Em đây, từ đó đến nay nó ngốn gần tỷ nữa rồi và phân nửa thời gian nằm đại lý chờ đồ.Cái thớt này lại làm em nhớ cái thớt xe Đức mà có Cụ nào bị sửa cái két nước mất đống tiền![]()

Em đây, từ đó đến nay nó ngốn gần tỷ nữa rồi và phân nửa thời gian nằm đại lý chờ đồ.Cái thớt này lại làm em nhớ cái thớt xe Đức mà có Cụ nào bị sửa cái két nước mất đống tiền![]()
Là vì bán lại chẳng được bao tiền cụ ạ, hơn tỷ tí thôi. Để mua mới thì phải thêm 5 tỷ nữaSao lại quăng thêm 5-7 tỷ nữa là sao cụ, em không hiểu lắm? Hay ý của cụ là bọn nó sẽ vứt hẳn xe đó đi rồi mua xe mới thay vì bán lại?
Nếu ko trực tiếp sửa thì e cũng ko tin cụ ạ.E cũng đi vài đời xe Đức cũng ko gặp vấn đề này,tuy nhiên lỗi vặt thì cực nhiều.Duy nhất 1 e Bmw serie 7 đời đầu 9x e mua khá lâu rồi,thì rất bền,gần như chỉ đổ xăng và thay thế dầu mỡ định kỳ là chạy.Nghe hơi vô lý. Em trc đi xe Mẽo, sau sang Merc đu từ 2010 tới giờ có vđ gì đâu![]()
Xe cụ là xe gì ạ?Em đây, từ đó đến nay nó ngốn gần tỷ nữa rồi và phân nửa thời gian nằm đại lý chờ đồ.![]()
Xe gì mà giá mới 5 tỷ mà sau 2 hay 3 năm bán đi chỉ còn 1 tỷ thế cụ?Là vì bán lại chẳng được bao tiền cụ ạ, hơn tỷ tí thôi. Để mua mới thì phải thêm 5 tỷ nữa
Mer GL 550 214 nhập mẽo 8 tỷ, 219 1.5 tỷ cụ ạXe gì mà giá mới 5 tỷ mà sau 2 hay 3 năm bán đi chỉ còn 1 tỷ thế cụ?![]()
Nhà em vừa lướt qua thì thấy GL 400 4Matic 2014 - 2 Tỷ 350 Triệu, còn mấy con 1 tỷ là toàn 10 đến hơn 10 năm tuổi rồi.Mer GL 550 214 nhập mẽo 8 tỷ, 219 1.5 tỷ cụ ạ
Cái này thì chả mỗi VN, trên cả cái quả đất này nó đều thế cả, mấy con ếch ngồi dưới giếng cứ bi bô an toàn này, công nghệ nọ... chứ bọn tây lông nó là bố của thực dụng, Nhật lùn mà tệ thế thì có bán hàng cho chóEm thì chả quan tâm đến bền ntn, em đã đi cái xe nào được 10 năm đâu
nhưng có một thực tế tại Việt Nam! Thì, sau tầm 5 năm, một cái xe Nhật bán được giá hơn cái xe Đức khá nhiều mà lại dễ bán
Túm lại là xe Đức rất chi là bền và chỉ hợp với túo tiền nhà giàu phỏng cụNhà em vừa lướt qua thì thấy GL 400 4Matic 2014 - 2 Tỷ 350 Triệu, còn mấy con 1 tỷ là toàn 10 đến hơn 10 năm tuổi rồi.
Như em đã nói là cứ 3 năm thì nhà giàu họ đổi xe 1 lần ,ên họ có đi hết vòng đời của xe đâu mà
Sao cũng trên OF đội liếm bi Đức lại bảo người Đức đỉnh cao chỉ làm ra những đồ sắm 1 lần để dùng cả đời??Đức thừa sức làm được xe bền đấy ạ. Nhưng "hậu quả" của bền là 01 xe dùng mãi không chịu hỏng thì hãng biết bán cho ai? Sản xuất khéo đình đốn lắm. Đến cái xe Nhật còi (Honda City) em chạy 14 vạn mới vứt má phanh, 10 vạn vứt lốp thì các nhà sản xuất phụ tùng và cây xăng ghét ra mặt mất.
Lại 1 câu chuyện rằng: 1 kĩ sư Audi đề xuất làm cái xe bền bỉ, tiết kiệm xăng thì ông sếp nói: "Toyota là nơi phù hợp với cậu!"
Hôm nào lôi nhau lên Đồng Văn đua xe xem là biết ngayCon Vịt của em đổ đèo Hua tạt cũng được 80 cây/giờ max, trung bình 60, phanh thì 40
Vâng.Hôm nào lôi nhau lên Đồng Văn đua xe xem là biết ngay.
Dạ.Sao cũng trên OF đội liếm bi Đức lại bảo người Đức đỉnh cao chỉ làm ra những đồ sắm 1 lần để dùng cả đời??
Thế chốt lại bọn Đức nó dư lào???![]()
Hình như bận đánh sóng cổ cánh Tesla rôiSao cũng trên OF đội liếm bi Đức lại bảo người Đức đỉnh cao chỉ làm ra những đồ sắm 1 lần để dùng cả đời??
Thế chốt lại bọn Đức nó dư lào???![]()
Là xe này ạhttps://img.otofun.net/upload/v7/images/4530/4530130-b5508141e222d8e6307fdb166Xe cụ là xe gì ạ?