[Funland] Vài câu chuyện trong trại giam phục vụ anh em nghỉ chân uống cà phê

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
5,528
Động cơ
256,979 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Phủ Khai Thông
Em nhớ hôm phát trên tv trông diện cả cây trắng trông phong độ lắm không nghĩ lại đi nhanh như vậy.
Nhưng giam giữ là ở trong trại giam mà nhỉ anh ?
Tuổi đó ko bệnh nọ cũng tật kia mợ ạ, huyết áp, tiểu đường, gan mật tụy thận, bao tử đại tràng.... quá trình điiều tra kéo dài căng thẳng bất an, lo sợ tội lỗi, mệt mỏi thiếu thốn ko như ở ngòai xã hội, ăn ko ngon ngủ ko yên...
Thành án rồi đc thăm nuôi tử tế may ra mới có cơ hồi dần. Khi đó lại đối diện tòa án luơng tâm... haizzz
Anh đại chị đại lúc đâm chém ntn e ko biết, chứ e chỉ thấy phục tinh thần thép của các cụ chiến sỹ cs kiên trung, có lý tưởng, sống chuẩn mực :)
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
6,066
Động cơ
326,387 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Án kinh tế con gái thì có bị đánh ko cụ?
E ở được có từ 9h sáng đến 5h chiều là lượn sao mà biết được
Nhiều cô xinh và son phấn cũng ác
Còn mấy chú quản thì bị bắt làm chuyền trưởng ko hoàn thành chỉ tiêu cũng tội
Thấy cậu chủ của xưởng ý bảo e có thể nhặt phạm toàn quốc về đây
Ko có chức tước ji mà nghe nó nc đt thì thấy cũng kinh
 
  • Vodka
Reactions: dpl

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,974
Động cơ
1,632,681 Mã lực

Rồng sẹo

Xe đạp
Biển số
OF-836025
Ngày cấp bằng
26/6/23
Số km
28
Động cơ
5,969 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Báo cáo các cụ thớt lại có mặt ạ!
Như đã hứa, thớt kể lại vụ một đàn chị cứ vung dao lên là toi mạng người ạ

