Các cụ giả em cái phi thuyền để em trở lại trái đất đã Kể chuyện ma tí nhỉ, cho thêm phần nguy hiểm
Con người có phần con và phần người, nếu kinh sách bên đạo Chúa thì hướng đến một Siêu người. Kinh sách đạo Phật thì giới thiệu có nhiều Siêu người và trên tất cả là Vô người.
Cũng như sách toán thì cơ bản là phải có số không/zero mới truyền được.
Các cụ thích biện giải bằng cách lấy nhận định ( của các cụ hoặc của ai đó ) làm kết quả - em hơi khác - em cứ đi từ thực tế và bám vào đấy để băm chém nhào nặn rồi đến đâu thì đến - khác nhau nó vậy thôi chứ em ko nói các cụ sai và em ko nhất thiết phải đúngEm chịu, cụ thích hiểu thế nào thì hiểu
Khựa bựa sắp hoàn thành cái ống gia tốc hạt nhân siêu khủng, lớn nhất hành tinh. Đợi xem lúc đấy âm - dương, ngũ hành của khựa bựa ra răng
Ở châu âu sau khi tìm ra hạt Higg, suy đoán là hạt của chúa mờ lại đương bế tắc sau 2 lần cho vào lò quay. Khi không thể chứng minh và giải thích sự bắt đầu của sự sống, ai đẻ ra vụ trụ, vũ trụ hình thành dư nào em thấy mọi thứ vớ vỉn hết
Em đã vodka cụ. Mục đích cùa việc phức tạp hóa, huyền bí nhằm gây NGU dân (hiểu thế nào được, phải có duyên, có căn...) Nó khác hẳn với khoa học.Cụ chủ thớt có phải nhà ngoại cảm lừng danh Tuấn Anh xin thổi gió ngăn mưa đại lễ ngàn năm rồng lộn ko ta?
Khoa học nó khác về bản chất ở chỗ, tìm ra qui luật, có thể lặp lại được những hiện tượng mà mình nghiên cứu ( biện chứng) thì mới kết luận. Chính vì lặp lại được chính xác, nên kết quả ấy được ứng dụng vào cuộc sống làm con người ngày càng văn minh.
Còn các nhà ngoại cảm, luôn lý luận rất phức tạp, nhưng bảo lặp lại một hiện tượng huyền bí nào đó trước sự chứng kiến khách quan thì chịu.
Họ luôn nói rằng, phải có cơ duyên mới thấy, tâm linh là tồn tại, nhưng ko thể lặp lại, chứng minh, ko thể biết trước.
Nếu ko thể đoán định, ko thể biết qui luật, ko thể lặp lại, thì biết là có tâm linh phỏng có ích gì, để dọa nhau à?
Ngài này thì Kinh rồi. Nghe cách chém chắc cũng phải giáo sưMột còm duy nhất với các bạn khoa học dễ thương .
Các bạn cứ bật loa lên cái là y rằng thì là khoa học là phải có chứng cứ phải biện chứng khách quan ...v.v . cơ mà xem ra trong cách còm kiếc của các bạn tớ lại thấy rất phản khoa học .
Khoa học là phải xem xét toàn diện , biết phân biệt đâu là hiện tượng đâu là cái bản chất , đâu là độc lập đâu là tương tác qua lại , đâu là giới hạn khả năng của phương pháp , trong một rừng các hiện tượng đó lại phải biết khu biệt đâu là chủ thể đâu là cái khách thể , cái nào phụ thuộc cái nào hay hai cái là độc lập ..
Tớ diễn giải ra như thế để các bạn khoa học nâng cao thêm trình độ nghiên cứu -
chứ các bạn cứ bi bô suốt mấy bữa vừa rồi - tớ cũng thấy quan ngại sâu sắc cho khả năng tự biện của các bạn
Ps : trích tâm sự của một thanh niên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các Tiến Sỹ đầu lâu của đất mẹ yêu thương .
Về nguyên tắc, tụng kinh là một hình thức khí công - thiền, nó có tác động tích cực đến tinh khí thần của người tụng, vì thế nên nhiều người theo, tất nhiên đa phần sẽ hiểu những tác động tích cực đó là do tín ngưỡng mang lại.Chúng ta thường được nghe giảng rằng: các câu mật chú trong kinh Phật khi trì tụng sẽ có các tần số âm thanh rung động tương ứng, tác động qua loại với các vị chư phật, hoặc chẳng cần biết là gì vì đấy là mật chú, k cần hiểu nghĩa cũng k cần quan tâm mình phát âm sai hay đúng, cứ thành tâm cảm ứng chư Phật sẽ hiểu. Thế mà không những k bị chửi là mê tín mà lại còn có đông phật tử nhất, ít nhất là ở VN
Cụ nói đúng một nửa thôi, có tác dụng dưỡng sinh. Còn các cụ già ngày nào khỏe thì lên chùa, yếu ở nhà các con chăm rồiVề nguyên tắc, tụng kinh là một hình thức khí công - thiền, nó có tác động tích cực đến tinh khí thần của người tụng, vì thế nên nhiều người theo, tất nhiên đa phần sẽ hiểu những tác động tích cực đó là do tín ngưỡng mang lại.
