- Biển số
- OF-514
- Ngày cấp bằng
- 28/6/06
- Số km
- 644
- Động cơ
- 584,914 Mã lực
Âm binh bên CRV sang đây thì xe nào máy chả kêu , nội thất chả nhãoCạnh xe em có cụ chạy cx5 4 năm rồi máy kêu như máy cày khi khởi động nội thất nhão
Âm binh bên CRV sang đây thì xe nào máy chả kêu , nội thất chả nhãoCạnh xe em có cụ chạy cx5 4 năm rồi máy kêu như máy cày khi khởi động nội thất nhão
Thay phớt đuôi trục cơ với phớt đầu hộp số thì phải hạ máy rồi cụ. Hạ máy ko có nghĩa là mất zinXe CX5 bị hở phớt đuôi trục động cơ và hộp số AT bi ra dau may duoi gam. Thay phớt đuôi trục động cơ có phải hạ máy và thời gian sửa có lâu không ah. Cụ nào đã thay phớt đuôi trục động CX5 có ý kiến giúp em.
Chuẩn, vod cụ(5,46-5,3) x 2 = 0,32 m thôi chứ cụ.
cụ lo xa thế, 12 v chưa thay gì đâu. Xe tui 17 v còn chưa thay gì. Tầm 15 v mà có đồ găm sẵn như cụ thì chỉ thay càng A là cùng, giảm sóc chưa thay. Thay xàng A nên thay rotuyn luôn.Mục tiêu em sẽ mua toàn bộ phần gầm, chạy đến quãng tầm 10-12v em sẽ thay thế toàn bộ các chi tiết gầm hao mòn để đưa về tình trạng xuất xưởng. Ảnh dưới là đôi giảm sóc trước, giá mua trong hãng là 2.3 triệu/1 cây, tất nhiên mua bên ngoài cũng sẽ rẻ hơn tuy nhiên em không thích mua ngoài vì chất lượng hên xui. Hàng ngoài theo kinh nghiệm sửa xe của em cũng ít chính hãng lắm, đa số là fake, biết chỗ với biết thương gia uy tín mới mua được.
Em đã mua được toàn bộ 4 cây giảm sóc chính hãng.
Úi tà bền dữ vậy ta. Em ko tin 1 con xe 17v mà gầm lại còn ngon, hầu hết các xe đến tầm 12-15v là gầm lọc xọc lắm rồi. Cá biệt nhiều xe như Civic 2.0 thế hệ 2006-2011 thì gầm 7v đã tã, các cụ trên hội kêu như vạccụ lo xa thế, 12 v chưa thay gì đâu. Xe tui 17 v còn chưa thay gì. Tầm 15 v mà có đồ găm sẵn như cụ thì chỉ thay càng A là cùng, giảm sóc chưa thay. Thay xàng A nên thay rotuyn luôn.
Được gửi từ iPhone - Otofun
17v thì nói thực với cụ chưa thay gì thì chắc là do đi cố thôi, hoặc ko đủ tinh để nhận ra nó lọc cọc. Em tin rằng khi cụ tháo giảm sóc ra cụ sẽ thấy tốc độ hồi về của nó rất chậm, gần như mất tác dụng của giảm sóc rồi. Cụ cứ thử mà xem. Lại rơi tiền ngay ạcụ lo xa thế, 12 v chưa thay gì đâu. Xe tui 17 v còn chưa thay gì. Tầm 15 v mà có đồ găm sẵn như cụ thì chỉ thay càng A là cùng, giảm sóc chưa thay. Thay xàng A nên thay rotuyn luôn.
Được gửi từ iPhone - Otofun
toii chạy đều, cũng 3 đời xe mới r. K dễ Tính lắm , xe có gì là biết ngay, toàn bd trong hãng. Bản thân cũng tương đối rành về xe, đi đều và cẩn thận, thay 2 bộ lốp mới r. Xe trc toyota nhập cũng chạy 15 v chưa thay gì. Khi bán ra gara thợ xem xe nghe máy đến khi nhìn công tơ met còn k tin17v thì nói thực với cụ chưa thay gì thì chắc là do đi cố thôi, hoặc ko đủ tinh để nhận ra nó lọc cọc. Em tin rằng khi cụ tháo giảm sóc ra cụ sẽ thấy tốc độ hồi về của nó rất chậm, gần như mất tác dụng của giảm sóc rồi. Cụ cứ thử mà xem. Lại rơi tiền ngay ạ
xe đòi đầu nó cũng ổn hơn thì phải . Gương cụp xoè thì thỉnh thoảng mói dính còn chưa cần thay xương, lau khe cổ guong lại bt. Thuật sự nhiều lúc trên diễn đàn thảo luận thay thế tôi ngại bàn vì sợ đụng các cụ bán đồ. Bền hay k do nf dùng, toii chạy dều 70 km / ngày cà k chạy chậm nên rất quan tâm dến chất lượng xe vì đó là an toàn cho bản thân. Mà tôi k tiếc tiền cho an toàn và tiện nghi. Duy nhất mói thay cao su càng A. Bd 100% hãng.Úi tà bền dữ vậy ta. Em ko tin 1 con xe 17v mà gầm lại còn ngon, hầu hết các xe đến tầm 12-15v là gầm lọc xọc lắm rồi. Cá biệt nhiều xe như Civic 2.0 thế hệ 2006-2011 thì gầm 7v đã tã, các cụ trên hội kêu như vạc
Vậy thì bền thật cụ ạ, xe đời đầu có vẻ như bền hơn. Ngay như cái giảm sóc sau thì các cụ đi xe đời đầu ko thấy ai kêu, nhưng xe đời sau thì chỉ vài vạn là bị chẩy dầu.xe đòi đầu nó cũng ổn hơn thì phải . Gương cụp xoè thì thỉnh thoảng mói dính còn chưa cần thay xương, lau khe cổ guong lại bt. Thuật sự nhiều lúc trên diễn đàn thảo luận thay thế tôi ngại bàn vì sợ đụng các cụ bán đồ. Bền hay k do nf dùng, toii chạy dều 70 km / ngày cà k chạy chậm nên rất quan tâm dến chất lượng xe vì đó là an toàn cho bản thân. Mà tôi k tiếc tiền cho an toàn và tiện nghi. Duy nhất mói thay cao su càng A. Bd 100% hãng.
Được gửi từ iPhone - Otofun
Cụ bảo là bảo dưỡng 100% hãng nhưng lại mới thay cao su càng A. Theo em được biết cái càng A có 2 quả cao su càng là : cao su càng A quả nhỏ và cao su càng A quả to. Cao su càng A quả nhỏ nó lâu hỏng lắm, chủ yếu là hỏng quả cao su A to ở đầu càng, quả này trong hãng ko có part bán lẻ đâu, mua ngoài thì lại có nhưng em đoán là đồ phake thôi. Ngay cả việc tra part trên phần mềm của hãng cũng không có part của quả A to.xe đòi đầu nó cũng ổn hơn thì phải . Gương cụp xoè thì thỉnh thoảng mói dính còn chưa cần thay xương, lau khe cổ guong lại bt. Thuật sự nhiều lúc trên diễn đàn thảo luận thay thế tôi ngại bàn vì sợ đụng các cụ bán đồ. Bền hay k do nf dùng, toii chạy dều 70 km / ngày cà k chạy chậm nên rất quan tâm dến chất lượng xe vì đó là an toàn cho bản thân. Mà tôi k tiếc tiền cho an toàn và tiện nghi. Duy nhất mói thay cao su càng A. Bd 100% hãng.
Được gửi từ iPhone - Otofun