Vụ phốt này, đúng sai tính sau, em chỉ biết, người làm dịch vụ phải có thái độ giải thích tư vấn rõ ràng kỹ càng cho người dùng trước khi đụng đến bất kì thứ j, thay thế j, hay có nguy cơ j. Thậm chí để cẩn thận thì yêu cầu làm việc với đàn ông, người quyết/có hiểu biết trong nhà, ko làm việc với người già, phụ nữ, trẻ em cho khách quan (em ko bảo tất cả các mợ, các cụ già ạ, vì 1 số người lại là pro). Là thợ thì nên lường trước mấy vấn đề về kỹ thuật vấn đề nảy sinh thế. Và cái thái độ, kinh nghiệm làm việc cũng nên chuyên nghiệp ngay từ đầu. Đừng để khi xảy ra chuyện lại ê a thế này thế nọ. Thế là ko chuyên nghiệp!!! Có sự cố mâm như vậy, cụ lấy tiền dịch vụ khác, lắp lại ko tư vấn thêm, ko gọi chủ nhà nói tình hình, chụp cái ảnh rồi cắp đít đi về thế là rất rất rất dở rồi!!! Phải em em phải chờ bằng được cụ chủ về để bàn giao lắp lại rồi mới về.
Người ko chuyên thì ng ta chỉ biết cụ đến vệ sinh máy và hôm sau máy tèo. Biết j mâm miếc j đâu. Có vụ mâm thì cụ ko nói luôn lúc đó. Đến lúc xảy ra phốt thì giải thích quá muộn rồi. Cái thái độ cụ là cái em chán nhất, cứ như buồn ngủ ngủ gật. Sai đâu nhận đấy, lòng vòng, giải thích ko nên hồn.
Bản thân em là người dùng, cũng phải chủ động. Riêng đồ điện tử có mặt em thì sửa, ko có mặt em thì thôi, hẹn lúc khác. Ko giao phó bố mẹ ô sin em ún j cả.