Nguyễn Thị H sinh khoảng năm 1970, hiện ngụ ở khu Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai). Không phải giang hồ cộm cán nhưng hai lần vung dao là hai lần chị ta tước đoạt mạng sống của người khác.
H là con cả trong gia đình có 3 chị em. Con gái cả nên sớm biết tần tảo đỡ đần bố mẹ. Ngày đó nhà H còn ở khu tập thể mồng 8/3 (Thanh Nhàn, Hà Nội). Mẹ H có một hàng xôi ngoài chợ 8/3, những lúc học hành rảnh rỗi, cô thường ra phụ mẹ bán hàng nên bạn bè hay trêu cô là H "xôi", lâu dần thành biệt hiệu. Từ nhỏ, H đã quen với nếp sống ngoài chợ búa, thường xuyên chứng kiến cảnh cãi vã thậm chí ẩu đả nhau vì tranh giành chỗ ngồi, tranh giành khách khứa. Và không ít lần, cô cũng phải cùng mẹ tham gia các vụ "bảo vệ lợi ích gia đình" như thế.
Nhiều người biết tuổi thơ của H "xôi" đều cho rằng cô không phải mẫu phụ nữ hiền lành, nhưng cũng không phải loại người quá đanh đá, nanh nọc. Chỉ vào những trường hợp bất khả kháng cô mới "xù lông nhím" lên để tự bảo vệ mình. Nhưng một khi đã phản kháng thì H như có "máu điên", không còn biết sợ là gì và bất chấp tất cả. Chính thói quen "chợ búa" này đã khiến H phải trả giá đắt vào năm học cuối cấp 2.
Bấy giờ, ở cái tuổi 14, 15, tâm hồn treo ngược cành cây, H cũng đã lần đầu tiên biết thế nào là rung động. Một anh bạn khác lớp đẹp trai, học giỏi, đã khiến trái tim cô loạn nhịp khi đứng gần hoặc nói chuyện với nhau. Anh bạn này hình như cũng thích cô, cứ mỗi lúc nghỉ giải lao giữa các tiết học là lại sang lớp tìm cô nói chuyện. Cho đến bây giờ, các nhân chứng vẫn không giải thích được lý do H bị quây đánh ở ngoài trường. Chỉ có thể đoán rằng mối tình cảm non nớt giữa cô và anh bạn khác lớp, đã khiến cho một nữ sinh nào đó nổi giận.
Từ trường về nhà, H thường đi tắt qua một con ngõ dẫn thẳng vào khu tập thể. Hôm ấy, bất ngờ cô bị một nhóm nữ choai choai chặn đường với một lý do rất bâng quơ "tại sao mày dám chửi em tao?" Vốn biết người cầm đầu nhóm nữ là một đàn chị khét tiếng, chuyên tụ tập quậy phá ở một số trường học trong khu vực, nên H rất sợ hãi. Cô lí nhí trả lời rằng "không biết em chị là ai và cũng không dám chửi bới ai". Vừa dứt lời thì H tối tăm mặt mũi bởi những cái giật tóc, tát tai. Cho rằng H dám cãi lại, đàn chị đó lao vào cô như hổ dữ. Vừa đau vừa sợ, H vùng người bỏ chạy.
Đám nữ quái đuổi sát sau lưng. Biết sẽ không thể chạy thoát, H tạt vào một quán nước ven đường. Thường xuyên đi qua nên cô biết chủ quán có một con dao nhọn dùng để gọt hoa quả, thường để trên kệ tủ đựng thuốc lá. H vớ dao vừa lúc bị đàn chị kia tóm được tóc, kéo giật lại. Phẫn uất trào dâng, H vung dao điên loạn. Cô chỉ dừng tay khi có tiếng những người lớn hét thất thanh. Đám nữ quái đã bỏ chạy hết, bỏ lại đàn chị nằm gục với những vết đâm và không bao giờ tỉnh lại nữa.
Giết người khi tuổi vị thành niên, lại trong trường hợp người bị hại cũng có một phần lỗi nên H chỉ phải chịu mức án 3 năm tù giam.
Vụ sát nhân thứ hai
Năm 1988, H "xôi" ra tù. Cánh cửa học vấn đã khép lại. Tương lai cũng trở nên bất định với một cô gái từng mang tiếng giết người. Để trốn tránh dư luận sầm sì, soi mói, H xin cha mẹ chút vốn rồi đến khu vực đền Lừ (đầu đường Lĩnh Nam, Hà Nội) thuê nhà và buôn bán tự nuôi sống bản thân. Vốn quen việc chợ búa nên ít thời gian sau, cô đã dựng được phản bán thịt lợn trong chợ cóc của khu đền Lừ. Không kiếm được nhiều tiền lắm nhưng cũng đủ để cô trang trải cho một cuộc sống tùng tiệm. Quá khứ dần khép lại. Ở tuổi đôi mươi mơn mởn, lại có vẻ khá đảm đang nên H cũng đã được một vài chàng trai lui tới thăm nom. Nếu mọi sự cứ bình lặng như thế thì có lẽ, H đã sớm được hưởng niềm hạnh phúc làm vợ, làm mẹ. Chỉ có điều, những chông gai trong cuộc sống thường xuất hiện mà không bao giờ báo trước.
Khu đền Lừ khi ấy còn hoang sơ, dân cư đa phần là người nơi khác đến thuê nhà sinh sống. Cái chợ cóc cũng chỉ phục vụ người trong khu vực là chính. Vì thế mà chẳng có ban quản lý chợ hay bảo vệ gì hết, cứ mạnh ai nấy làm, bán được gì thì cứ bán. Thấy phản thịt của H bán được, một người đàn bà độc thân khoảng ngoài 30 tuổi, thuê nhà gần đó cũng bon chen đến ngồi cạnh. Nhiều người biết chuyện nhớ lại đó là một người đàn bà rất chua ngoa đanh đá. Đồn đại rằng bà ta vốn là dân cờ bạc "tay to", từng đánh bay mấy cái nhà trên "phố nhớn", giờ mất sạch nên sau khi bị chồng bỏ thì chui về đây vừa ở ẩn vừa trốn nợ.
Nghĩ rằng "buôn có bạn, bán có phường" nên thời gian đầu, H "xôi" cũng giúp đỡ bà ta khá nhiều. Từ chỉ mối lấy hàng rẻ hơn cho đến cách lọc xương pha thịt sao cho người bán hàng có được nhiều lợi nhất. Nhưng bà ta không hề biết ơn, thậm chí ngày càng quá quắt. Với lợi thế thuê nhà ở gần, bà ta thường xuyên đến sớm hơn rồi bày biện chèn ép hàng của H. Dã tâm của bà ta là gây sức ép khiến H phải đi chỗ khác để độc chiếm chỗ ngồi đã "quen khách" đó. Lúc đầu H còn cố nhẫn nhịn nhưng dần dần cũng không chịu đựng nổi nữa. Thế là chuyện cãi vã, chửi bới xảy ra như cơm bữa. Đôi lần, nếu không có xung quanh can ngăn thì hai người đã xông vào ẩu đả với nhau. Mâu thuẫn căng như sợi dây đàn, chỉ chờ cơ hội là bùng phát. Và rồi ngày định mệnh đó cũng đến.
Nhiều nhân chứng vẫn còn nhớ vụ án xảy ra vào một buổi chiều muộn cuối năm 1990. Hôm ấy, H "xôi" rất ngạc nhiên vì đối thủ cạnh tranh dọn hàng về sớm. Và băn khoăn ấy đã chính xác khi bà ta dẫn theo mấy gã cô hồn bất thần xuất hiện trước hàng của H. Chỉ vào một gã, người đàn bà bảo "Hôm nay có mặt chồng tao, xem mày còn dám cậy trẻ khỏe để bắt nạt tao nữa không?" Bị vu oan trắng trợn, mà cũng chẳng biết đó có phải chồng của bà ta không nên H chẳng nói chẳng rằng. Bực mình, "gã chồng" giơ chân đạp đổ phản thịt của H xuống đất. "Mụ vợ" được thể cũng nhào lên, tóm tóc đánh H túi bụi. Người trong chợ vẫn còn lác đác nhưng không ai dám can ngăn bởi mấy gã đứng ngoài trông rất dữ dằn. Bị đánh đau, một cơn điên như cái thời 15 tuổi bỗng ùa về xâm chiếm lấy H. Nhìn thấy con dao bầu chỏng chơ dưới đất, H chộp lấy và vung vào kẻ đang cưỡi lên người mình. "Gã chồng" hốt hoảng xô đến ứng cứu cũng bị H vung dao liên tiếp.
Hậu vụ ẩu đả, "gã chồng" chết, "mụ vợ" trọng thương. H đứng giữa chợ nhìn vào đôi bàn tay mình vấy máu, vẫn không thể tin "bóng ma tội ác" tưởng đã chôn vùi giờ lại quay về. Xét nhiều tình tiết giảm nhẹ, H chỉ bị xử 15 năm cho hành vi giết người lần thứ 2 của mình.
H "xôi" ra tù khoảng năm 2004 và hiện đang thuê nhà sống ở khu Vĩnh Hưng. Gặp chị ta thời điểm này người không biết sẽ không thể tưởng tượng đó là nữ quái từng sát hại 2 mạng người. Nhan sắc đã tàn phai, mới ngoài 50 tuổi mà trông như bà lão sáu mươi, cả tuổi xuân đã ở sau song sắt nên dường như chị ta cũng không thiết tha gì chuyện đến chồng con nữa. Vẫn tự mưu sinh nhưng H chỉ buôn bán mớ tôm, mớ cua lặt vặt. Nghe nhắc lại chuyện đời buồn thảm của mình, H chia sẻ giờ không dám làm việc gì đụng đến dao kéo nữa bởi đã quá ghê sợ chính đôi bàn tay sát thủ của mình. Không dám đụng đến dao kéo bởi chị ta sợ nhỡ có việc gì đó khiến mình thiếu kiềm chế, vung dao lên là lại đoạt mạng người. H kể rằng nhiều lần mộng mị tự nhiên thấy đôi bàn tay toàn máu, thế là vùng dậy thức chong chong cả đêm, ám ảnh tội ác khiến chị ta không thể nào chợp mắt lại được nữa.
 

