- Biển số
- OF-112896
- Ngày cấp bằng
- 15/9/11
- Số km
- 1,055
- Động cơ
- 396,161 Mã lực
CX5 này có nhược điểm về thiết kế như sau (gọi là đánh đổi thì đúng hơn):
- Trục cơ sở dài nhưng vì đầu dài và kéo bánh lên phía trước nên khoang chật. Khoảng để chân và ghế sau ngả ít quá.
Chỗ tì tay ở giữa vô dụng và bị lòi ra phía sau nhiều trông rất ngớ ngẩn, xấu xí ! Do người VN mình chân ngắn ngồi vào phải kéo ghế trước lên. Còn Tây chân dài nó ngồi thì ok (nhưng khi đó chỗ để chân hàng sau lại chật - tây nó xếp vào loại compact CUV).
- Đầu dài (và chắc do góc đánh lái tối đa hơi bé) nên bán kính vòng quay lớn: 5.46m. Các xe khác tầm 5.3m. Tức là khi quay xe các bác cần 1 chỗ rộng hơn các xe khác khoảng 1.6*2=3.2 m. Khá đáng kể.
- Trục cơ sở dài nhưng vì đầu dài và kéo bánh lên phía trước nên khoang chật. Khoảng để chân và ghế sau ngả ít quá.
Chỗ tì tay ở giữa vô dụng và bị lòi ra phía sau nhiều trông rất ngớ ngẩn, xấu xí ! Do người VN mình chân ngắn ngồi vào phải kéo ghế trước lên. Còn Tây chân dài nó ngồi thì ok (nhưng khi đó chỗ để chân hàng sau lại chật - tây nó xếp vào loại compact CUV).
- Đầu dài (và chắc do góc đánh lái tối đa hơi bé) nên bán kính vòng quay lớn: 5.46m. Các xe khác tầm 5.3m. Tức là khi quay xe các bác cần 1 chỗ rộng hơn các xe khác khoảng 1.6*2=3.2 m. Khá đáng kể.