fullsize Nhật ko độc sản xuất tại mỹ cho dân mỹ e dự mỗi ông SequoiaCũng chả độc lắm đâu cụ
fullsize Nhật ko độc sản xuất tại mỹ cho dân mỹ e dự mỗi ông SequoiaCũng chả độc lắm đâu cụ
Hiii Oai thì đúng rồi, người Việt mình trọng sĩ diện mà... nhưng mà nói theo cảm tính của người sử dụng thì lái xe Đức nó mệt hơn lái xe Nhật... cảm giác vô lăng nó nặng hơn, mọi thứ đều nặng nề hơn khi mà chạy ở tốc độ rùa như ở VN ... kể cả tủi tiền cũng phải nặng hơn khi mà đi bào dưỡng hay sửa chữa...Cụ đúng.
Xe Đức chạy đường Đức thích lắm nhưng Đức mà về Việt lại cũng không hay ho mấy tí.
Nhưng đổi lại thì được cái Oai
Em đi có tầm 500m mà bình thường tầm 20 phút cơ mà. Hôm nào xấu trời cả tiếng. Tây lông làm gì có quả đg nào như thế, xẩy ra thường xuyên luôn.Chuẩn cụ, so về thời gian ngồi trên xe thì bọn mẽo với Âu khóc thét với mình.
Em sợ nhất vụ sửa xe Đức, xe AnhHiii Oai thì đúng rồi, người Việt mình trọng sĩ diện mà... nhưng mà nói theo cảm tính của người sử dụng thì lái xe Đức nó mệt hơn lái xe Nhật... cảm giác vô lăng nó nặng hơn, mọi thứ đều nặng nề hơn khi mà chạy ở tốc độ rùa như ở VN ... kể cả tủi tiền cũng phải nặng hơn khi mà đi bào dưỡng hay sửa chữa...
Hiii Oai thì đúng rồi, người Việt mình trọng sĩ diện mà... nhưng mà nói theo cảm tính của người sử dụng thì lái xe Đức nó mệt hơn lái xe Nhật... cảm giác vô lăng nó nặng hơn, mọi thứ đều nặng nề hơn khi mà chạy ở tốc độ rùa như ở VN ... kể cả tủi tiền cũng phải nặng hơn khi mà đi bào dưỡng hay sửa chữa...
Ở cái tầm mà nói đến xe cái đầu tiên là nói đến lúc "bán lại" thì vẫn chưa đủ tuổi đi xe Đức .Èo mịa, đội xèng ít thì cứ đòi hít lol thơm cụ nhề
Xã hội nó đã phân chia giai cấp thì cái xe nó cũng thế
Riêng ở mỗi xứ thiên đường tầng lớp tinh hoa quý sờ tộc lại chỉ dám đi dòng Toy ghẻ phổ thông giống với đội taxi kiếm cơm mặc dù thèm con xe Đức Anh nhỏ dãi mà vẫn phải kìm nén
Đức thừa sức làm được xe bền đấy ạ. Nhưng "hậu quả" của bền là 01 xe dùng mãi không chịu hỏng thì hãng biết bán cho ai? Sản xuất khéo đình đốn lắm. Đến cái xe Nhật còi (Honda City) em chạy 14 vạn mới vứt má phanh, 10 vạn vứt lốp thì các nhà sản xuất phụ tùng và cây xăng ghét ra mặt mất.E thấy xe Đức chỉ bền ở thời kỳ trước những năm 2000,còn sau đó chất lượng càng ngày càng đi xuống.Đức là ''vua'' cơ khí chế tạo trên thế giới,nhưng bền thế nào còn phải tính,bền trong điều kiện tiêu chuẩn là một chuyện,bền trong điều kiện khắc nghiệt là chuyện khác,cái này xe Đức hít khói cho xe Nhật.
Cụ lại phán chuẩn kkkỞ cái tầm mà nói đến xe cái đầu tiên là nói đến lúc "bán lại" thì vẫn chưa đủ tuổi đi xe Đức .
Sao cùng đường Vn, xe Nhật lại ít hỏng hơn Đức ???Ở vn 1 giờ trung bình xe lăn bánh được có 50km, trong khi ở Mẽo hay EU nó phải được gấp 2 3 lần. Vậy lx vn chạy được 30 vạn thì nếu sống ở bển đã chạm mốc 1 triệu km rồi, mà ở vn thì lx chạy 3 40 vạn có mà đầy. Đường nó tốt thì xe ít hỏng. Đường của mình thì xe nhanh hỏng gấp đôi 3 lần xe chạy ở bển..
Đúng ra là ''bền không đồng đều'' cụ ạ,như thân vỏ hay vật liệu chế tạo động cơ thì vô đối,nhưng hệ thống điện,điện tử,treo,gầm,hệ thống làm mát.. thì lại nhanh hỏng,những cái này kéo toàn bộ chất lượng chiếc xe xuống,trong khi xe Nhật thì ''đều đều'' các thành phần,tạo nên một chiếc xe hoạt động ổn định và dễ sửa chữa.Đức thừa sức làm được xe bền đấy ạ. Nhưng "hậu quả" của bền là 01 xe dùng mãi không chịu hỏng thì hãng biết bán cho ai? Sản xuất khéo đình đốn lắm. Đến cái xe Nhật còi (Honda City) em chạy 14 vạn mới vứt má phanh, 10 vạn vứt lốp thì các nhà sản xuất phụ tùng và cây xăng ghét ra mặt mất.
Lại 1 câu chuyện rằng: 1 kĩ sư Audi đề xuất làm cái xe bền bỉ, tiết kiệm xăng thì ông sếp nói: "Toyota là nơi phù hợp với cậu!"
Cụ phán chuẩn.Đúng ra là ''bền không đồng đều'' cụ ạ,như thân vỏ hay vật liệu chế tạo động cơ thì vô đối,nhưng hệ thống điện,điện tử,treo,gầm,hệ thống làm mát.. thì lại nhanh hỏng,những cái này kéo toàn bộ chất lượng chiếc xe xuống,trong khi xe Nhật thì ''đều đều'' các thành phần,tạo nên một chiếc xe hoạt động ổn định và dễ sửa chữa.
Cách đây lâu lâu em thấy có đợt tuyển sếp nhỏ do sếp to phát động với một trong các tiêu chí xét tuyển là nghệ thụt quăng xương[Funland] - Tại sao kinh tế Nhật luôn trên cơ Đức.
Cụ dịch nốt đoạn trên cái. Hóa ra Đức cũng có lợi ích nhóm. Báo chí nhảy vào đòi nhà nước phải bán bớt cổ phần ở doanh nghiệp vì gây ra xung đột lợi ích và làm méo mó thị trường. Dịch hầu cụ đoạn trên: "Yêu cầu hiện tại là bang Niedersachsen nên bán số cổ phần trong Volkswagen. “Sẽ rất đáng...www.otofun.net
Bác khen kinh tế Nhật luôn trên cơ Đức, giờ lại chê xe Nhật hít khói cho xe Đức à....?!
Vâng cụ,vậy nên dòng Lexus nói riêng và xe Nhật nói chung ở mình giá xe cũ vẫn rất cao và thanh khoản tốt,ở nơi mà xe hơi đắt hàng top thế giới như Vn thì xe cũ đắt hay rẻ đều có lý do của nó cả.Cụ phán chuẩn.
Con Rover Bio của bọn em chạy tại Saigon sang năm thứ 6 thì đường nước làm mát động cơ bục vỡ lung tung cả.
Con S65 Brabus thì chết toi ECU
Trong khi đó con Lx 570 mua trước vẫn chạy phe phé