Cụ nhận xét đúng, theo biên bản thì xe chỉ có đúng 1s là phải dừng ngay, trong khi vệt xe rõ ràng là xe công chậm dần đềuVệt phanh dài thế kìa chứng tỏ hồ sơ điều tra sai rồi!
Cụ nhận xét đúng, theo biên bản thì xe chỉ có đúng 1s là phải dừng ngay, trong khi vệt xe rõ ràng là xe công chậm dần đềuVệt phanh dài thế kìa chứng tỏ hồ sơ điều tra sai rồi!
Cụ yêu cầu đúng nhưng chưa đủ. Luật sư tài cont phải yêu cầu thực nghiệm tại hiện trường theo tình huống thực con người thực với đội ngũ thẩm phán, chánh và kiểm sát viên bố trí ngồi trên Ino cho lùi trên đường.Về việc này nên yêu cầu thực nghiệm hiện trường.
Em nhận chân xếp chỗ cho các vị Thẩm phán, VKS của Phiên toà vừa qua trên xe Innova.Cụ yêu cầu đúng nhưng chưa đủ. Luật sư tài cont phải yêu cầu thực nghiệm tại hiện trường theo tình huống thực con người thực với đội ngũ thẩm phán, chánh và kiểm sát viên bố trí ngồi trên Ino cho lùi trên đường.
Cụ chã ơi, thông tin vệt bánh xe còn khúc mắcTheo thông tin công bố của giám định hiện trường thì vệt phanh xe là 38m cụ ạ.
Cảm ơn bác đã thông tin kịp thời. Như vậy tiếng nói của cộng đồng xã hội và dư luận cũng bắt đầu có hiệu lực buộc các cơ quan công tố phải xem xét thấu đáo hơn. Hy vọng là có thực nghiệm hiện trường và một phán quyết hợp lý hợp tình hơn.Cụ chã ơi, thông tin vệt bánh xe còn khúc mắc
Cụ xem link này nhéhttp://m.soha.vn/vu-lui-xe-tren-cao-toc-toa-toi-cao-se-kiem-tra-ban-an-20181105072814661.htm
Trên mạng đang lan truyền thông tin áp Lỗi cho lái xe container ở tội không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật. Đâu là nội dung cáo trạng đúng. Nhờ các cụ xác minh giúp để chúng ta có cái nhìn và đánh giá đúng sự việc.Em cắt ý chính của bản cáo trạng, đây là nguyên nhân dẫn đến tai nạn, Cái này em cho là chụp mũ, mớm cung của cơ quan điều tra, có thể phản cung được.
Đây là kết luận của bản cáo trạng, nhưng cái kết luận này là cố tình hiểu sai luật gtdb, trường hợp này chỉ áp dụng khi và chỉ khi 2 xe đang chạy cùng chiều và cùng tốc độ với nhau, chứ không thể đưa ra áp vào trường hợp cho 1 ông cố tình vi phạm luật gt đi ngược hướng lao vào đầu xe của mình được.
Đúng là gặp chướng ngại vật là phải giảm tốc. Vấn đề là nếu cái xe lùi (hoặc đỗ) thì từ xa lái xe công sẽ không nghĩ đó là chướng ngại vật. Tới thời điểm nào đó ta mới nhận thức ra đó là xe lùi hoặc đỗ. Mà xe đỗ sẽ ko di chuyển, còn xe lùi thì người lái cont sẽ bị giảm thời gian xử lý.Trên mạng đang lan truyền thông tin áp Lỗi cho lái xe container ở tội không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật. Đâu là nội dung cáo trạng đúng. Nhờ các cụ xác minh giúp để chúng ta có cái nhìn và đánh giá đúng sự việc.
Chính xác! Nếu đây là cáo trạng thật thì có cơ hội rửa tội cho lái xe cont.Đúng là gặp chướng ngại vật là phải giảm tốc. Vấn đề là nếu cái xe lùi (hoặc đỗ) thì từ xa lái xe công sẽ không nghĩ đó là chướng ngại vật. Tới thời điểm nào đó ta mới nhận thức ra đó là xe lùi hoặc đỗ. Mà xe đỗ sẽ ko di chuyển, còn xe lùi thì người lái cont sẽ bị giảm thời gian xử lý.
Sự nhận thức ra xe đó đang đỗ hoặc lùi, tốc độ phản ứng.. lại phụ thuộc vào mỗi lái xe: 0.5s, 1s hay 1.5s .
Chưa nói tới vấn đề: có khi cả đời anh lái xe công chưa bao giờ găp cảnh xe lùi trên cao tốc nên càng khó nhận thức.
Nhớ là cho chúng ngồi hàng ghế cuối xe Ỉn nhaEm nhận chân xếp chỗ cho các vị Thẩm phán, VKS của Phiên toà vừa qua trên xe Innova.
Cái em hóng và bản trên của bác là cùng 1 bản, đây là bản sơ thẩm xét xử năm ngoái bác ạ, năm nay chắc không khác đâu vì giảm án vì lý do nhân đạo với gia đình có công thôi.Trên mạng đang lan truyền thông tin áp Lỗi cho lái xe container ở tội không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật. Đâu là các cụ xác minh giúp để chúng ta có cái nhìn....
Vâng. Chúng em cùng nhận định như bác. Nên đang tập trung xử lý theo bản cáo trạng này.Cái em hóng và bản trên của bác là cùng 1 bản, đây là bản sơ thẩm xét xử năm ngoái bác ạ, năm nay chắc không khác đâu vì giảm án vì lý do nhân đạo với gia đình có công thôi.
Đúng đúng đúng.Mình thích phán thế nào thì mình phán thôi, vì chúng mình cùng 1 băng mà
Đây cũng là sự tiến bộ của nhân loại, nhờ có mạng xã hội, người dân VN được bày tỏ những điều vô lý do lỗi hệ thống. Các cụ có thấy khi chúng ta phạm sai lầm đều phải trả giá không ít thì nhiều, nhưng hệ thống này toàn rút kính nghiệm, rút mãi khiến cái dây kinh nghiệm nó cứ dài ra chưa đến biết đến bao giờ mới kết thúc. Hy vọng đây sẽ là phát súng mở màn, một án điểm về giao thông , để các quan toà mỗi khi phán xét đều phải dựa trên luật pháp và tinh thân công lý chí công vô tư. Để làm được điều này, nếu TANDTC phán quyết anh Hoàng vô tội thì cũng phải trừng phạt nghiêm khắc 2 cấp xét xử ở Toà Thái Nguyên......Đúng đúng đúng.
Đù má bọn dân mạng nó kêu quá, có khi vụ này ta xử lại nhể?