- Biển số
- OF-297
- Ngày cấp bằng
- 13/6/06
- Số km
- 1,077
- Động cơ
- 570,519 Mã lực
Ths cụ chủ, em đặt gạch để hóng
Kụ chả phải lo hộ.Hơ hơ, cụ to mồm nói lý ở đây diễn đàn ảo chứ cãi lý với CSGT chỗ này khó đấy.
Nếu kụ có hứng tranh luận, xin mời kụ vào 4 thớt liệt kê ở post #1 giúp. Cảm ơn kụ.Khi nói đường cho vận tốc > 60km/h hay < 60km/h là ý nói về chất lượng đường theo tiêu chuẩn. Trong thành phố vẫn có nhiều đường đạt chuẩn vận tốc > 60km/h. Hạn chế tốc độ là để cho an toàn chứ không phải là áp dụng máy móc như cụ.
Em hỏi cụ 1 câu là: trong quy chuẩn có chỗ nào xác định đường nào là chất lượng đường theo tiêu chuẩn lớn hơn 60km/h và nhỏ hơn 60km/h.Khi nói đường cho vận tốc > 60km/h hay < 60km/h là ý nói về chất lượng đường theo tiêu chuẩn.
Vấn đề đó theo TCN dành cho người thiết kế là chính. Còn chúng ta là người tham gia giao thông, đối chiếu giữa thực tế với các quy định của luật giao thông để chấp hành. Vậy, đường nào quy định tốc độ > 60 km/h hoặc ≤ 60 km/h theo biển báo thì áp dụng vạch theo QCVN đối với đường đó.Em hỏi cụ 1 câu là: trong quy chuẩn có chỗ nào xác định đường nào là chất lượng đường theo tiêu chuẩn lớn hơn 60km/h và nhỏ hơn 60km/h.
EM đọc: VẠCH TÍN HIỆU GIAO THÔNG TRÊN ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ ≤ 60KM/H thì cái giới hạn tốc độ kia em hiểu là giới hạn tốc độ của xe cơ giới. Không rõ có cụ nào hiểu như cụ ko nhỉ?
Cám ơn çụ! Theo em, (nếu có) cụ nên bổ sung trích dẫn cái vạch 10cm phân chia làn đường cùng chiều tại các nút giao thông thuộc vạch số bao nhiêu trong Qui chuẩn, cấu tạo và hiệu lực của nó... làm căn cứ cho các cụ ấy có cơ sở bật lại xxx. Mặc dù nó nằm ngoài chủ đề nhưng hệ quả thì nó dẫn đến ngã tư
Chỉ là không có quy định kẻ "vạch liền" chia các "làn cùng chiều" tại nút gia thông thôi, kụ ui. Vẫn có quy định kẻ "vạch rời" chia hai "làn cùng chiều" tại nút giao thông.Thế thì qui chuẩn đã có 1 khoảng trống, quên đề cập đến các vạch sơn tại nút giao thông cụ nhể! Không hiểu Sở căn cứ vào đâu để kẻ vẽ sơn tại những chỗ đó??? Để hôm nào em hỏi Bộ xem.
Nghĩa là những vạch liền rộng 10cm không được phép dùng để chia những làn đường cũng chiều. Ở HN hay dùng vạch này để chia các làn đường cũng chiều và kết hợp với vạch kẻ đường. -> sai hết cụ nhỉ.Chỉ là không có quy định kẻ "vạch liền" chia các "làn cùng chiều" tại nút gia thông thôi, kụ ui. Vẫn có quy định kẻ "vạch rời" chia hai "làn cùng chiều" tại nút giao thông.
Chiểu theo quy định trong Quy chuẩn hiện hành về Biển báo hiệu thì đúng như kụ nói rồi đấy.Nghĩa là những vạch liền rộng 10cm không được phép dùng để chia những làn đường cũng chiều. Ở HN hay dùng vạch này để chia các làn đường cũng chiều và kết hợp với vạch kẻ đường. -> sai hết cụ nhỉ.
Vodka cụ! Cụ chịu khó tìm tòi luật quá! Em là lái mới fai đọc đi đọc lại mãi mới hiểu.Chiểu theo quy định trong Quy chuẩn hiện hành về Biển báo hiệu thì đúng như kụ nói rồi đấy.
Hí hí, cụ cho em xin ví dụ đường nào trong khu đông dân cư đặt chuẩn vận tốc > 60km/h. Em không nghĩ anh # lại quyết định bỏ tiền sắm giày chạy 100m để cho VĐV đi bộ. Tốc độ tối đa trong khu đông dân cư của phương tiện chỉ là 50km/h do đó mình có thể hiểu một cách đơn giản là đường trong khu đông dân cư thì cần áp dụng các vạch quy định ở Phụ lục H. Các các chú giao thông công chính cũng hiểu như thế này.Khi nói đường cho vận tốc > 60km/h hay < 60km/h là ý nói về chất lượng đường theo tiêu chuẩn. Trong thành phố vẫn có nhiều đường đạt chuẩn vận tốc > 60km/h. Hạn chế tốc độ là để cho an toàn chứ không phải là áp dụng máy móc như cụ.