Ngày 1/8, Go-Jek chính thức gia nhập thị trường Thành phố Hồ Chí Minh với cái tên Go-Việt, trong bối cảnh Grab là kẻ thống lĩnh thị trường Ứng dụng gọi xe ở Việt Nam.
Grab cũng là kẻ thống lĩnh thị trường Đông Nam Á, và chỉ chịu thua duy nhất ở Indonesia - nơi Go-Jek là ứng dụng quốc dân.
Chỉ sau 3 ngày gia nhập, Go-Việt đã tuyên bố chiếm được 10% thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Tất nhiên sau một cuộc chiến dài hơi với Uber, Grab không muốn có thêm 1 cuộc chiến dai dẳng với Go-Việt.
Họ đã phản ứng rất mãnh liệt với 3 đòn tấn công, tạo thành 1 chiến lược phản công toàn diện, hy vọng đánh nhanh thắng nhanh: