thì để phát triển ptgtcc thì đương nhiên nhà nước phải sử dụng đủ loại công cụ như thuế, phí, hạn chế đăng kí, bán đấu giá suất sở hữu xe, mỗi năm cung cấp 1 số hữu hạn xe mới đc phép ra đăng kí mới, rồi tạo mọi ưu đãi cho gtcc như đường riêng, vào đường cấm, miễn thuế, trợ giá vvv, ngoài mục đích chính là giao thông thì còn có cả mục tiêu nữa là để đưa pt cá nhân vào đường cùng thì gtcc mới phát triển đc chứ cụ. ko có hạ tầng đô thị nào ngon cho tuốt mọi loại xe cộ, đối tượng cả. kiểu gì thì đi xe bus cũng ko thể tiện bằng xe riêng, đặc biệt là xe máy, nên ko đặt xe máy vào chssn tường thì chả mấy ai chịu lên xe bus.
thôi, nn nó mới manh nha những bước đầu tiên của quá trình xd 1 đô thị hiện đại, dân đen anh em mình cũng nên góp phần ủng hộ. còn chuyện đớp hít dự án thì là 1 phạm trù khác dồi, ko bàn ở đây cụ ạ.
sau những lệnh cấm đường này sẽ đến lệnh cấm hè.... hãy trả lại vỉa hè cho người đi bộ.