[Funland] U23 Việt Nam tham dự Giải vô địch U23 ĐNA (17-26/8/2023) và Vòng loại châu Á 2024 (04-12/9/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Ý cụ là bắt cầu thủ căng sức chạy liên tục với nhịp độ cao ạ?
Kiểu ông Gong là pressing kiểu Klopp và chuyển trạng thái nhanh. Cái đó tùy thể trạng và phong độ cầu thủ và hợp giải ngắn ngày. Còn cụ Trouse thì kiểu MCI, kiểm soát bóng và chỉ tăng tốc khi mất bóng hoặc khi có cơ hội rõ ràng hoặc khi cuối hiệp vẫn ko đạt được ý muốn.
Muốn tiến sâu thì cái gốc là kiểm soát bóng (kể cả phòng thủ). Cái này nó là căn bản rồi, sau có thể lực, có tốc độ, có kỹ thuật, có tì đè tốt... thì mới có các bài advance hơn được.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Cái VN đang làm chính là học theo Campuchia đấy.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,910
Động cơ
3,308,970 Mã lực
Nhà cháu chỉ lót dép hóng các cụ chém thôi. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là các cấp đội tuyển đá trên SVĐ Việt Trì từ trước đến nay đều thắng hoặc cùng lắm là hoà.
VUA HÙNG BAN PHÚC
B3A87EAB-4138-4AFB-B767-73F26DB0C186.jpeg
Nếu thế thì chuyển SVĐ Quốc Gia lên Phú Thọ thôi
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Cái VN đang làm chính là học theo Campuchia đấy.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Cụ chuẩn, ngay cả Cam cũng dám cầm bóng chơi đàng hoàng (ko phải sòng phẳng) trước các đội bóng mạnh hơn nhiều dù chất lượng cầu thủ kém xa VN thì ko lí do nào VN mình ko thể chơi như vậy. Càng giữ bóng tốt, chuyền bóng tốt, các cầu thủ sẽ chỉ càng tự tin hơn. Sau khi mình ghi bàn vào lưới Yemen, các cầu thủ chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chuyền bóng qua lại thì các cầu thủ Yemen xách xe không chạy lòng vòng, y chang như khi mình đá với Nhật hay Saudi dù nó chỉ thắng có 1 bàn, nhưng khi giữ bóng chuyền lòng vòng là mình chẳng khác Yemen bây giờ, tự hào thua có 1-0 nhưng khoảng cách thì... mênh mông.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực
FC Bayern Munich - passing drill by Pep Guardiola



E up cho các cụ xem trên tuyển và u23 thường hay tập đây chuẩn của châu âu luôn nhá, nhiều người không biết lại kêu cụ trou lỗi thời thì sai làm to.Tư duy hiện đại căn bản là trình người hâm mộ báo trí không đủ để biết và cầu thủ chưa làm được thôi.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực

Trong đây kênh này có quay lại bài tập tương tự trên tuyển đây các cụ.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực
1 cánh én làm nên mùa xuân chắc có xứ Bales :))
Thái nó đc 3 thằng, bumathan là lợi hại nhất hôm quá nó tạt bóng đá phạt góc ghê trình này châu á không bàn cãi rồi đến thip sau supachok, tương lại chắc thằng suphanat đá ngon sau này chắc cũng đi nhật thôi.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Tuyển chính cũng chật vật dạy lại cách di chuyển đội hình.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực
trước mắt cần cải thiện của bóng đá Việt Nam chính là kỹ thuật và khả năng di chuyển.
Chúng ta vẫn thường mặc định về các đặc điểm của cầu thủ Việt Nam như thể hình nhỏ con, va chạm, tranh chấp bóng kém, nhưng bù lại là ưu điểm nhanh nhẹn, khéo léo, kỹ thuật … Điều này không đúng. Chúng ta sẽ nhận thấy các cầu thủ Việt Nam không khéo, kỹ thuật không tốt khi xem các cầu thủ Man City và Chelsea thi đấu. Điều dễ nhìn thấy nhất chính là khả năng khống chế bóng. Các cầu thủ Việt Nam không chế bóng rất vụng về và ai cũng biết, khống chế bóng hoàn toàn không phụ thuộc vào thể hình. Có vẻ như HLV Troussier đang nỗ lực cải thiện yếu tố này cho các cầu thủ Việt Nam.
Khả năng di chuyển, sức nhanh, sức bền là thứ các cầu thủ Việt Nam cần và có thể cải thiện. Theo số liệu thống kê, quãng đưởng di chuyển của các cầu thủ Việt Nam chỉ khoảng 6km/trận, trong khi các cầu thủ thế giới là trên 10 km/trận. Như Phil Foden của Man City, trong trận này, anh đã chạy quãng đường 11,1 km, tức là gần gấp đôi so với mức trung bình của cầu thủ Việt Nam.


