- Biển số
- OF-404124
- Ngày cấp bằng
- 10/2/16
- Số km
- 1,651
- Động cơ
- 238,524 Mã lực
Rất hài hước
hãy học trâu
Rất hài hước
hãy học trâu
thì để phát triển ptgtcc thì đương nhiên nhà nước phải sử dụng đủ loại công cụ như thuế, phí, hạn chế đăng kí, bán đấu giá suất sở hữu xe, mỗi năm cung cấp 1 số hữu hạn xe mới đc phép ra đăng kí mới, rồi tạo mọi ưu đãi cho gtcc như đường riêng, vào đường cấm, miễn thuế, trợ giá vvv, ngoài mục đích chính là giao thông thì còn có cả mục tiêu nữa là để đưa pt cá nhân vào đường cùng thì gtcc mới phát triển đc chứ cụ. ko có hạ tầng đô thị nào ngon cho tuốt mọi loại xe cộ, đối tượng cả. kiểu gì thì đi xe bus cũng ko thể tiện bằng xe riêng, đặc biệt là xe máy, nên ko đặt xe máy vào chssn tường thì chả mấy ai chịu lên xe bus.Chuyện cụ cỡi bus nhanh, 1 mình 1 đường làm gì chả thoáng.
Công an, thanh tra giao thông làm bảo kê.
Vãi
Cụ thử đổi ra làm đứa chạy xe 2 bánh hay ô tô xem
Em đi rồi Về cơ bản, 4b nghiêm chỉnh chấp hành. Xe máy thì tranh thủ đi sau xe BRT để đi nhanh. Sáng em đi 7h30 nhưng Láng Hạ, Giảng Võ cả 2 chiều đều không tắc.tình hình hôm nay thế nào các cụ nhỉ , có cụ nào đi qua cho cảm nhận tí đê
Cụ nói thật chuẩn. Hồi năm 90 em học ĐH trong Thanh Xuân, đi ra tuyến xe bus đường Tây Sơn mất 3km rồi, thà phi nốt xế độp đến trường luôn cho rồi. Chỉ cụ nào ở trên phố gần nhà hát nhớn đi hocj là sướng năm 92-93 xe bus 01 đông lắm rồi.Hồi năm 1994 Hà Nội có 3 tuyến xe bus, xe máy ô tô rất ít, toàn xe đạp là chính.
Em đã chọn đi xe bus từ Long Biên xuống tận trường Kiến trúc luyện đại học môn Lý.
Xe cũng ko ngon như bây giờ, thậm chí có người còn xách cả gà lên...
Nhưng lúc đó em thấy đó là lựa chọn tốt nhất. chỉ ước gì cả Hà Nội có xe công cộng để ko phải đội nắng cháy đầu đạp xe xuống.
Đến năm 1999 em học xong Đại học, thì thật đáng buồn, xe máy Tàu bắt đầu chạy đầy đường, thà đừng cho nó nhập thì xe máy Nhật vẫn đắt và dân sẽ chọn 1 là xe đạp 2 là xe bus ( năm 1990s em đã thấy đi xe bus ngon hơn rồi ).
Đợt sau khi bỏ tàu điện thì xuất hiện xe điện bánh hơi ...
Nên cái sai lầm cơ bản nhất chính là không sớm phát triển hệ thống giao thông công cộng, và lại đi cấp phép cho 1 mớ các hãng xe cá nhân trong và ngoài nước như Honda, Toyota, Daewoo, SYM, Lisohaka, T&T, Sufat, Lifan, kể cả mở cửa cho xe nhập ... trước đó thì xe phượng hoàng.
Lúc đó lẽ ra nên cấp phép cho liên doanh sản xuất xe khách thôi. Và làm đường sắt nội đô.
------------
Nếu làm như vậy thì đã có BRT từ những năm 90 rồi. Và lại chẳng có biển xe máy ô tô chen lấn cạnh BRT
Cụ nói chuẩn, chứ đg mở đến 10 lane mà không hạn chế PTCN thì ở ta vân tắc. Khi các phương tiện cá nhân bị hạn chế về parking, fee, xăng... thì người dân sẽ dùng ptcc, khi đó nguồn thu đảm bảo chất lượng sẽ tăng thôi.thì để phát triển ptgtcc thì đương nhiên nhà nước phải sử dụng đủ loại công cụ như thuế, phí, hạn chế đăng kí, bán đấu giá suất sở hữu xe, mỗi năm cung cấp 1 số hữu hạn xe mới đc phép ra đăng kí mới, rồi tạo mọi ưu đãi cho gtcc như đường riêng, vào đường cấm, miễn thuế, trợ giá vvv, ngoài mục đích chính là giao thông thì còn có cả mục tiêu nữa là để đưa pt cá nhân vào đường cùng thì gtcc mới phát triển đc chứ cụ. ko có hạ tầng đô thị nào ngon cho tuốt mọi loại xe cộ, đối tượng cả. kiểu gì thì đi xe bus cũng ko thể tiện bằng xe riêng, đặc biệt là xe máy, nên ko đặt xe máy vào chssn tường thì chả mấy ai chịu lên xe bus.