Các cụ cứ xem mấy bà cụ hay lên chùa, thường họ rất nhanh nhẹn khoẻ mạnh, không vật vờ đau ốm như các cụ thích ngồi nhà xem ti vi.
Khí công có nhiều trường phái, tập luyện cũng có nhiều mục đích, không thể dựa vào trường phái này để chê trường phái khác là giả cầy được.Cụ nói đúng một nửa thôi, có tác dụng dưỡng sinh. Còn các cụ già ngày nào khỏe thì lên chùa, yếu ở nhà các con chăm rồi
Cụ chưa hiểu đúng về khí công đâu. Ở môn phái khí công em từng học ở cấp độ cao cũng có bài Chiến thần nhập thể là kêu gọi các tồn tại tâm linh trợ giúp, giống như cụ yeu4banh1983 từng luyện. Trình em mới ở dạng phọt phẹt, tuy nhiên em cũng k có ý định học lên đến cấp độ đấy
Khí công giả cầy như khí công Himalaya đang dậy tràn làn ở hà nội em không bàn. Khi em học khí công cũng được dạy - diễn giải về các hạt cơ bản, năng lượng ...etc, cũng khoa học phết
Còn nói như tu - thiền định trong đạo Phật hỏi mấy ai đã đạt đến cảnh giới làm chủ được sự sinh - tử. Cả đời không ốm, không đi viện bao giờ. Mục đích của việc tu - thiền trong đạo Phật dẫn dắt con người đi đến đâu? Ai chứng thực? Nói về triết lý trong đạo Phật, chúng ta ở đây ai chả hiểu, chả thấm nhuần không ít thì nhiều. Vấn đề cái em muốn biết trong pháp tu nhà Phật, cũng như đi tìm sự ra đời của vũ trụ chứ k phải món triết lý đạo - đời
E chả tranh luận với cụ điều này vì cụ chưa tìm hiểu sâu và k tập luyện trên thực tế, nói cũng chả ích gì. CHó là chó, mèo là mèo. Chó mèo là hai loài khác nhau. Không có chuyện mèo mặc áo hổ mà thành hổ thậtKhí công có nhiều trường phái, tập luyện cũng có nhiều mục đích, không thể dựa vào trường phái này để chê trường phái khác là giả cầy được.
Còn vấn đề đi tìm nguồn gốc của vũ trụ như mợ muốn là điều bất khả thi, vì nhận thức của con người, về mặt khoa học, bị giới hạn bởi không - thời gian của vụ trụ vật lý mà ta đang sống. Muốn đi tìm được những điều cao siêu đó trước tiên phải tìm cách chui ra khỏi cái không - thời gian đang nhốt chúng ta đã.
Bạn ạ , phàm đã là khoa học là phải dấn thân , nhất là với các ca khó thì đừng nên gọi hội - bọn đấy chả tích sự gì . .Em đã vodka cụ. Mục đích cùa việc phức tạp hóa, huyền bí nhằm gây NGU dân (hiểu thế nào được, phải có duyên, có căn...) Nó khác hẳn với khoa học.
Ngài này thì Kinh rồi. Nghe cách chém chắc cũng phải giáo sư
Ơ, lại dôi a bị ngã àE chả tranh luận với cụ điều này vì cụ chưa tìm hiểu sâu và k tập luyện trên thực tế, nói cũng chả ích gì. CHó là chó, mèo là mèo. Chó mèo là hai loài khác nhau. Không có chuyện mèo mặc áo hổ mà thành hổ thật
Khí công với tâm linh có nhiều thứ tương quan với nhau.
E dừng, k chơi nữa
Em có đề nghị nghiêm túc với các cụ khoa học vs các mợ tâm linh.Ơ, lại dôi a bị ngã à
Ai lại mong manh hoài thế.
Ah, vụ này hay đây. Để em ngó kỹ phátEm có đề nghị nghiêm túc với các cụ khoa học vs các mợ tâm linh.
