Update tình hình dự án Thanh Hà Cienco 5.

Trạng thái
Thớt đang đóng

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Địa điểm ăn chơi mới ở Hà Đông


Từ Thanh Hà lên Aeon Mall tầm mấy cây cụ nhỉ. Kể mà cái công viên 100ha nó làm; trụ sở các Bộ về khu 55ha Mễ Trì; 38 toà cao ốc, văn phòng chỗ Dương Nội của Nam Cường làm nữa thì Hà Đông ngon phết!
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Em thấy đã lu xong giai đoạn cát chờ lún rồi ạ, còn từ cổng sau viện K lên Nguyễn Xiến asphal lần cuối được 500m rồi
Thi công cầu vượt chỗ này nếu làm Thép nhanh nhất 9 tháng, làm Bê tông nhanh nhất niên rưỡi cụ ah!
 

tieubao169

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-318863
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
470
Động cơ
296,628 Mã lực
Cđt rào tôn mặt đường phan trọng tuệ






Quây tôn để làm nốt phần nền đường kết nối với đg 70. Còn có hơn 1 tháng nữa là phải thông đường mà ông Bitexco làm ăn lề rề quá. Chả biết có xong kịp ko
Đường này mà thông cái là ô tô xe máy lại chạy đông nhung nhúc. Các tuyến song song đều quá tải cả rồi
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Dương nội có hơi ít toà nhà cao tầng nội khu, nên khó hút dân về, chứ không thì với vị trí này chắc sẽ thành trung tâm phía Tây nam từ sớm rồi. Vị trí ngon hơn bên Vinhomes Smart City nhiều.

Tương lai sẽ là thập niên của ô tô, vì xe máy sẽ hạn chế và cấm dần, nên xu hướng sẽ là các đại đô thị cách xa trung tầm tầm 10-20km, nên các dự án đầy đủ tiện ích dọc đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3.5) sẽ là điểm đến rất thu hút. Lấy trục Đại lộ Thăng long thì mé Tây bắc phía trên còn hoang sơ chưa phát triển nhiều, mé Tây nam thì có nhiều dự án hơn, nhưng dọc Vành đai thì các khu có dân về ở cũng không nhiều. Đang hứa hẹn tại Vinhomes Smart City nhưng sẽ là tương lai rất dài, vì giá khá cao dân không có điều kiện sẽ không mua nổi, còn dân có điều kiện thì chưa chắc thích ra tận đó. Các dự án mà chủ yếu là Biệt tự Liền kề Shophouse lại ít toà cao tầng thì tỉ lệ dân về cũng sẽ rất lâu và thưa thớt, cứ nhìn gần chục năm Dương nội, Văn phú. Còn muốn văn minh hiện đại giàu có thì cứ nhìn vào sự heo hút của Park City.

Cho nên, nếu pháp lý được giải quyết theo hướng tích cực, thì Thanh hà lại là nơi có nhiều tiềm năng phát triển với số lượng khách hàng lớn nhất. Vì các dự án và phong cách của ông Thản luôn là nhu cầu rất thực vừa túi tiền với đại đa số người dân.

Đó là chưa kể đại lộ Chu Văn An sẽ thông trong tương lai gần, dù chưa chắc chắn ngày nào nhưng ít nhất cũng thấy sáng hơn đường Tố hữu và rõ ràng hơn Lê quang đạo kéo dài.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-678922
Ngày cấp bằng
28/6/19
Số km
254
Động cơ
106,840 Mã lực
Theo nghị định 59/2015, điều 23, dự án Thanh Hà cần 3 bước thiết kế:
1. Thiết kế cơ sở
2. Thiết kế kỹ thuật
3. Thiết kế bản vẽ thi công




Ở Thanh Hà mới có thiết kế cơ sở cho phần hạ tầng, chưa có thiết kế cơ sở cho phần công trình.

Trước mắt Thanh Hà cần dc phê duyệt cho thiết kế cơ sở cho phần công trình, Bộ phê duyệt





Sau khi thiết kế cơ sở dc phê duyệt - trình tiếp thiết kế kỹ thuật để Bộ XD phê duyệt , theo điều 26 nghị định 59/2015





Trình tự là thế, tuy nhiên trên thực tế như lô B2.1 HH02 quy hoạch cho dân số 100 người tương đương 50 căn hộ mà ông xây tận 1512 căn thì chả thằng ngu nào dám phê duyệt cả.
Nếu chưa có tk theo yêu cầu thì lấy căn cứ nào để pccc đi nghiệm thu vậy cụ?
 