thôi, nn nó mới manh nha những bước đầu tiên của quá trình xd 1 đô thị hiện đại, dân đen anh em mình cũng nên góp phần ủng hộ. còn chuyện đớp hít dự án thì là 1 phạm trù khác dồi, ko bàn ở đây cụ ạ.
sau những lệnh cấm đường này sẽ đến lệnh cấm hè.... hãy trả lại vỉa hè cho người đi bộ.
Cụ chủ cho em hỏi ngu 1 câu. Em đóng phí đường bộ + các loại thuế khác cho cấp cao nhất là cấp Chính phủ để làm đường. Như vậy em có quyền sở hữu nhất định với các loại đường do Nhà nước làm.Kính các cụ, mợ,
Sau một vài thớt về BRT, dù nhà cháu vẫn chưa đồng tình lắm với các kỳ vọng BRT được đặt ra trên tuyến này. Nhân sau khi đọc bài https://www.otofun.net/threads/canh-bao-brt.1142324/ của cụ Maker và nhận thấy có tới 50% các cụ, mợ vẫn đang trong thời kỳ miễn phí , mặc dù nhà chức trách đã gắn biển KHÔNG - Làn đường dành riêng cho BRT.
Nhà cháu đề nghị các cụ mợ ghé qua thớt này hãy nghiêm túc nói không với làn BRT:
- Không chạy vào làn BRT vì bất kỳ lý do gì
Nhà cháu hy vọng, các cụ mợ sẽ không vì miễn phí mà tặc lưỡi vi phạm cái mà các cụ mợ đang rất chi là lên án.
Ngày mai là ngày bắt đầu đi làm trở lại sau 1/1/2017, hy vọng:
- không có cụ mợ nào bị phạt nguội (nếu sớm), để xèng mua bỉm sữa cho con
- không có các cụ mợ OF đứng lẫn trong những người có mắt không nhìn thấy thái sơn. Liếc qua phát em có thể mạnh dạn bữu môi: ôi, toàn mấy người không chơi OF.
- không có lý do để ai đó nói rằng dự án không thành công là do ý thức của dân ta kém quá. Dân OF không thể không có ý thức được.
P/S:
Kính các cụ mợ,
Nhà cháu mở thớt này chỉ kêu gọi các cụ mợ cùng hưởng ứng xây dựng văn hóa giao thông, cùng tập tuân thủ qui định của pháp luật. Nhà cháu không có bất kỳ ý và/hoặc mong muốn nào khác. Nhà cháu kính các cụ mợ giữ được trao đổi vui vẻ, đúng chủ đề, phù hợp với mong muốn về một xã hội ngày càng tốt đẹp. Kính các cụ mợ giúp đỡ để thớt được tồn tại.
Thân
Tại sao phải dồn xe máy vào đường cùng nếu nó là phương tiện thuận tiện hơn cho người dân? Nếu mục tiêu phát triển gtcc không phải để người dân đi lại thuận tiện hơn thì phát triển gtcc làm gì?thì để phát triển ptgtcc thì đương nhiên nhà nước phải sử dụng đủ loại công cụ như thuế, phí, hạn chế đăng kí, bán đấu giá suất sở hữu xe, mỗi năm cung cấp 1 số hữu hạn xe mới đc phép ra đăng kí mới, rồi tạo mọi ưu đãi cho gtcc như đường riêng, vào đường cấm, miễn thuế, trợ giá vvv, ngoài mục đích chính là giao thông thì còn có cả mục tiêu nữa là để đưa pt cá nhân vào đường cùng thì gtcc mới phát triển đc chứ cụ. ko có hạ tầng đô thị nào ngon cho tuốt mọi loại xe cộ, đối tượng cả. kiểu gì thì đi xe bus cũng ko thể tiện bằng xe riêng, đặc biệt là xe máy, nên ko đặt xe máy vào chssn tường thì chả mấy ai chịu lên xe bus.
thôi, nn nó mới manh nha những bước đầu tiên của quá trình xd 1 đô thị hiện đại, dân đen anh em mình cũng nên góp phần ủng hộ. còn chuyện đớp hít dự án thì là 1 phạm trù khác dồi, ko bàn ở đây cụ ạ.
sau những lệnh cấm đường này sẽ đến lệnh cấm hè.... hãy trả lại vỉa hè cho người đi bộ.
