- Biển số
- OF-648400
- Ngày cấp bằng
- 8/5/19
- Số km
- 333
- Động cơ
- 110,098 Mã lực
Giống canh đổ xăng thôiSuốt ngày canh me để sạc thì quá mệt mỏi, canh sạc từ smartphone, smartwatch giờ thêm canh sạc xe nữa. Căn bệnh của xã hội
Giống canh đổ xăng thôiSuốt ngày canh me để sạc thì quá mệt mỏi, canh sạc từ smartphone, smartwatch giờ thêm canh sạc xe nữa. Căn bệnh của xã hội
Lightning nó cũng thọ cả chục năm rồi đó cụ, và chẳng qua bị EU ép đổi sang type C thì nó mới đổi thôi, chứ iPhone nó cần quái gì type C để tồn tại và phát triển hả cụType C là "chuẩn sạc" - mọi điện thoại dùng Type C đều có thể sạc
Lighting cũng là 1 loại "chuẩn sạc riêng" - và giờ sự tiến bộ xã hội đã yêu cầu thằng dùng lighting phải dùng chung chuẩn type C với các điện thoại khác
Sạc xe điện cũng tương tự . Nên đặt lợi ích của người dùng lên số 1 nếu muốn sống lâu sống bền. Còn ăn xổi với định độc quyền thì rồi cũng bỏ như xe xăng thôi
Chắc là bọn châu Âu nó dốt, ko biết bò thải ra metan nên mới lên kế hoạch dừng sản xuất xe xăng hoàn toàn cụ nhỉ Tranh cãi xăng hay điện cái nào sạch hơn làm quái gì, cứ nhìn bọn Tây nó làm rồi làm theo thôi cụHỏi không phải, nhà cụ bỏ xài túi nilon chưa. Chưa bỏ được thì khỏi dùng cái văn đấy. Xe điện chưa phải xe sạch, đừng truyền thông nó giống cái trò của thằng nước mắm không chứa asen. Trâu bò hay người cũng thải ra lượng lớn khí metan đấy, chuyển hẳn sang ăn rau đi cho xanh.
Ừ mấy thằng kfc nó chi tiền để tổng thống ăn đồ của nó mà lắm thằng tưởng quý hoá lắm. Đồ ăn nhanh của mỹ nó hại cơ thể mà phổ biến bên nó. Tây nó ăn cướp trên đầu dân tộc khác mới đc như ngày nay, học điChắc là bọn châu Âu nó dốt, ko biết bò thải ra metan nên mới lên kế hoạch dừng sản xuất xe xăng hoàn toàn cụ nhỉ Tranh cãi xăng hay điện cái nào sạch hơn làm quái gì, cứ nhìn bọn Tây nó làm rồi làm theo thôi cụ
đuối lý nên nói nhăng cuội hả cụ sản xuất xe xăng thì các cụ chê đồ Tàu, sản xuất xe điện thì các cụ bảo ko sạch. Thế mời cụ cưỡi bò tham gia giao thông cho nó sạch nhé. Nhân tiện là cụ nên mặc quần áo làm từ lá cây cho đỡ phải mua vải hủy hoại môi trườngỪ mấy thằng kfc nó chi tiền để tổng thống ăn đồ của nó mà lắm thằng tưởng quý hoá lắm. Đồ ăn nhanh của mỹ nó hại cơ thể mà phổ biến bên nó. Tây nó ăn cướp trên đầu dân tộc khác mới đc như ngày nay, học đi
Thế đi về ko phải lo cắm sạc à, hay chờ hết pin rồi kiếm trạm sạc chờ, hay là trợ lý ảo nó tự sạcSao phải canh. Trợ lý ảo nó làm việc đó. 4-5 ngày về đến nhà là lấy sạc chậm cắm vào kệ bố nó. Thích không hại pin thì chỉ đặt sạc đến 90% rồi ngắt. Sáng mai đi làm là đầy rồi.