Bài này nói chính xác vần đề luôn các cụ đọc tham khảo để hiểu ông trou đang làm gì cho bóng đá Việt Nam.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,381
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Thằng Chok này ao trình từ lâu rồi, lúc mới ra mắt tuyển Thái, nó cầm bóng mà cầu thủ của ta toàn hàng ngon về đeo bám như Duy Mạnh - Đinh Trong - Dũng 4 có ai theo được nó đâu, toàn phải phạm lỗi bóng đi người ở lại vì nó quá nhanh lại dẻo khỏe.
Có cơ bản, chuyên nghiệp, được giao lưu ở nền bóng đá phát triển hơn tự khắc lên chân thôi.

Tiềm năng cầu thủ Việt Thái như nhau càng lớn thì cầu thủ ta toàn hụt hơi :(.
 

Tranha131076

Xe tăng
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,908
Động cơ
243,510 Mã lực
Tuổi
48
Hlv kém mà Nhật phải nuôi trả lương 4 năm để cầm quân các giải lớn à cụ, kém mà dc cầm quân đến 3-4 mùa WC ở các đội tuyển khác nhau, chưa kể đưa Nhật vô địch Châu Á và về nhì WC trẻ
Rồi thì ngta cũng đuổi đấy thôi! Nhật vô địch Châu Á thì nói thật là rất nhiều HLV đều có thể làm được điều này!
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
trước mắt cần cải thiện của bóng đá Việt Nam chính là kỹ thuật và khả năng di chuyển.
Chúng ta vẫn thường mặc định về các đặc điểm của cầu thủ Việt Nam như thể hình nhỏ con, va chạm, tranh chấp bóng kém, nhưng bù lại là ưu điểm nhanh nhẹn, khéo léo, kỹ thuật … Điều này không đúng. Chúng ta sẽ nhận thấy các cầu thủ Việt Nam không khéo, kỹ thuật không tốt khi xem các cầu thủ Man City và Chelsea thi đấu. Điều dễ nhìn thấy nhất chính là khả năng khống chế bóng. Các cầu thủ Việt Nam không chế bóng rất vụng về và ai cũng biết, khống chế bóng hoàn toàn không phụ thuộc vào thể hình. Có vẻ như HLV Troussier đang nỗ lực cải thiện yếu tố này cho các cầu thủ Việt Nam.
Khả năng di chuyển, sức nhanh, sức bền là thứ các cầu thủ Việt Nam cần và có thể cải thiện. Theo số liệu thống kê, quãng đưởng di chuyển của các cầu thủ Việt Nam chỉ khoảng 6km/trận, trong khi các cầu thủ thế giới là trên 10 km/trận. Như Phil Foden của Man City, trong trận này, anh đã chạy quãng đường 11,1 km, tức là gần gấp đôi so với mức trung bình của cầu thủ Việt Nam.


Bài này nói chính xác vần đề luôn các cụ đọc tham khảo để hiểu ông trou đang làm gì cho bóng đá Việt Nam.
Bài di chuyển không bóng này. Chính Văn Hậu trả lời phỏng vấn khi ở Hà Lan về cũng có nói rồi.
Văn Hậu sang đó phải học lại từ đầu đó.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực
Bài di chuyển không bóng này. Chính Văn Hậu trả lời phỏng vấn khi ở Hà Lan về cũng có nói rồi.
Văn Hậu sang đó phải học lại từ đầu đó.
Rất chính xác cụ ông trou đang dạy những thứ có bản thôi mà cầu thủ còn bở hơi tai nhưng người hâm mộ đòi đuổi ông ấy e thấy buồn cười có bệnh không chữa đi đuổi bác sỹ.

