Ý cụ là cứ tuân thủ chu kỳ bảo dưỡng của hãng,định kỳ thay thế phụ tùng bất kể có hỏng hay ko,phỏng ạ?
E đảm bảo luôn vẫn ko so độ bền với xe Nhật được,vì hiện tại,và trước đây,sau những năm 2000,một số chi tiết trên xe Đức rất kém,mà đã xét về độ bền,phải là tổng thể của các linh kiện với nhau.
E đang mần một e Audi TT mk2,xe của người nhà,nhập nguyên chiếc từ Mỹ 2010,sản xuất Hunggary,1 chủ,đi dưới 30k miles,100% để trong nhà,hiện tại dây điện trong khoang máy đang bị lão hóa,dây bị giòn lớp vỏ nhựa dến đến chập điện,và tất nhiên nó ko hoạt động được,chưa kể trước đó còn hàng tá lỗi liên quan đến chất lượng linh kiện (tất cả đều là hàng sx châu Âu)