daikim911

Xe tải
Biển số
OF-725277
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
205
Động cơ
77,069 Mã lực
Khu vực phố Bạch Mai ( Ca li phóc mơ) thì bất hảo từ xưa : Đê Tô Hoàng, Ngõ Tô Hoàng, Đình Đại, Chùa Liên Phái, Ngõ Quỳnh...kéo đến Lò Lợn, Giếng Mứt. Toàn những địa danh nghe ngại ngại.😳
Cụ nói thế nào , em ở sinh ra và lớn lên ở Chùa liên phái nhà ngay sau đình đại, thời năm 8x chỉ trộm cắp, móc túi cắt boom thôi chứ có gì đâu
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,016
Động cơ
553,272 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Cụ nói thế nào , em ở sinh ra và lớn lên ở Chùa liên phái nhà ngay sau đình đại, thời năm 8x chỉ trộm cắp, móc túi cắt boom thôi chứ có gì đâu
Uh, thì nó chỉ vậy thôi. Trước đó thì băng nhóm đánh nhau như : Nghĩa Sứt ở Ngõ Mai Hương, Khải Boo'c đăng ở Ngõ Quỳnh... 8x thì có lẽ cụ chưa biết những đội đó. Vì năm 75 -76 họ đã 24-25 tuổi rồi.
Ngõ Đình đại có Thu già cụ biết không ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top