- Biển số
- OF-19523
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 3,333
- Động cơ
- 494,773 Mã lực
Em nghĩ như thế là hiệu quả đấy chứ, như kiểu xây nhà căn hộ độc thân mà tứ đại đồng đường ở vẫn hết
Cụ thấy tuyến đường nào mới làm giải phóng mặt bằng nhanh gọn không?Chẹp, thế chốt lại là lỗi thằng dân nhể, gọi dân ngu cấm có sai.
cụ ********* quá đi, lỗi là tại viet new và các thế lực thù địch nhéLỗi là phương tiện công cộng quá ít, quy hoạch quá kém. Mà lỗi đấy là do cán bộ dốt + tham. Cháu nói thô nhưng không sai l
Tôi vẫn cho rằng ta nên học người anh cả trung quốc, các nhà quản lý cao cấp nhất phải là dân kỹ thuật/quy hoạch phát triển đô thị - hạ tầng lên, họ mới có cái nhìn tổng thểTầm nhìn của ta chỉ có 5-10 năm thôi Không nhìn được xa và tiền ít thì ko thể gì cũng muốn được.
Em nghĩ cái này chả phải, quản lý thì phải toàn diện tham khảo ý kiến chuyên gia học tập kn nước ngoài, thuê tư vấn các loại, chứ dân kỹ thuật chưa chắc có cái nhìn tổng thể đâu. Còn lý luận cao cấp thì lại là câu chuyện khâc để khỏi nhạt đảng phai đoàn rời xa lý tưởng thôi ạTôi vẫn cho rằng ta nên học người anh cả trung quốc, các nhà quản lý cao cấp nhất phải là dân kỹ thuật/quy hoạch phát triển đô thị - hạ tầng lên, họ mới có cái nhìn tổng thể
Đây lại là các anh lý luận quản lý cao cấp nhất thì còn...vòng quanh lắm
Có nên nhìn theo hướng tích cực không ạ? Cơ sở hạ tầng tăng không kịp theo sự phát triển của kinh tế?Cách đây 2-3 năm, tôi nhớ là nó không tồi tệ thế này.
Còn bây giờ là tắc triền miên thật.
Chả hiểu đâu ra lắm xe thế.
Mà trên nhiều ảnh, thì xe con, xe khách là chính; xe tải khá ít.
Anh ơiEm nghĩ cái này chả phải, quản lý thì phải toàn diện tham khảo ý kiến chuyên gia học tập kn nước ngoài, thuê tư vấn các loại, chứ dân kỹ thuật chưa chắc có cái nhìn tổng thể đâu. Còn lý luận cao cấp thì lại là câu chuyện khâc để khỏi nhạt đảng phai đoàn rời xa lý tưởng thôi ạ
Một phần do cái bệnh làm theo kinh nghiệm cụ ạ, bảo học kém thì tự ái. Những cái này là phải có khoa học, lấy số liệu thống kê đưa vào dự báo, tính toán ra cái ở tương lai giống như dự báo thời tiết thì kết quả mới chính xác.Túm lại do thiết kế tầm nhìn ngắn hay do dí cài
Mà đông thế đặt được cái trạm thu phí có ngon không
Nhật tân là nhất thời do cầu thăng long nên ko đánh giá như vậy đc cụ à.Cầu Nhập Tâm nhà cụ cũng chả mấy hồi.
Võ Chí Công giờ ngày nào chả đóng cục 2 buổi sáng chiều
Cụ cho e tên nước nào mà dân chỉ ra đg khi có "chuyện quá quan trọng".Dân VN nhiều khi chả có chuyện gì quá quan trọng cũng chạy nhông nhông ngoài đường nhi.
Nhẽ ra phải phân tán giờ làm ra mà bn năm ko chịu làm.
Em cũng nghĩ như cụ, nếu quản lý đô thị tgif tốt nhất thuê Tàu, Nó tận dụng hết đc lợi thế của người đi sau.Em nghĩ cái này chả phải, quản lý thì phải toàn diện tham khảo ý kiến chuyên gia học tập kn nước ngoài, thuê tư vấn các loại, chứ dân kỹ thuật chưa chắc có cái nhìn tổng thể đâu. Còn lý luận cao cấp thì lại là câu chuyện khâc để khỏi nhạt đảng phai đoàn rời xa lý tưởng thôi ạ
Chả giấu gì cụ em học Trung quốc tổng cộng từ bé đến h thời gian công lại đến cả năm, BK, TH mòn gót rùi nên hạ tầng TQ em ngưỡng mộ lắm chứAnh ơi
Từ đặng, giang, hồ, đến tập bây giờ toàn dân kỹ thuật các đại học lớn của tàu anh ạ
Bọn nó xác định đường lối phát triển cán bộ rõ ràng và đúng tiêu chí
Còn nhìn tổng thể, anh phải sang tận nơi nhìn hệ thống hạ tầng và định hướng kinh tế của nó anh sẽ hiểu
Còn buôn bán trực tiếp với thương nhân/nhà máy của nó anh sẽ thấm hơn về sức mạnh kinh tế của bọn nó
ở 1 góc nhìn khác thì đây là chỉ báo, thước đo chuẩn nhất cho việc HN và VN tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa như vũ bão trong thời gian qua, nhiều tỉnh cũng bắt đầu có hiện tượng kẹt xe rồi. Nhà nước giờ đang rất muốn đẩy nhanh các DA đường/Metro ở HN nhưng lực bất tòng tâm vì ko thể giải phóng được mặt bằng do dân quá lỳ.
Với tốc độ tăng trưởng KT 7-8% các năm tới thì HN còn tắc nặng hơn nữa thôi, có một phần lỗi do NN qui hoạch kém, nhưng phần nhiều là do KT phát triển quá nhanh+chậm giải phóng MB do dân lỳ chứ chẳng phải cán bộ dốt+tham ji cả, ai cũng muốn DA làm nhanh, từ cán bộ đến nhà thầu, có việc nhiều thì có ăn nhiều lại được tiếng làm tốt công tác XD hạ tầng.