Cắm sạc như cắm sạc cái điện thoại thôi. Nhà người ta có garage. Cắm vào hệ thống điện sinh hoạt sạc bình thường có gì đâu mà phức tạp. Cài đặt trợ lý ảo nó nhắc khi pin còn 50% và khi xe về đến nhà thì nó lại nhắc.Thế đi về ko phải lo cắm sạc à, hay chờ hết pin rồi kiếm trạm sạc chờ, hay là trợ lý ảo nó tự sạc
Đọc cho sõi vào hẵng phát ngôn, xe điện chưa phải xe sạch, là sạch hơn so với động cơ thế hệ cũ. Mà nếu là sạch hơn thì đầy loại xe có khả năng đó. Xe điện của vinfast chỉ là dạng đú đởn làm màu chứ so với chiến lược chuyển dịch năng lượng thì nó thuộc hạng gánh nặng tài chính, tốn tiền hiệu quả thấp, khó tiếp cậnđuối lý nên nói nhăng cuội hả cụ sản xuất xe xăng thì các cụ chê đồ Tàu, sản xuất xe điện thì các cụ bảo ko sạch. Thế mời cụ cưỡi bò tham gia giao thông cho nó sạch nhé. Nhân tiện là cụ nên mặc quần áo làm từ lá cây cho đỡ phải mua vải hủy hoại môi trường
Đợt vừa rồi em đi nghỉ tịnh ko thấy cái xe điện nào chạy xa xa chút. Có cụ nào đi xa xa show hàng. Em nằm ở Vin Hà tĩnh mấy đêm mà ko thấy cái Vfat tỉnh khác vào sạc mà toàn xe xăng đậu ngập xung quanh. Mong các cụ chạy xe điện dũng cảm hơn khi chạy đường trường.Dọc quốc lộ em thấy các quán luôn có sẵn mặt bằng rất lớn cho xe ô tô đỗ vào ăn, mua đồ. Những quán đó chỉ cần có VF đề nghị với chút hương hoa là họ đồng ý cho đặt thôi. Em đi xe điện sẽ ưu tiên chọn các quán đó để vào ăn.
Khi nào tương lai tươi đẹp đó đến thì em mua xe điện cũng được, kẻo các cụ lại kháy cầm đèn chạy trước xe hơi. Cứ thêm chục năm chạy xe động cơ nổ cho ăn chắc mặc bền, đợi ổn định đã rồi tính, sao cứ phải sốt sắng bắng nhắng làm chiriêng em giờ thấy xe điện có tương lai, bởi vì số lượng trạm xăng truyền thống có từ lâu đời rồi mà 1 quận may ra có 50 cây xăng. Mà giờ riêng 1 trung tâm thương mại đã 50 trạm sạc rồi. 1 quận theo đó có thể lên tới 500 trạm sạc (đây là điều mà cây xăng truyền thống không thể tăng trưởng số lượng điểm bán do các yêu cầu khắt khe về PCCC, bồn chứa, nhà vệ sinh, điểm dịch vụ, ..... đòi hỏi không gian lớn hơn nhiều).
Sự khác biệt về thời gian nạp nhiên liệu (năng lượng) sẽ sớm được giải quyết bằng công nghệ trong tương lai, cũng như sự phủ kín trạm sạc ở các điểm dừng đỗ.
Vin đã có nước đi phù hợp khi lắp lại các trung tâm thương mại để xóa nhòa thời gian đầu về cảm giác phải chờ đợi
thay vì xét nét, chúng ta có cái nhìn nồng ấm về doanh nghiệp non trẻ đang cạnh tranh lành mạnh với sự tăng trưởng của xe điện trên thế giới, cạnh tranh với Mẽo, với Trung (2 cường quốc đầu bảng trên thế giới)
Có khi người ta đi xa hơn vào tận Huế, Đà Nẵng chẳng hạn. Hati không phải điểm dừng thì saoĐợt vừa rồi em đi nghỉ tịnh ko thấy cái xe điện nào chạy xa xa chút. Có cụ nào đi xa xa show hàng. Em nằm ở Vin Hà tĩnh mấy đêm mà ko thấy cái Vfat tỉnh khác vào sạc mà toàn xe xăng đậu ngập xung quanh. Mong các cụ chạy xe điện dũng cảm hơn khi chạy đường trường.
chủ động sạc ở nhà đc vẫn hơn, lọ mọ sạc công cộng rách việcriêng em giờ thấy xe điện có tương lai, bởi vì số lượng trạm xăng truyền thống có từ lâu đời rồi mà 1 quận may ra có 50 cây xăng. Mà giờ riêng 1 trung tâm thương mại đã 50 trạm sạc rồi. 1 quận theo đó có thể lên tới 500 trạm sạc (đây là điều mà cây xăng truyền thống không thể tăng trưởng số lượng điểm bán do các yêu cầu khắt khe về PCCC, bồn chứa, nhà vệ sinh, điểm dịch vụ, ..... đòi hỏi không gian lớn hơn nhiều).
Sự khác biệt về thời gian nạp nhiên liệu (năng lượng) sẽ sớm được giải quyết bằng công nghệ trong tương lai, cũng như sự phủ kín trạm sạc ở các điểm dừng đỗ.
Vin đã có nước đi phù hợp khi lắp lại các trung tâm thương mại để xóa nhòa thời gian đầu về cảm giác phải chờ đợi
thay vì xét nét, chúng ta có cái nhìn nồng ấm về doanh nghiệp non trẻ đang cạnh tranh lành mạnh với sự tăng trưởng của xe điện trên thế giới, cạnh tranh với Mẽo, với Trung (2 cường quốc đầu bảng trên thế giới)
Sạc công cộng ngồi chờ 1h rách việc phết nhỉCắm sạc như cắm sạc cái điện thoại thôi. Nhà người ta có garage. Cắm vào hệ thống điện sinh hoạt sạc bình thường có gì đâu mà phức tạp. Cài đặt trợ lý ảo nó nhắc khi pin còn 50% và khi xe về đến nhà thì nó lại nhắc.