Accountant68

Xe hơi
Biển số
OF-84277
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
133
Động cơ
412,120 Mã lực
Dương nội có hơi ít toà nhà cao tầng nội khu, nên khó hút dân về, chứ không thì với vị trí này
chắc sẽ thành trung tâm phía Tây nam từ sớm rồi. Vị trí ngon hơn bên Vinhomes Smart City nhiều.

Tương lai sẽ là thập niên của ô tô, vì xe máy sẽ hạn chế và cấm dần, nên xu hướng sẽ là các đại đô thị cách xa trung tầm tầm 10-20km, nên các dự án đầy đủ tiện ích dọc đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3.5) sẽ là điểm đến rất thu hút. Lấy trục Đại lộ Thăng long thì mé Tây bắc phía trên còn hoang sơ chưa phát triển nhiều, mé Tây nam thì có nhiều dự án hơn, nhưng dọc Vành đai thì các khu có dân về ở cũng không nhiều. Đang hứa hẹn tại Vinhomes Smart City nhưng sẽ là tương lai rất dài, vì giá khá cao dân không có điều kiện sẽ không mua nổi, còn dân có điều kiện thì chưa chắc thích ra tận đó. Các dự án mà chủ yếu là Biệt tự Liền kề Shophouse lại ít toà cao tầng thì tỉ lệ dân về cũng sẽ rất lâu và thưa thớt, cứ nhìn gần chục năm Dương nội, Văn phú. Còn muốn văn minh hiện đại giàu có thì cứ nhìn vào sự heo hút của Park City.

Cho nên, nếu pháp lý được giải quyết theo hướng tích cực, thì Thanh hà lại là nơi có nhiều tiềm năng phát triển với số lượng khách hàng lớn nhất. Vì các dự án và phong cách của ông Thản luôn là nhu cầu rất thực vừa túi tiền với đại đa số người dân.

Đó là chưa kể đại lộ Chu Văn An sẽ thông trong tương lai gần, dù chưa chắc chắn ngày nào nhưng ít nhất cũng thấy sáng hơn đường Tố hữu và rõ ràng hơn Lê quang đạo kéo dài.
Mua Thanh Hà ô Thản xác định ko có sổ đỏ, mua là mất vốn
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Nếu không làm và thông tiếp được đoạn Chu Văn An - Lê Trọng Tấn (1,86km) - Tôn Thất Tùng thì cũng không giải quyết được nhiều. Đây là trục hướng tâm như Giải Phóng, Quang Trung, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, Đường 32.

Vì vậy nếu không thông được đoạn trên khác nào gà không lối thoát. Tất cả đến Nguyễn Xiển là dừng thì lại tắc cứng, vì vốn dĩ đoạn Nguyễn Xiển hiện cũng đã đông rồi. Kiểu như đoạn Lê Quang Đạo kéo dài mà chỉ thông được từ Lê Trọng Tấn đến đường 70 thì cũng không có ý nghĩa nhiều.

Thấy các cụ cứ nói về đoạn Thanh Hà - Xa La - Chu Văn An này và ảo tưởng quá nhiều!
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
V
Để đồng bộ được hết thì lâu lắm anh ạ, cứ thông được đoạn nào thì mừng đoạn đó thôi. Có thêm lựa chọn giảm tải cho nguyễn trãi và phan trọng tuệ đặc biệt là cư dân theo hướng xa la là mừng nhất
Vâng, tất nhiên là làm được đoạn nào là quý rồi. Cháu nghĩ nhiều cụ sale đang đích hướng tới sự so sánh về giá giữa Thanh Hà với ông The Manor Central Pảk (trên trời) khi thông đoạn này theo tỷ lệ khoảng cách trong phân tích giá là chính, để cuối cùng sẽ dẫn dắt tới Thanh Hà. Cháu thật !
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Thanh hà không thể so sánh cùng themannor được kể cả chung vách vì sản phẩm họ làm khác hoàn toàn mt. Thanh hà em nghĩ chỉ so sánh chất lượng đô thị ngang xa la, văn phú, gle, hoặc may mắn lắm thì thêm dương nội vào thôi. The mannor phải so với vin hoặc parkcity
Trong định giá BĐS ở mình thì chủ yếu sử dụng 2 phương pháp là dòng tiền và so sánh tương đương cụ ah (còn phương pháp giá trị sổ sách cháu ko đề cập trong phạm vi này)

Bản thân từ tương đương nó rông lắm và từ đây nó tính đến yếu tố nội suy là chính chứ rất khó để tìm được 2 BĐS đồng nhất đặc biệt với quy mô là một dự án.

