- Biển số
- OF-195719
- Ngày cấp bằng
- 26/5/13
- Số km
- 1,808
- Động cơ
- 343,211 Mã lực
Cụ LX có vẻ tự tin quá, vào vòng xuyến mà chả giảm tý tốc độ nào
Cụ nói tây nào ? Luật gt của ta đa phần cũng copy từ tây ra mà.Mong rằng luật VN nó thêm phần này , chứ theo luật Tây không có biển thì chú Taxi sai vì không nhường thằng bên tay phải .
Cụ taxi ko làm chủ tốc độ chứ ợ?Lexus sai ạ, taxi đã đi vào vòng xuyến, Lexus phải nhường đường cho xe bên trái của mình.
đúng luật giao thông thì khi vào vòng xuyến phải nhường cho xe đi bên trái, vậy theo em cụ lexus đã không nhường. học hỏi thêm các cụ ạEm pót video này để các cụ cùng xem và comt xem ai đúng ai sai trong trường hợp này.
Trong lúc em lắng nghe các cụ bình thì ku taxi tay run như packinson, không bấm nổi điện thoại.
Theo chủ quan của em thì taxi đã đi gần hết đảo giao thông sang đầu Tôn Thất Thuyết, khuất tầm nhìn bên phụ nên khi va chạm cũng phanh cháy đường nhưng vẫn không tránh khỏi. Xe lexus thì móp cánh sau khá to, taxi móp đầu. Vụ này thì chỉ liên quan tới kinh tế thôi.
Đúng lúc này có xe 113 xuất hiện dẹp đường và làm nhiệm vụ tiếp nên em cũng chưa biết kết quả ra sao!
cụ mimoza07 có lẽ phải học lại luật đi, khi vào vòng xuyến phải nhường xe đi bên trái cụ nhéEm lại ngược vs quan điểm của cụ, xét cho cùng cả 2 cụ đều có phần sai cả, nhưng chiểu theo luật GTĐB thì cụ TX sai vì cụ LX đang đi thẳng, cụ TX đi hết vòng xuyến xin rẽ phải thì phải giảm tốc độ quan sát bên phải chứ?
lexus đi sai nhé cụ. Khi vào vòng xuyến thì xe bên phải phải nhường cho xe từ bên trái tới. Thằng lexus ko phải là đi thẳng mà là bắt đầu tham gia vòng xuyến nên nó phải giảm tốc độ và nhường taxi, ko chỉ nhường taxi mà phải nhường cho các xe theo hướng taxi đi tới. Cụ xem lại luật nhéEm lại ngược vs quan điểm của cụ, xét cho cùng cả 2 cụ đều có phần sai cả, nhưng chiểu theo luật GTĐB thì cụ TX sai vì cụ LX đang đi thẳng, cụ TX đi hết vòng xuyến xin rẽ phải thì phải giảm tốc độ quan sát bên phải chứ?