Em vừa chạy HN lên Móng Cái gặp nhiều xe điện phết đấy cụ.Đợt vừa rồi em đi nghỉ tịnh ko thấy cái xe điện nào chạy xa xa chút. Có cụ nào đi xa xa show hàng. Em nằm ở Vin Hà tĩnh mấy đêm mà ko thấy cái Vfat tỉnh khác vào sạc mà toàn xe xăng đậu ngập xung quanh. Mong các cụ chạy xe điện dũng cảm hơn khi chạy đường trường.
Nhà không có chỗ để xe thì tìm quán Cafe gần trạm sạc. Sáng ăn sáng+ uống Cafe 1 tiếng là ok rồi. Đấy là nhà các cụ ở HN, SG thôi. Chứ dân tỉnh lẻ như em thì sân xếp khéo phải được 3 chiếc xe.Sạc công cộng ngồi chờ 1h rách việc phết nhỉ
vậy thì cũng ngon. Hãng sẽ có nhiều user story để nghiên cứu nhu ccầu.Em vừa chạy HN lên Móng Cái gặp nhiều xe điện phết đấy cụ.
Chém như cụ vui phết, xe chủ yếu ở HN chứ nhà quê đươc mấy chiếc nên mới khổ. Ngày thường mà ăn sáng cà phê cả tiếng có mà bỏ mẹ, cuối tuần thì lo ngu bù vì mệt mỏi.Nhà không có chỗ để xe thì tìm quán Cafe gần trạm sạc. Sáng ăn sáng+ uống Cafe 1 tiếng là ok rồi. Đấy là nhà các cụ ở HN, SG thôi. Chứ dân tỉnh lẻ như em thì sân xếp khéo phải được 3 chiếc xe.
Vấn đề chủ động bằng cách nào? Tình trạng chung là nhà thì trong ngõ bé tý, xe để cách nhà cả cây số.chủ động sạc ở nhà đc vẫn hơn, lọ mọ sạc công cộng rách việc
Dọc quốc lộ em thấy các quán luôn có sẵn mặt bằng rất lớn cho xe ô tô đỗ vào ăn, mua đồ. Những quán đó chỉ cần có VF đề nghị với chút hương hoa là họ đồng ý cho đặt thôi. Em đi xe điện sẽ ưu tiên chọn các quán đó để vào ăn.
Cầu lớn sẽ sinh ra cung thôi. Petrolimex nó cũng đang thử nghiệm rồi
ko ai mua xe mới sợ chứ nhiều xe thì khi đó lắp trạm mới ko bị phí, mà việc lắp sạc thì rất đơn giản, kể cả nhà dân ai có đất trống cũng có thể hợp tác lắp để ăn chia được, nó khả thi hơn so với trạm xăng nhiều cụ, cứ bình tĩnh thôi 1 phát sao đáp ứng luôn được
Lo bò trắng răng, có cầu thì ắt có cung, cung không đủ thì dân thấy bất tiện quá lại chuyển xe xăng.
Có vẻ sau này nếu k xây kịp khả năng sẽ tranh giành nhau mất
Chỗ em thấy thành lập nhóm zalo giao lưu xe điện rồi tìm chỗ sạc nọ kia.
Đợt vừa rồi em đi nghỉ tịnh ko thấy cái xe điện nào chạy xa xa chút. Có cụ nào đi xa xa show hàng. Em nằm ở Vin Hà tĩnh mấy đêm mà ko thấy cái Vfat tỉnh khác vào sạc mà toàn xe xăng đậu ngập xung quanh. Mong các cụ chạy xe điện dũng cảm hơn khi chạy đường trường.
Khi nào tương lai tươi đẹp đó đến thì em mua xe điện cũng được, kẻo các cụ lại kháy cầm đèn chạy trước xe hơi. Cứ thêm chục năm chạy xe động cơ nổ cho ăn chắc mặc bền, đợi ổn định đã rồi tính, sao cứ phải sốt sắng bắng nhắng làm chi
Em vừa chạy HN lên Móng Cái gặp nhiều xe điện phết đấy cụ.
Nhà không có chỗ để xe thì tìm quán Cafe gần trạm sạc. Sáng ăn sáng+ uống Cafe 1 tiếng là ok rồi. Đấy là nhà các cụ ở HN, SG thôi. Chứ dân tỉnh lẻ như em thì sân xếp khéo phải được 3 chiếc xe.
vậy thì cũng ngon. Hãng sẽ có nhiều user story để nghiên cứu nhu ccầu.
Dễ làm khó bỏ, mua xe xăng chạy, đơn giản thôi cụVấn đề chủ động bằng cách nào? Tình trạng chung là nhà thì trong ngõ bé tý, xe để cách nhà cả cây số.