Nhật Bản vừa gây tiếng vang lớn khi đánh bại Đức ngay trên sân nhà của đội tuyển châu Âu với tỉ số 4-1. Kết quả này là giọt nước tràn ly khiến HLV Hansi Flick cùng 2 trợ lý bị sa thải.
Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Palestine, HLV Philippe Troussier đã có sự so sánh về sự khác biệt giữa Việt Nam và các đội tuyển trên thế giới. Ví dụ trong cùng một tình huống, Brazil phối hợp 2 lần thì họ sẽ ghi bàn, Nhật Bản làm 3 lần thì sẽ ghi bàn còn Việt Nam làm 10 lần thì mới ghi được bàn thắng.
Ông Troussier nói rõ thêm rằng các cầu thủ Việt Nam chưa đạt hiệu suất cao trong các tình huống xử lý giúp chúng ta nhận ra rằng bóng đá Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa NỀN TẢNG như giải quốc nội, sân bãi, cơ sở vật chất, hệ thống thi đấu,...
Ông cho biết hiện tại các cầu thủ vẫn còn thiếu xót khá là nhiều về chất lượng các đường chuyền, chất lượng các tình huống cơ bản (khống chế, nhận bóng). Ông hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn các HLV phụ trách đào tạo trẻ tại cơ sở giúp các cầu thủ khi mới bắt đầu tập chơi bóng cải thiện những vấn đề cơ bản này.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,381
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Bài di chuyển không bóng này. Chính Văn Hậu trả lời phỏng vấn khi ở Hà Lan về cũng có nói rồi.
Văn Hậu sang đó phải học lại từ đầu đó.
Trận đầu tiên Văn Hậu về VN sau thời gian du học ở HL, em có xem và nhớ như in đâu đó 2,3 pha chuyền bóng của em nó cảm giác như xem ở EPL. Nhưng những tình huống đó cầu thủ ta không hiểu hoặc không theo kịp (chậm 1 nhịp)

Sau 1 thời gian về Việt Nam đá thì e ấy đã quay về cách đá của các tiền bối ngày trước :)
 
Chỉnh sửa cuối:

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Rồi thì ngta cũng đuổi đấy thôi! Nhật vô địch Châu Á thì nói thật là rất nhiều HLV đều có thể làm được điều này!
Sao ko đuổi ngay mà để 4 năm mới đuổi vậy, Nhật ngu nhỉ, trả lương nuôi báo cô 4 năm :D Pep - Mou cũng bị đuổi chắc 2 lão này cũng kém
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
Trận đầu tiên Văn Hậu về VN sau thời gian du học ở HL, em có xem và nhớ như in đâu đó 2,3 pha chuyền bóng của em nó cảm giác như xem ở EPL. Nhưng những tình huống đó cầu thủ ta không hiểu hoặc không theo kịp (chậm 1 nhịp)

Sau 1 thời gian về Việt Nam đá thì e ấy đã quay về cách đá của các tiền bố ngày trước :)
Đúng rồi. Mới về là Hậu chuyền 1 chạm và chuyền vào khoảng trống trước mặt đồng đội để đồng đội chạy lên. Nhưng đồng đội thì đứng chờ. Nên thành ra thành chuyền hỏng.
Hải về 1 vài trận đầu cũng vậy.
Luôn chuyển trái bóng rất nhanh. Nhưng đồng đội không theo kịp.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,381
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Đúng rồi. Mới về là Hậu chuyền 1 chạm và chuyền vào khoảng trống trước mặt đồng đội để đồng đội chạy lên. Nhưng đồng đội thì đứng chờ. Nên thành ra thành chuyền hỏng.
Hải về 1 vài trận đầu cũng vậy.
Luôn chuyển trái bóng rất nhanh. Nhưng đồng đội không theo kịp.
Đúng rồi, cảm giác xem Hải đá lúc mới về mình cũng thấy thế mặc dù QH hơi vội chuyển nhanh dễ hỏng do cảm giác bóng yếu (đá chính ít)

Cũng hơi tiếc cho ae Việt Nam, toàn cầu thủ giỏi mà càng sau phát triển càng hụt hơi :(. Em còn hy vọng mỗi Hoàng Đức mà tới cứ ù ì ở đây nữa thì đúng là đi tong cả thế hệ :(
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
678
Động cơ
184,386 Mã lực
Tuổi
45
Nhưng cụ Trou quá ham chọn cầu thủ có kĩ năng kiểm soát bóng tốt mà bỏ qua thể hình ở những vị trí như trung phong hay trung vệ thì cũng không ổn. Các cụ nhìn xem VN đi xa được tới đâu với 3 trung vệ tầm 1m75, 1m76?
Em nghĩ cũng cần có sự điều chỉnh chứ k thể cực đoan quá.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top