ đi làm (làm nháy trc khi bồ vào làm).Chưa dc
Nam đưa con đi học và đi làm lúc 7:30
Nữ đi làm lúc 9:00
vẫn chưa ổn cụ ơi.Chưa dc
Nam đưa con đi học và đi làm lúc 7:30
Nữ đi làm lúc 9:00
Cách tốt hơn là xxx ko nhận pa 50/50 và gọi điện cho người thân. Làm đc thì chả cần phải phạt nặng. Cứ lỗi là ăn bb và ra kho bạc. Đảm bảo dân ý thức tốt ngay. Đây mới là cách tốt nhất. Rất tiếc là cách này bất khả thi với xxx nhà mình.Cách tốt nhất, đơn giản là áp dụng chế tài phạt về ý thức, lỗi vi phạm khi tham gia gt thật nặng.
Sau đó mới tính tới chuyện khác.
Triển làm GV là 1 minh chứngKhó xây lắm cụ ợ
Chưa đủ, cứ tăng mức phạt thật cao, xxx có chia 50/50, 70/30 ..nhưng xót của cũng ko dám vi phạm.Cách tốt hơn là xxx ko nhận pa 50/50 và gọi điện cho người thân. Làm đc thì chả cần phải phạt nặng. Cứ lỗi là ăn bb và ra kho bạc. Đảm bảo dân ý thức tốt ngay. Đây mới là cách tốt nhất. Rất tiếc là cách này bất khả thi với xxx nhà mình.
Đấy chốt ở chỗ tiền đâu bỏ túi ông dấy!!!Theo em:
Việc phân giờ đi làm tưởng hay mà không phải, vì đi lại mục đích cuối cùng cũng là để có nhiều thời gian làm việc (tạo ra của cải phát triển xã hội) vậy nên phân ra các giờ thì anh đến sớm phải chờ anh đế muộn cuối cùng vẫn là lãng phí thời gian. (Thầy cô đến 7h mà phải chơ học sinh đến 8h, anh rút tiền đến lúc 8h mà chị ngân hàng đến lúc 9h thì thời gian làm chung cũng vẫn là 9h)
Việc đơn giản là học cách các nước phát triển làm:
- Tin học hóa hành chính (khai thuế nộp thuế, đóng tiền điện nước v..v..) đều có thể làm online được thì sẽ giảm lượng người ra đường.
- Làm vỉa hè cao hoặc như nhiều nơi làm hàng rào mềm (hàng rào kiểu lưới cao 50cm) giữa vỉa hè vào lòng đường để các phương tiên không rẽ ngang vào mua bán, mục đích giảm buôn bán mặt phố. Đừng nghĩ là như vậy ảnh hưởng đến những người bán hàng, nói cho cùng lượng người mua bán về tổng thể vẫn vậy, không mua kiểu mặt đường mặt phố sẽ mua trong siêu thị, trong chợ, những nơi dành cho buốn bán, dễ quản mà hiệu quả.
- Tập trung nguồi lực phát triển giao thông công cộng, làm cho ra làm, đúng chuẩn quy hoạch để sau không tốn tiền làm lại.
- Di dời trường học, nhiều người cho là sẽ mọc lên nhà cao tầng rồi cũng vậy, điều này không đúng, việc di dời là việc nên làm và đúng việc duyệt quy hoạch mọc lên nhà cao là sai, hai việc là tách biệt không thể vì cái sai mà bỏ cái đúng phải làm.
- Bỏ xe máy. Hơn thiệt nói nhiều rồi nhưng các nước họ làm cả rồi, đừng sáng tạo ngược với quy luật xã hội.
Nói chung là HN biết cả, có dám từ bỏ lợi ích cá nhân để đổi lấy lợi ích con cháu hay không mà thôi.
Hề hề, béo các cụ lao động tự do, cứ 7:31 là đến chở bồ đi làm (làm nháy trc khi bồ vào làm).
Các mợ lao động tự do tha hồ chịch xã giao với bịch từ 4:31 trở đi, vợ chúng 6:00 mới về, nhá!!
2 cụ xem Jav nhiều quá nên toàn nghĩ đến chịch thôi, ko chịu tìm giải pháp giảm ùn tắc giao thông dì cảvẫn chưa ổn cụ ơi.
nv đưa thư hay "lui tới" lúc 8h thì sao
Thông đồng Giao hợp là Giao-Thông mà cụ2 cụ xem Jav nhiều quá nên toàn nghĩ đến chịch thôi, ko chịu tìm giải pháp giảm ùn tắc giao thông dì cả
Bắn em mà bắn truợt..em bắn lại chết cmn nuônEm đề nghị cho dân tự do sở hữu súng, thằng nào đi láo bắn chết cụ nó luôn, giao thông tự khắc ngoan ngay.