Có thằng thầy tà mất dại, đang ngông nghênh
thách thức dư luận mí lị anh hùng bàn phím, nó dọa ai mà còn ăn ti nói xấu là nó dùng huyền thuật thì đừng trách.
Nó: trước bị vợ tố ngủ với con nhang là các cháu gái xinh xắn, do còn ít tuổi (tất nhiên đủ tuổi chịch rồi) tò mò muốn đến xem vận hạn công việc, tình duyên, toàn bị nó dụ lên đỉnh với thầy thì công danh tình duyên mới thuận. Cũng có một số cháu dám tố nó lại bị nó dọa cho xanh mật
Mới đâu đi bắt ma gì ở HP, diễn tuồng vui đáo để
Ở nhà thì hắn áp vong, gọi dí
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004815931670
Em văn dốt võ dát, chả dám vả nó, nhưng các cụ ở đây xem thế nào dạy cho nó một bài học, nhiều người bị lừa quá. Lại còn nhận là giảng viên đại học sư phạm 1
Còn cái trò áp vong gọi hồn mà nó thực hành, em chỉ nghi là nó làm cho người đến xem dính chút ma túy, chất kích thích tổng hợp nào đó có thể bị phun trong điện, cầm nắm đồ vật, uống nước. Thế tại sao nó k bị gì thì em nghĩ nó dùng nhiều thì ở liều thấp sẽ vẫn làm chủ được bản thân, còn người bt lần đầu bị dính sẽ mất tử chủ, có dấu hiệu không bình thường mà gán cho vong nhập
Em cực kỳ nghiêm túc luôn đề nghị Chụy với anh Trâu, cụ XPQ họp chi bộ và đưa vấn đề này ra xem xétAh, vụ này hay đây. Để em ngó kỹ phát
Đều mệ !
Đúng là em ngại lội còmXin chào nhà khoa học
Em lập thớt để tìm hiểu
Em ko có năng lực Tâm Linh gì
E ko dọa ai
Nghề nghiệp chính : sx và kd Mạnh Tr.ym Đan .
Vấn đề buôn Thần bán Thánh em đang cân nhắc nếu có đủ nguồn lực
Ok cụ đọc hiểu có tốt không ạ ? .
Có thể cụ chưa nắm rõ ý của em từ đầu đến giờ và trực tiếp ở còm này chăng?Nếu theo thuyết bất khả tri thế này thì cần gì nghiên kíu nữa, cứ cày ruộng mà ăn, đào giếng mà uống, an hưởng thái bình
Nguyên lý bất nhị của Phật giáo nó cũng hơi gần mâu thuẫn luận của hê ghen, việc gì cũng bao gồm các mặt đối lập cả.
Việc nhận thức thế giới đương nhiên sẽ bao gồm mặt biết và chưa biết và không thể xóa bỏ cái mặt chưa biết đi được mà chỉ có thể thu nhỏ dần mặt chưa biết, đến lúc nào đó đột phá thì nhận thức đó bị xóa bỏ thay bang nhận thức mới có khung rộng hơn và nội hàm khác.
Ví dụ như tư duy kiểu hữu thần thờ ông sấm có phải không ạ, thế thfi sẽ phải xem thư tịch cổ xem tên ông sấm là gì, nhà ở đâu, cách cúng thế nào, rồi từ đó đề xuất các cải tiến thay đổi sao cho cứ vái cái là cụ thần nhất trí ngay. Từ tư duy đó nguwoif ta đã mô tả được cụ thần sấm mặc giáp thế nào, râu ra sao, cầm búa rìu thế nào. Oành cái lại có ông Phơ rang cơ lanh bào cụ sấm là cái tia lửa điện, thế là thay đồi về chất luôn: cụ thần sấm vẫn còn nhưng chỉ là những khái niệm để nghiên cứu về văn hóa, về tư duy hữu linh nó diễn tiến thế nào.
Khái niệm cụ sấm-tia lửa điện mới lại có những yếu tố chưa biết riêng và đòi hỏi lại tiếp tục nhận thức.
Thế mới hay chứ.
Đệt kụ , em cứ vào đây là lại thấy vui , bạn lỳ như trâu , bạn lại mong manh dễ vỡAh, vụ này hay đây. Để em ngó kỹ phát
Đều mệ !
Á...Em cực kỳ nghiêm túc luôn đề nghị Chụy với anh Trâu, cụ XPQ họp chi bộ và đưa vấn đề này ra xem xét
P/S: Nấm thức thần giờ trồng được ở VN rồi, mua cũng k quá khó, không biết được đưa vào danh mục cấm chưa chụy nhở?