- Biển số
- OF-57194
- Ngày cấp bằng
- 19/2/10
- Số km
- 1,973
- Động cơ
- 466,063 Mã lực
nhiều chỗ làm 9h-6h rồi cụDân VN nhiều khi chả có chuyện gì quá quan trọng cũng chạy nhông nhông ngoài đường nhi.
Nhẽ ra phải phân tán giờ làm ra mà bn năm ko chịu làm.
nhiều chỗ làm 9h-6h rồi cụDân VN nhiều khi chả có chuyện gì quá quan trọng cũng chạy nhông nhông ngoài đường nhi.
Nhẽ ra phải phân tán giờ làm ra mà bn năm ko chịu làm.
Võ Chí Công đợt này đông đột biến vì sửa cầu Thăng Long. Sửa xong chắc sẽ đỡ.Cầu Nhập Tâm nhà cụ cũng chả mấy hồi.
Võ Chí Công giờ ngày nào chả đóng cục 2 buổi sáng chiều
Chẹp, thế chốt lại là lỗi thằng dân nhể, gọi dân ngu cấm có sai.ở 1 góc nhìn khác thì đây là chỉ báo, thước đo chuẩn nhất cho việc HN và VN tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa như vũ bão trong thời gian qua, nhiều tỉnh cũng bắt đầu có hiện tượng kẹt xe rồi. Nhà nước giờ đang rất muốn đẩy nhanh các DA đường/Metro ở HN nhưng lực bất tòng tâm vì ko thể giải phóng được mặt bằng do dân quá lỳ.
Với tốc độ tăng trưởng KT 7-8% các năm tới thì HN còn tắc nặng hơn nữa thôi, có một phần lỗi do NN qui hoạch kém, nhưng phần nhiều là do KT phát triển quá nhanh+chậm giải phóng MB do dân lỳ chứ chẳng phải cán bộ dốt+tham ji cả, ai cũng muốn DA làm nhanh, từ cán bộ đến nhà thầu, có việc nhiều thì có ăn nhiều lại được tiếng làm tốt công tác XD hạ tầng.
Bác nói chuẩn khỏi chỉnh luôn:Đọc ở Nhandan
Thấy :
"Một số công trình đang khai thác đã có lưu lượng xe vượt nhiều lần so với thiết kế, như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao có lưu lượng 122.606 xe/ngày đêm (gấp 8,1 lần lưu lượng thiết kế); cầu Vĩnh Tuy 75.596 xe/ngày đêm (gấp 6,3 lần thiết kế); đường Tố Hữu vào các giờ cao điểm lưu lượng vượt khả năng thông hành từ 1,1 đến 1,4 lần…"
Nếu đúng như thế câu chuyện xe rùa, vượt phải, chạy làn khẩn cấp... có còn đáng nói nữa không nhỉ?
ý thức là cái quái gì nếu như ngày nào cũng bắt 8 thằng ăn 1 suất cơm?
Ùn tắc triền miên ở đường vành đai 3 trên cao
Mật độ phương tiện đường vành đai 3 khoảng 5.000 lượt mỗi giờ, cao gấp 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn, dẫn đến ùn tắc triền miền ở tuyến đường này.vnexpress.net
Do quá nhiều xe cá nhân mới phát sinh. Đến chung cư cao cấp còn thiếu chỗ để xe ô tô.Túm lại do thiết kế tầm nhìn ngắn hay do dí cài
Mà đông thế đặt được cái trạm thu phí có ngon không
Cụ là dân nên nói thế chứ em thấy lãnh đạo lên TV nói khác lắm.Lỗi là phương tiện công cộng quá ít, quy hoạch quá kém. Mà lỗi đấy là do cán bộ dốt + tham. Cháu nói thô nhưng không sai l
Chung cư cao cấp mà thiếu chỗ để xe...là tại cư dân đấy mua nhiều xe quá cụ nhỉDo quá nhiều xe cá nhân mới phát sinh. Đến chung cư cao cấp còn thiếu chỗ để xe ô tô.