Đường thoáng hơn nhờ buộc 1 số người đi làm sớm hơn hay đi đường khác đấy là điểm trừ của BRT. Điểm cộng của nó là 1 số người có thể đi muộn hơn nhờ tuyến đi phù hợp với tuyến BRT.Em đi thấy đường thoáng hơn ngày thường. Đối người di chuyển qua trục này sẽ có 3 lựa chọn: 1 là lên BRT, 2 là đi sớm hơn, 3 là đg khác và đg nhiên nó làm giảm tắc đg. Còn coi việc đi làm sớm hơn là một sự hy sinh thì em chịu.
ô hay? tiện thế sao no phải cấm?Tại sao phải dồn xe máy vào đường cùng nếu nó là phương tiện thuận tiện hơn cho người dân? Nếu mục tiêu phát triển gtcc không phải để người dân đi lại thuận tiện hơn thì phát triển gtcc làm gì?
Em đã bẩu mờ.Sáng nay khoảng 7h30 em đi đường LVL kéo dài tắc quá, oto xe máy lao cả vào đường Brt. Công an chỉ nhìn bó tay k thể bắt được vì quá nhiều xe vi phạm luật
Em đồng ý đi đg khác là không hay nhưng đi sớm hơn là giải pháp tốt cho giao thông nói chung chứ không phải khi có BRT.Đường thoáng hơn nhờ buộc p1 số người đi làm sớm hơn hay đi đường khác đấy là điểm trừ của BRT. Điểm cộng của nó là 1 số người có thể đi muộn hơn nhờ tuyến đi phù hợp với tuyến BRT.
Đánh giá tổng thể phải căn cứ vào tổng thời gian phải đi sớm hơn của 1 số người và tổng số thời gian được đi muộn hơn của 1 số khác, đồng thời so sánh thêm các yếu tố khác như an toàn, tiện nghi, chi phí đi lại ...
Nhưng mục đích của BRT là để cho đường ngoài bị tắc, tắc mãi chán xe riêng chuyển hết sang đi bus, nên việc tắc này "họ" tính trc rồi chứ ko ngu như cụ nghĩ. E chỉ ko biết họ đã cân đo kỹ các khía cạnh như xe chở hàng, xe lao động (những xe ko thể thay bằng BRT) hay chưa thôi.cái việc lấy mất hẳn 1 làn đường tức hơn 1/3 đường của hàng triệu phương tiện cho có vài chục cái xe mỗi cái chở vài chục người đã là một sự cực kỳ ngu dốt, ủng hộ cho sự ngu dốt đó là ngu gấp bội, lại còn hô hào mọi người cùng ngu như mình thì gọi là ngu cấp
số nhân
Ở đây, người ta lại lấp liếm bằng cách đo thời gian chạy của 1 chuyến bus chở được có mấy chục con người trên 1 làn đường tiêng, có lực lượng dẹp đường.Đường thoáng hơn nhờ buộc 1 số người đi làm sớm hơn hay đi đường khác đấy là điểm
trừ của BRT. Điểm cộng của nó là 1 số người có thể đi muộn hơn nhờ tuyến đi phù hợp với tuyến BRT.
Đánh giá tổng thể phải căn cứ vào tổng thời gian phải đi sớm hơn của 1 số người và tổng số thời gian được đi muộn hơn của 1 số khác, đồng thời so sánh thêm các yếu tố khác như an toàn, tiện nghi, chi phí đi lại ...
3 lựa chọn của bác nó mang tính ép buộc nhiều hơn:Em đi thấy đường thoáng hơn ngày thường. Đối người di chuyển qua trục này sẽ có 3 lựa chọn: 1 là lên BRT, 2 là đi sớm hơn, 3 là đg khác và đg nhiên nó làm giảm tắc đg. Còn coi việc đi làm sớm hơn là một sự hy sinh thì em chịu.
Tại sao phải dồn xe máy vào đường cùng nếu nó là phương tiện thuận tiện hơn cho người dân? Nếu mục tiêu phát triển gtcc không phải để người dân đi lại thuận tiện hơn thì phát triển gtcc làm gì?
Nó chỉ nghĩ tới vụ giải ngân gần 54 triệu đô kia thôiNhưng mục đích của BRT là để cho đường ngoài bị tắc, tắc mãi chán xe
riêng chuyển hết sang đi bus, nên việc tắc này "họ" tính trc rồi chứ ko ngu như cụ nghĩ. E chỉ ko biết họ đã cân đo kỹ các khía cạnh như xe chở hàng, xe lao động (những xe ko thể thay bằng BRT) hay chưa thôi.