Đa phần với người mua nhà thông thường cũng như dân đầu tư thường sử dụng phương pháp này để tính toán, ước lượng trong các bước điều chỉnh giá tương ứng với những khoảng cách nhất định, tất nhiên ngoài ra nó còn phụ thuộc vào yếu tố pháp lý, quy mô, chất lượng, tiến độ, tiện ích, uy tín/thương hiệu, ...

Còn hiểu theo cách cứng nhắc như cụ thì Thanh Hà nó chả so được với bất kỳ một dự án nào đâu ạ!
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Vì làm gì có dự án nào so được với Thanh hà đâu, cả quy mô lẫn người ở tương lai. Manor thì không nên so nó ở phân khúc khác và sẽ còn hoang vu dài dài.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Em thì nghĩ khi so sánh quan trọng nhất khoảng tiền để sở hữu được nó ngang nhau về tầm tiền, sau đó so sánh về các yếu tố: diện tích, đường xá, vị trí khoảng cách, pháp lý thời điểm mua, tiện ích đang có và tương lai có gì, tính khả thi và năng lực dự án đó ok không, quá khứ cđt xấu hay tốt....
Vâng, đang tranh luận tý với cụ thấy gặp ngay cụ trên nói đổng bảo: “Thông CVA mà bảo không có ý nghĩa gì thì cũng chịu :D
Mới vừa còm xong mà cụ ấy đã dựng chuyện tỉnh bơ như đúng rồi. Thật không thể hiểu sao nữa ~o)
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Nếu không làm và thông tiếp được đoạn Chu Văn An - Lê Trọng Tấn (1,86km) - Tôn Thất Tùng thì cũng không giải quyết được nhiều. Đây là trục hướng tâm như Giải Phóng, Quang Trung, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, Đường 32.

Vì vậy nếu không thông được đoạn trên khác nào gà không lối thoát. Tất cả đến Nguyễn Xiển là dừng thì lại tắc cứng, vì vốn dĩ đoạn Nguyễn Xiển hiện cũng đã đông rồi. Kiểu như đoạn Lê Quang Đạo kéo dài mà chỉ thông được từ Lê Trọng Tấn đến đường 70 thì cũng không có ý nghĩa nhiều.

Thấy các cụ cứ nói về đoạn Thanh Hà - Xa La - Chu Văn An này và ảo tưởng quá nhiều!
Đây, tôi đọc đoạn này, chắc do dùng mobile nên khi cụ nói "không giải quyết được nhiều", rồi "cũng không có ý nghĩa nhiều" khi ví vụ Lê Quang Đạo nên có thể hơi hiểu nhầm, sorry nếu đúng vậy.

Nhưng tạm bỏ qua bài toán pháp lý sang một bên, vì cái này chưa ngã ngũ nên mọi thứ chỉ là dự đoán, thì xét về hạ tầng và tiến độ phát triển cùng tiềm năng tương lai, thì Thanh hà vẫn là nơi có tiềm năng đầu tư khá rõ so với những khu đã thành hình, và giá đã định hình rồi.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Đây, tôi đọc đoạn này, chắc do dùng mobile nên khi cụ nói "không giải quyết được nhiều", rồi "cũng không có ý nghĩa nhiều" khi ví vụ Lê Quang Đạo nên có thể hơi hiểu nhầm, sorry nếu đúng vậy.
Vâng, không giải quyết được nhiều; không ý nghĩa nhiều là cháu đang nói đến khía cạnh so với các trục hướng tâm như Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, ĐLTL, Đường 32 vì trục này mới đến được Nguyễn Xiển rồi cơ bản lại ra Linh Đàm hoặc đi Nguyễn Trãi. Mà bản thân Nguyễn Xiển hiện cũng đông rồi.
Còn đường thì làm được đoạn nào chả quý, cụ lại làm luôn câu ý cháu nói là không có ý nghĩa gì!
 

Koka2015

Xe tăng
Biển số
OF-554751
Ngày cấp bằng
21/2/18
Số km
1,863
Động cơ
162,144 Mã lực
Đô thị xa la 20.9ha
Chung cư: ct2ab ct3 (500 căn) ct1abc (750 căn) ct4abc (1200 căn) tttm (450 căn)
Tổng số: 3000 căn hộ
Thanh hà 416.7 ha gấp 20 lần xa la về diện tích hiện đang có 7000 căn hộ gấp 2 lần xa la
Giờ chung cư dừng xây rồi, mà có cho xây ông Thản cũng ko xây, cả hecta đất mà chỉ có vài chục căn thì ngu gì mà xây.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top