Không phải đâu aĐọc ở Nhandan
Thấy :
"Một số công trình đang khai thác đã có lưu lượng xe vượt nhiều lần so với thiết kế, như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao có lưu lượng 122.606 xe/ngày đêm (gấp 8,1 lần lưu lượng thiết kế); cầu Vĩnh Tuy 75.596 xe/ngày đêm (gấp 6,3 lần thiết kế); đường Tố Hữu vào các giờ cao điểm lưu lượng vượt khả năng thông hành từ 1,1 đến 1,4 lần…"
Nếu đúng như thế câu chuyện xe rùa, vượt phải, chạy làn khẩn cấp... có còn đáng nói nữa không nhỉ?
ý thức là cái quái gì nếu như ngày nào cũng bắt 8 thằng ăn 1 suất cơm?
Ùn tắc triền miên ở đường vành đai 3 trên cao
Mật độ phương tiện đường vành đai 3 khoảng 5.000 lượt mỗi giờ, cao gấp 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn, dẫn đến ùn tắc triền miền ở tuyến đường này.vnexpress.net
Nếu dân lỳ ở vài chỗ thì có lẽ cụ đúngở 1 góc nhìn khác thì đây là chỉ báo, thước đo chuẩn nhất cho việc HN và VN tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa như vũ bão trong thời gian qua, nhiều tỉnh cũng bắt đầu có hiện tượng kẹt xe rồi. Nhà nước giờ đang rất muốn đẩy nhanh các DA đường/Metro ở HN nhưng lực bất tòng tâm vì ko thể giải phóng được mặt bằng do dân quá lỳ.
Với tốc độ tăng trưởng KT 7-8% các năm tới thì HN còn tắc nặng hơn nữa thôi, có một phần lỗi do NN qui hoạch kém, nhưng phần nhiều là do KT phát triển quá nhanh+chậm giải phóng MB do dân lỳ chứ chẳng phải cán bộ dốt+tham ji cả, ai cũng muốn DA làm nhanh, từ cán bộ đến nhà thầu, có việc nhiều thì có ăn nhiều lại được tiếng làm tốt công tác XD hạ tầng.
Cụ phân tích nhg em thấy có vẻ bao biện cho t.phố. Tốc độ tăng trưởng nhanh mấy thì cũng ko là gì so với tầm nhìn. Yếu tố con người là quan trọng nhất, mà lãnh đạo lớp trước phải đặt kế hoạch để lớp sau làm tiếp.ở 1 góc nhìn khác thì đây là chỉ báo, thước đo chuẩn nhất cho việc HN và VN tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa như vũ bão trong thời gian qua, nhiều tỉnh cũng bắt đầu có hiện tượng kẹt xe rồi. Nhà nước giờ đang rất muốn đẩy nhanh các DA đường/Metro ở HN nhưng lực bất tòng tâm vì ko thể giải phóng được mặt bằng do dân quá lỳ.
Với tốc độ tăng trưởng KT 7-8% các năm tới thì HN còn tắc nặng hơn nữa thôi, có một phần lỗi do NN qui hoạch kém, nhưng phần nhiều là do KT phát triển quá nhanh+chậm giải phóng MB do dân lỳ chứ chẳng phải cán bộ dốt+tham ji cả, ai cũng muốn DA làm nhanh, từ cán bộ đến nhà thầu, có việc nhiều thì có ăn nhiều lại được tiếng làm tốt công tác XD hạ tầng.
E ngày nào cũng đi từ Mai Dịch đến đầu cao tốc như cụ và 45p là niềm mơ ước đấy cụ, e xuất phát 7h20. Ngày nào cũng dồn ứ ở mấy lối lên xuống. Buổi chiều 4h e về thì chưa bao giờ mất ít hơn 60p- đấy là ơn giời cầu TT k có tai nạn.Tuần em 1-2 lượt chạy cao tốc HN HP. Thực sự là oải vãi cc cho loạt từ Cầu Giấy đến lỗi rẽ vào cao tốc. TB mất 45p, tắc phát thì k nói trước đc điều gì.