Năm 2005 em mua con lồng ngang Siemens nhập của Đức, về dùng vừa hết bảo hành thì bị hỏng bảng điều khiển do bị nồm, chập mạch, trong khi máy chưa được nhiệt đới hóa. Gọi điện đến bảo hành của hãng thì bảo sửa (thay toàn bộ bảng mạch) hết mấy trăm EUR, tính ra khoảng 7tr gì đó (trong khi toàn bộ máy là 12tr) và phải chờ khoảng 1 tháng. Em xử lý, mua máy giặt khác luôn của Tóshiba, dùng đến giờ đúng 10 năm, thỉnh thoảng chỉ vệ sinh gioăng và tháo chỗ nguồn nước ra để rửa cặn chứ chưa phải tháo máy, vệ sinh gì cả.
Về dịch vụ trên OF, em thích
Mợ toét 2710, em mua máy lọc nước của nhà mợ ấy, sau 1 thời gian dùng, chỗ nhà em nước nhiều can xi nên lõi số 4 (cái đắt nhất) bị tắc, phải thay. Gọi mợ ấy cho thợ đến ngay, nhưng do không thay toàn bộ các lõi khác nên chỉ 1 thời gian ngắn sau lại bị. Em lại gọi cho mợ ấy, mợ ấy lại điều thợ đến ngay xử lý cho em; xác định nguyên nhân và đề nghị phải thay tất cả các lõi, mợ ấy không tính tiền lõi số 4, chỉ tính các lõi kia, trong khi lõi số 4 là đắt nhất. Cách xử lý của
Mợ toét 2710 em thấy rất ổn, đúng tinh thần của người cung cấp dịch vụ, đặc biệt thợ hẹn rất đúng giờ, không phải chờ đợi gì và mọi việc rất hợp lý. Em ưng.